banner flas-sale-topbar

Góc giải đáp: Vali size 28 giá bao nhiêu, loại nào tốt

28.03.2024 | 140 lượt xem
Vali size 28 giá bao nhiêu chắc hẳn là điều khiến nhiều bạn băn khoăn. Vậy thì hãy cùng MIA.vn giải đáp và tìm kiếm cho mình một chiếc vali thật chất lượng nhé.

1 Vali size 28 giá bao nhiêu?

Câu trả lời cho câu hỏi vali size 28 giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu, thương hiệu, thiết kế… Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như ngân sách, bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Với dòng vali size đại bằng chất liệu nhựa PP chịu lực tốt, khóa số TSA, cần kéo nhôm, bánh xe xoay 360 độ thì mức giá sẽ dao động trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Còn các sản phẩm cao cấp hơn bằng nhựa PC, trang bị nhiều tính năng như khóa khung, khóa bánh xe, cổng sạc USB… thì giá sẽ cao hơn.

Cách đơn giản và nhanh chóng nhất để bạn sở hữu được một chiếc vali ưng ý đó là tìm kiếm trên website MIA.vn hoặc ghé đến cửa hàng MIA gần nhất. Là hệ thống siêu thị vali hàng đầu tại Việt Nam, MIA.vn phân phối đa dạng các dòng vali với nhiều mức giá khác nhau.

Góc giải đáp: Vali size 28 giá bao nhiêu, loại nào tốt 2

Đến với MIA.vn để được giải đáp vali size 28 giá bao nhiêu và có thật nhiều thương hiệu để bạn tha hồ lựa chọn

Bên cạnh đó, MIA.vn cũng cam kết tất cả các sản phẩm chính hãng, thông tin minh bạch, rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chế độ bảo hành trọn đời, sửa chữa và thay mới phụ kiện miễn phí sẽ giúp bạn an tâm sử dụng vali, tránh phát sinh các khoản chi phí ngoài ý muốn. Đến với MIA.vn, bạn chắc chắn sẽ không còn phải băn khoăn vali size 28 giá bao nhiêu nữa.

2 Các dòng vali nhựa size 28 chất lượng

2.1 Vali Pisani Roland FY

Pisani là thương hiệu vali của Việt Nam với các sản phẩm rất chất lượng đã được khẳng định bằng sự hài lòng của khách hàng. Mức giá bán của các dòng vali của thương hiệu này cũng rất bình dân, vừa túi tiền. Vì vậy, nếu bạn muốn cập nhật Larita vali size 28 giá bao nhiêu thì hãy truy cập website MIA.vn hoặc liên hệ hotline 1800 6198 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Góc giải đáp: Vali size 28 giá bao nhiêu, loại nào tốt 3

Vali Pisani Roland FY có mức giá khoảng 2 triệu đồng, rất xứng đáng với chất lượng sản phẩm

Vali bằng chất liệu nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu lực cực tốt, bạn có thể yên tâm ký gửi hành lý. Thêm một ưu điểm nữa là vali khá nhẹ, thể tích 95 lít với trọng lượng chỉ 3.85kg. Với những bạn thường xuyên cần di chuyển xa, mang theo nhiều hành lý thì đây là chiếc vali kéo nhựa size 28 cực kỳ đáng mua.

2.2 Vali Pisani Lani TR608

Thêm một dòng vali 28 inch nhựa nữa của Pisani đó là Lani TR608. Mẫu vali này thiết kế vuông vức, thanh lịch và nhẹ nhàng. Điểm nhấn là vali sử dụng họa tiết sọc chéo gợn sóng đẹp mắt. Vali phù hợp để bạn mang theo khoảng 35kg hành lý với 35 áo, 15 quần, 5 giày, 3 túi phụ kiện.

Góc giải đáp: Vali size 28 giá bao nhiêu, loại nào tốt 4

Vali Pisani Lani TR608 thời trang và rất cá tính, là điểm nhấn tôn lên phong cách cá nhân của chính bạn

Vali Pisani Lani TR608 sử dụng bánh xe đôi xoay 360 độ, có khả năng di chuyển êm ái trên mọi loại địa hình. Các chi tiết trên vali đều được thiết kế rất chắc chắn, đảm bảo độ bền cao kể cả khi vali bị quăng quật trong quá trình ký gửi, vận chuyển.

2.3 Vali Pisani Mizo YG852

Pisani Mizo YG852 là một trong những dòng vali 28 inch giá rẻ bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị vali MIA.vn. Ưu điểm của sản phẩm này là thiết kế đẹp mắt với họa tiết sọc chéo mang lại phong cách thanh lịch, có phần cứng cỏi và mạnh mẽ. Sản phẩm có 4 màu trẻ trung là đỏ, xanh mint, xanh than và đen.

Góc giải đáp: Vali size 28 giá bao nhiêu, loại nào tốt 5

Vali Pisani Mizo YG852 có kiểu dáng nhẹ nhàng, bo các góc mềm mại nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Ưu điểm của chiếc vali này là sản xuất từ 100% nhựa PP, bề mặt vali nhám nên rất khó bị trầy xước, giữ được diện mạo như mới sau thời gian dài sử dụng. Phần cần kéo bằng nhôm nhẹ, bền, chống gỉ sét với 2 nấc kéo dễ dàng tùy chỉnh chiều cao. Vali có thể tích 90 lít, trọng lượng 4.2kg, rất thích hợp sử dụng trong những chuyến hành trình dài.

2.4 Vali size 28 giá bao nhiêu - Pisani Darius BR20

Là thương hiệu thuộc phân khúc bình dân nhưng Pisani đã cho ra mắt rất nhiều mẫu vali có thiết kế sang trọng và ấn tượng, Darius BR20 là một trong số đó. Thiết kế vali mang đậm sự luxury với tông màu tối huyền bí. Bề mặt vali là những họa tiết vân dọc lạ mắt, mang đến cho bạn sự nâng tầm phong cách.

Góc giải đáp: Vali size 28 giá bao nhiêu, loại nào tốt 6

Vali Pisani Darius BR20 có thiết kế rất chắc chắn, mạnh mẽ và đậm chất nam tính thanh lịch

Thiết kế bên trong vali cũng rất tinh tế và tiện ích với một bên là đai cố định chữ X, bên còn lại là ngăn vải có khóa kéo giữ hành lý luôn ngăn nắp khi di chuyển. Dòng vali kéo size 28 giá rẻ này phù hợp với phái mạnh, sẽ là bạn đồng hành lý tưởng trong mỗi chuyến đi.

2.5 Vali Larita Lina OC22004

Thêm một lựa chọn nữa dành cho những bạn muốn tìm kiếm vali size 28 giá bao nhiêu đó là sản phẩm của thương hiệu Larita. Đây cũng là một thương hiệu nội địa với sản phẩm có độ hoàn thiện cao, giá bán bình dân, hợp túi tiền. Vali có mức giá trên 2 triệu đồng nhưng tại MIA.vn thì được áp dụng ưu đãi lên đến 30%, giá cực hời để bạn tậu về sản phẩm ưng ý với chi phí siêu tiết kiệm.

Góc giải đáp: Vali size 28 giá bao nhiêu, loại nào tốt 7

Á hậu Hoàn vũ Thủy Tiên mang theo vali Larita Lina OC22004 trong hành trình đến với Ấn Độ

Ưu điểm của vali Larita Lina OC22004 là chất liệu nhựa bền bỉ, bề mặt vân nhám mới lạ vừa đẹp mắt vừa có khả năng chống trầy xước rất tốt. Ngoài ra, vali còn được trang bị đế chống trầy, khoang hành lý có nhiều ngăn phụ để bạn dễ dàng sắp xếp hành lý. Sản phẩm này sử dụng khóa số TSA cao cấp, khóa kéo mượt mà, dễ sử dụng.

Trên đây MIA.vn vừa cùng bạn giải đáp vali size 28 giá bao nhiêu và tìm hiểu một số sản phẩm vali kéo size đại trong phân khúc bình dân khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm thì hãy ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để tham khảo đầy đủ các dòng vali và lựa chọn được một sản phẩm thật ưng ý nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất