banner flas-sale-topbar

Vali size 28, thông tin cần biết khi mua, mục đích sử dụng

10.06.2022 | 569 lượt xem
Kích thước vali là yếu tố tiên quyết trong việc lựa chọn vali kéo cho những chuyến đi xa. Một trong những size vali được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là vali 28 inch với nhiều tính năng hiện đại. Vậy bạn biết gì về loại vali này chưa? Nếu chưa thì đọc ngay bài viết sau đây để trang bị cho mình những thông tin cần thiết nhé!

1 Kích thước của vali size 28

Vali size 28 hay còn có cách gọi khác là vali 7 tấc hoặc vali size L, đây là dòng vali có kích thước lớn dành cho những chuyến đi dài ngày.

Tùy theo từng mẫu mã và thương hiệu mà vali size 28 sẽ có kích thước khác nhau, tuy nhiên nhìn chung thì thông số dài x rộng x cao của vali 28 inch thường rơi vào 69 x 48 x 35 (cm) và thể tích khoảng 95L.

Vali size 28, thông tin cần biết khi mua, mục đích sử dụng 2Pisani CxO size 28 với kích thước lớn để bạn có thể đựng đồ thoải mái

2 Sức chứa của vali 28 inch

Vì là loại vali cỡ lớn nên vali 28 inch sở hữu sức chứa vô cùng rộng rãi với khoảng 30kg hành lý bên trong, tương đương với 50 bộ quần áo và 5 đôi giày. Tuy nhiên, số lượng này có thể thay đổi nếu bạn biết cách sắp xếp hợp lý.

Vali cỡ 28 phù hợp cho những hành trình dài ngày từ 10 - 14 ngày hoặc đựng hành lý của các thành viên trong gia đình.

Theo quy định của các hãng hàng không Việt Nam, vali size L buộc phải ký gửi hành lý. Vali kéo nói chung và vali cỡ lớn nói riêng ngày nay đều được trang bị khóa bảo mật hiện đại vì vậy bạn không cần quá lo lắng về độc đạc của mình. Tuy vậy, bạn vẫn không nên đựng những vật quý giá hoặc dễ vỡ nhé bạn. 

3 Vì sao nên tậu một chiếc vali có kích cỡ 24 inch

3.1 Kích thước rộng rãi, chứa đồ thoải mái

Với sức chứa lên đến khoảng 30kg, bạn sẽ thoải mái đựng đồ trong chiếc vali 28 inch mà không cần phải sử dụng nhiều phụ kiện đi kèm khác. Nếu lựa chọn vali vải, số lượng này có thể tăng thêm.

Dù sở hữu sức chứa lớn nhưng không vì thế mà vali size 28 gây ra khó khăn trong quá trình di chuyển. Nếu bạn chọn vali có 4 bánh xe, việc đi lại sẽ càng dễ dàng hơn.

3.2 Đa dạng mẫu mã và màu sắc

Cũng giống như vali size S hay vali size M, vali 28 inch sở hữu nhiều thiết kế cũng như màu sắc hợp với xu hướng thời trang hiện đại. 

Chất liệu cấu tạo nên vali size L cũng có sự đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn như vải, nhựa…

Vali size 28, thông tin cần biết khi mua, mục đích sử dụng 3Vali s28 inch sở hữu nhiều mẫu mã và màu sắc để bạn lựa chọn

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được một chiếc vali size 28 phù hợp với chuyến đi sắp tới của bản thân. Xem thêm nhiều thông tin bổ ích về vali, túi xách, balo… tại MIA.vn để có được những kiến thức bổ ích bạn nhé!

Tác giả: Phạm Ngọc Việt Đức

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất