banner flas-sale-topbar

Vali size 34 có kích thước bao nhiêu, top các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường

13.02.2023 | 3,101 lượt xem
Bạn đang tìm một chiếc vali ngoại cỡ cho chuyến du lịch dài ngày nhưng chưa biết nên mua loại nào giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường? Hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn mẫu vali size 34 cùng top những item hiện đang được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng nhé.

Vali là item mà tín đồ du lịch không thể thiếu trong tủ đồ. Món phụ kiện này không chỉ giúp chủ sở hữu tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân mà còn trang bị nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho chuyến công tác hay du lịch đường dài như hệ thống bánh xe xoay 360 độ linh hoạt, tay cầm làm bằng kim loại bền chắc, bộ khóa đạt chuẩn TSA về tính bảo mật...

Nhằm đáp ứng nhu cầu xê dịch ngày một tăng, bên cạnh phát triển kiểu dáng và thiết kế, các nhà sản xuát đã cho ra đời nhiều size vali khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Thông thường, vali sẽ được chia thành 3 loại cơ bản là S, M và L, tương ứng lần lượt với các size 20, 24 và 28. Nếu có kích thước và trọng lượng lớn hơn so với loại 28 inch, chiếc vali của bạn sẽ được xét vào nhóm size ngoại cỡ. Hiện các mẫu vali siêu to khổng lồ này trên thị trường có các loại từ 32 - 34 inch.

Nói riêng về vali size 34, item này có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 81 x 40 x 36 cm. Sức chứa tối đa của món phụ kiện sẽ rơi vào khoảng 40 - 50 kg hành lý cá nhân. Với trọng lượng và kích cỡ này, bạn sẽ phải ký gửi vali theo quy định từ nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước. Bù lại dòng vali size 34 có khoang chứa khủng, do đó giúp người dùng đựng được số lượng lớn quần áo và đồ dùng cần thiết, khi kết hợp với nhiều tiện ích nổi bật còn có thể hỗ trợ tốt cho chuyến công tác hay du lịch dài hạn. Nhìn chung, mẫu vali sẽ là sự lựa chọn cực kì thích hợp cho hội mê xê dịch muốn mang cả thế giới, đồng thời tạm biệt chuỗi ngày cồng kềnh các loại balo du lịch - dã ngoại, túi xách... gây phiền phức trong quá trình di chuyển.

Xem thêm: Vali size 28, thông tin cần biết khi mua, mục đích sử dụng

Vali size 34 có kích thước bao nhiêu, top các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường 2

Vali size 34 phù hợp cho những chuyến đi dài hạn

2.1 Vali khóa sập khung nhôm chống va đập 34 inch

Vali khóa sập khung nhôm chống đa vập 34 inch ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn cảm tình của nhiều người nổi tiếng nhờ vào kiểu dáng thời trang và màu sắc trẻ trung, năng động. Sở hữu kích thước chuẩn size 34, món phụ kiện ngoại cỡ này có thiết kế khung nhôm kết hợp với khóa sập cao cấp giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hành lý trong quá trình di chuyển hay ký gửi. Chất liệu nhựa ABS và PC đồng thời mang đến mẫu vali tính đàn hồi cao, hạn chế tối đa tình trạng nứt, bể và đặc biệt không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng.

Về tiện ích, bên cạnh khoang chứa lớn có thể đựng từ 40 - 50 kg hành lý, item còn được trang bị bộ khóa TSA đạt chuẩn. Hệ thống bánh xe xoay 360 độ êm ái, nhẹ nhàng trên mọi địa hình và cần kéo làm bằng hợp kim nhôm bền chắc, dễ sử dụng cũng là những tính năng mà bạn không nên bỏ qua nếu đang cân nhắc lựa chọn dòng vali ngoại cỡ này cho chuyến công tác hay du lịch sắp tới. Hiện sản phẩm có 4 màu là trắng, đen, hồng, xanh rêu... để mọi người thoải mái lựa chọn.

Vali size 34 có kích thước bao nhiêu, top các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường 3

Vali khóa sập khung nhôm chống va đập 34 inch có tính bảo mật tốt

2.2 Vali nhựa dẻo size 34 chống va đập

Nhắc đến vali size 34, sao có thể bỏ qua dòng vali nhựa dẻo chống va đập cao cấp. Với kiểu dáng kích thước 81 x 40 x 38 cm và khoang chứa lớn trang bị thêm dây đai cố định và lớp lót bằng vải, mẫu vali được đánh giá rất cao về sức chứa. Kết hợp cùng chất liệu nhựa dẻo cao cấp có đặc tính chịu nhiệt và chống va đập vượt trội, dù di chuyển đường dài dưới điều kiện thời tiết như thế nào thì món phụ kiện ngoại cỡ này cũng có thể cố định và bảo quản tốt hành lý đựng bên trong.

Nói qua thiết kế, phom dáng hình hộp mắt bắt cùng màu sắc tươi trẻ là những yếu tố giúp cho chiếc vali nhận được sự quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng giữa đa dạng dòng sản phẩm sẵn có. Những đường song song nằm dọc trên lớp vỏ bên cạnh mang lại tính thẩm mỹ cao còn giúp cho item hạn chế độ ma sát khi chịu va đập mạnh trong quá trình ký gửi hành lý. Vali có 1 dòng size lớn và 2 loại ngoại cỡ là 32 và 34 inch, do đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn kích thước đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cá nhân.

Vali size 34 có kích thước bao nhiêu, top các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường 4

 Vali nhựa dẻo size 34 chống va đập nổi bật với sức chứa khủng

2.3 Vali kéo 4 bánh 34 inch

Vali kéo 4 bánh 34 inch là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho hội mê du lịch. Mẫu vali được làm từ vải Polyester nên có độ bền và khả năng chống thấm nước, bám bụi cực kì tối ưu. Chất liệu cũng mang đến sản phẩm nhiều ưu điểm như bền màu, dễ vệ sinh và có giá thành rất tốt so với các dòng vali ngoại cỡ có mặt trên thị trường. Kích thước vượt trội cùng khoang chứa siêu to khổng lồ là những yếu tố rất được người tiêu dùng quan tâm khi cân nhắc và lựa chọn món phụ kiện du lịch size 34 đặc biệt tiện ích này.

Không dừng lại ở tính năng, vali còn gây ấn tượng bởi thiết kế gọn nhẹ như một chiếc balo du lịch - dã ngoại cỡ lớn. Tay cầm làm bằng kim loại bền chắc dễ kéo, đẩy cùng hệ thống bánh xe có khả năng phân tán lực tốt, chịu được tải trọng khủng đồng thời giúp cho dòng sản phẩm có khả năng di chuyển tối ưu trên mọi địa hình. Tuy không có bộ khóa mật mã nhưng phần dây cài khóa chắc chắn của dòng sản phẩm này được đánh giá khá cao trong việc bảo quản hành lý.

Vali size 34 có kích thước bao nhiêu, top các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường 5

 Vali kéo 4 bánh 34 inch có thiết kế giống một chiếc balo du lịch - dã ngoại cỡ lớn

2.4 Vali khung nhôm khóa sập chuẩn TSA size 34

Nếu đang tìm kiếm món phụ kiện du lịch giúp mang cả thế giới, vali khung nhôm khóa sập chuẩn TSA size 34 sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Sở hữu kích thước 83 x 38 x 50 cm cùng khoang chứa lớn được trang bị bộ khóa đạt chuẩn TSA của Hoa Kỳ, chiếc vali có thể đựng được nhiều quần áo, đồ dùng cá nhân cho chuyến du lịch đường dài. Item cũng bảo vệ tốt hành lý cá nhân, hạn chế tối đa tình trạng bị kẻ gian lấy trộm trong quá trình di chuyển hay kí gửi.

Hơn thế nữa, chất liệu nhựa PC cao cấp của sản phẩm còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống thấm nước và bám bụi. Khi cần thiết, với chất liệu này, bạn cũng có thể nới rộng khoang chứa khoảng 25% để đựng thêm hành lý phát sinh. Thiết kế hình hộp lớn cùng bộ khóa sập hiện đại nhìn chung không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy mà còn giúp chủ sở hữu thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ.

Vali size 34 có kích thước bao nhiêu, top các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường 6

Vali khung nhôm khóa sập chuẩn TSA size 34 có độ bền vượt trội

2.5 Vali kéo C-Lite 34 inch

Vali kéo C-Lite 34 inch đã giúp cho thương hiệu Samsonite tạo được tiếng vang trên thị trường nhờ vào thiết kế đáng kinh ngạc và sự thoải mái vượt trội. Với kiểu dáng mang tính biểu tượng từng đạt giải thưởng, chiếc vali có không chỉ đẹp mà còn sở hữu khoang chứa khủng giúp cho việc sắp xếp hành lý trở nên cực kì dễ dàng. Hệ thống cần đẩy tùy chỉnh được độ cao và hệ thống bánh xe đôi cơ động dễ sử dụng cũng là những tính năng nổi bật của dòng vali cao cấp.

Chỉ cần một chiếc vali kéo C-Lite 34 inch sở hữu kích thước 81 x 34 x 55 cm và sức chứa lên đến 35 kg là đủ để bạn tối ưu hóa lượng hành lý cá nhân, giúp cho việc di chuyển trở nên thoải mái, dễ dàng hơn bao giờ hết. Chất liệu nhựa Curv bền chắc, mang đến mẫu vali trọng lượng siêu nhẹ là một ưu điểm khác mà bạn không nên bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn món phụ kiện du lịch ngoại cỡ này. Để gia tăng tính bảo mật, vali cũng trang bị bộ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ cao cấp.

Vali size 34 có kích thước bao nhiêu, top các sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường 7

Vali kéo C-Lite 34 inch gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt và những tính năng vượt trội

Trên đây là kích thước chuẩn của dòng vali size 34 cùng top sản phẩm hiện đang được quan tâm trên thị trường. Hy vọng qua bài viết của MIA.vn, bạn có thể lựa chọn được cho mình món phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Top 5 vali màu đồng ấn tượng với nét đẹp của sự sang trọng và đẳng cấp
Những địa chỉ thay quai xách vali kéo giá rẻ chất lượng tại TP.HCM
Vali xám thời thượng, bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những ai có gu

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất