banner flas-sale-topbar

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ

30.08.2023 | 13,283 lượt xem
Những thương hiệu vali đã cho ra đời những mẫu vali thông minh có thiết kế có thiết kế không chỉ độc đáo mà còn tạo những thuận tiện mới cho người dùng để có thể bắt kịp nhịp sống ngày càng bận rộn cũng như năng độn g của đời sống hiện đại. Sau đây là những chiếc vali thông minh nổi bật, đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.

1Vali thông minh là gì?

Hầu hết các tín đồ du lịch đều trải qua cảm giác mệt mỏi, bất tiện khi phải kéo một chiếc vali du lịch cồng kềnh trên mọi địa hình. Do đó, một chiếc vali thông minh, có thể tự di chuyển hoặc tối ưu hóa sự tiện lợi khi sử dụng là mong muốn chung của khách hàng hiện nay.

Nắm bắt được nhu cầu đó, các thương hiệu vali đã liên tục thử nghiệm nhiều ý tưởng mới. Kết quả là, vali thông minh được ra đời với hàng loạt những tính năng hiện đại, phục vụ tối ưu cho người dùng trong mỗi chuyến du lịch hoặc công tác xa.

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ 2

Vali thông minh giúp đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận lợi và linh hoạt của người tiêu dùng

Theo đó, vali thông minh là sản phẩm được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp khách hàng trải nghiệm sử dụng vali thuận lợi và tuyệt vời nhất, từ di chuyển, kiểm tra hành lý, bảo mật an toàn hay điều khiển từ xa… mà không phát sinh bất kỳ vấn đề rắc rối hay trục trặc nào.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội về công nghệ, vali thông minh còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, màu sắc năng động và cá tính như những chiếc vali thông thường. Nhờ đó, người dùng có thể cảm nhận được sự gần gũi nhưng cũng không kém phần khác biệt khi sử dụng sản phẩm.

2Đặc điểm của vali thông minh

Khi nhắc đến mẫu vali thông minh, các hãng sản xuất đều tự hào đây là “át chủ bài” mạnh mẽ trên thị trường vali ngày nay. Không chỉ thực hiện chức năng cơ bản là chứa đựng hành lý, vali thông minh còn nâng cấp trải nghiệm thời thượng và hài lòng nhất cho người sử dụng, nhờ các đặc điểm vượt trội như sau:

Khả năng tự di chuyển linh hoạt

Nhằm giảm thiểu gánh nặng hành lý, tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng khi di chuyển trên những chặng đường xa, các hãng sản xuất đã trang bị cho vali thông minh khả năng tự di chuyển linh hoạt. Chỉ cần kích hoạt nút bấm chuyển động, vali tự động đi theo chủ nhân, tự tìm cách vượt qua “chướng ngại vật” (nhờ trang bị cảm biến trên thân) một cách dễ dàng nhất.

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ 3

Vali công nghệ có khả năng tự di chuyển theo người dùng mà không cần phải kéo/đẩy như trước đây

Không chỉ vậy, vali thông minh còn sở hữu động cơ mạnh mẽ, cho khả năng chuyển động mượt mà, tối đa lên tới 13 km/h. Ngay cả khi bạn đặt một chiếc túi xách, vali nhỏ khác lên trên, sản phẩm vẫn đảm bảo hiệu năng vận hành mượt mà và trơn tru nhất.

Chế độ điều khiển từ xa

Nhằm tối ưu hóa sự tiện lợi cho người dùng, vali thông minh còn sở hữu chế độ điều khiển từ xa, cho phép bạn điều hướng chức năng mở khóa, đóng khóa một cách đơn giản, ngay cả khi không ở gần vali. Từ đó, giúp bảo mật an toàn chiếc vali của bạn trong điều kiện tầm xa mà không phải lo kẻ gian xâm nhập và đánh cắp tài sản.

Tích hợp định vị GPS

Để người dùng thuận tiện theo dõi vị trí của vali, hãng sản xuất còn tích hợp tính năng định vị GPS cho sản phẩm. Với công nghệ hiện đại này, bạn có thể dễ dàng kiểm soát vị trí của vali ở mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi lấy hành lý trên băng chuyền hoặc trong trường hợp bị thất lạc ở sân bay.

Trang bị cổng sạc USB kép

Được trang bị cổng sạc USB kép tiên tiến, hoạt động như một củ sạc dự phòng, vali công nghệ là giải pháp tối ưu để bạn nạp đầy năng lượng cho các thiết bị điện tử của mình, khi di chuyển liên tục trên quãng đường xa, mà không phải loay hoay vì hết pin đột xuất. Nhờ đó, trong mỗi hành trình sắp tới, bạn có thể thoải mái tận hưởng các tác vụ trên điện thoại hoặc iPad để “giết” thời gian.

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ 4

Được tích hợp cổng sạc USB kép hiện đại, vali thông minh giúp bạn sạc pin điện thoại ở mọi lúc mọi nơi

Thiết kế cân số hiện đại

Không chỉ bứt phá ngoạn mục từ một chiếc vali truyền thống sang chiếc vali thời đại 4.0, vali công nghệ còn giải quyết tốt bài toán “quá cân hành lý” cho người dùng. Cụ thể, sản phẩm được thiết kế cân số hiện đại, giúp bạn kiểm soát khối lượng đồ đạc trong chuyến đi. Nhờ vậy, khách hàng không cần lo lắng về vấn đề thiếu thừa ký khi làm thủ tục ở sân bay.

3 Tiêu chí lựa chọn vali thông minh

Về cơ bản, vali thông minh vẫn giữ nguyên tính năng cần thiết của một chiếc vali truyền thống. Nhờ đó, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất dựa trên những tiêu chí cụ thể như sau:

Chất liệu chuẩn quốc tế

Để vali vận hành tốt trong mọi tình huống, mọi điều kiện thời tiết, bạn cần xem xét chọn mua sản phẩm làm từ chất liệu chuẩn quốc tế như nhựa PC, nhựa PP hoặc nhựa ABS. Đây được đánh giá là những vật liệu nguyên chất bền bỉ, có khả năng chống thấm nước, thách thức mọi tác động xảy ra. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu bền theo thời gian mà không phát sinh bất kỳ hư hỏng lớn nào.

Kiểu dáng bắt mắt

Do được làm từ chất liệu cao cấp, dễ tạo hình và nhuộm màu, nên vali thông minh sở hữu bề mặt vân nhám hiện đại, được tô điểm bằng những gam màu trầm thu hút, góp phần tạo nên tổng thể vali cứng cáp nhưng không kém phần cá tính cho mọi đối tượng sử dụng. Như vậy, để trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, hãy lựa chọn chiếc vali công nghệ bắt mắt và sang trọng nhất, bạn nhé!

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ 5

Vali thông minh có kiểu dáng bắt mắt giúp bạn làm nổi bật phong cách thời trang riêng của bản thân

Khóa số bảo mật

Được trang bị “bộ đôi” khóa cảm biến vân tay kết hợp khóa TSA, vali thông minh giúp tăng cường độ bảo mật an toàn cho hành lý của bạn khi ký gửi tại sân bay.

Cách thức hoạt động của công nghệ khóa vô cùng đơn giản. Nhờ ứng dụng chip vân tay nên bạn chỉ mất 2 giây chạm tay để mở khóa. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép lưu trữ đến 5 mẫu vân tay, thuận tiện cho những người thân trong gia đình sử dụng.

Bánh xe linh hoạt

Để tối ưu hóa khả năng chuyển động mượt mà cho vali, bạn nên mua sản phẩm có trang bị hệ thống bánh xe xoay 360 độ, lực tán đều các bánh xe. Điều này giúp vali di chuyển thoải mái và linh hoạt hơn trên mọi điều kiện địa hình, dù là trắc trở nhất.

Thiết kế nội thất cao cấp

Nội thất luôn là một trong những yếu tố hàng đầu khi chọn mua bất kỳ sản phẩm vali nào hiện nay. Một chiếc vali thông minh sẽ trở nên nổi bật hơn khi chúng sở hữu nhiều ngăn chứa khác nhau, được phân loại theo từng mục đích sử dụng để người dùng có thể sắp xếp hành lý một cách khoa học nhất.

Thêm vào đó, bạn nên chọn mua vali có tích hợp nhiều tính năng nội thất tiện lợi khác, điển hình như nắp mở 90 độ, lớp chống vi khuẩn, ngăn đựng giày dép… để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch sắp tới nhé!

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ 6

Vali công nghệ với nhiều ngăn chứa khác nhau giúp bạn sắp xếp hành lý gọn gàng và khoa học nhất

4Nên mua vali thông minh ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali thông minh, hội tụ đủ những tiêu chí lựa chọn trên, thì MIA.vn là địa chỉ lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Với sứ mệnh mang đến những chiếc vali mơ ước, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, siêu thị MIA.vn cam kết cung cấp cho bạn những mẫu vali thông minh chính hãng, xuất xứ từ thương hiệu uy tín toàn cầu như Rovigo, Modobag, Xiaomi, Bluesmart… với mức giá phải chăng nhất.

Không chỉ vậy, những chiếc vali của MIA.vn còn đa dạng cả kiểu dáng, màu sắc lẫn thiết kế, đảm bảo khách hàng có thể hài lòng về lựa chọn của mình. Đặc biệt, khi mua vali thông minh tại MIA.vn, người dùng còn có cơ hội trải nghiệm những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ dịp Lễ, Tết cùng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm vô cùng hợp lý. Ngay hôm nay, hãy ghé ngay MIA.vn để tậu ngay một chiếc vali công nghệ hiện đại nhất hiện nay nhé!

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ 7

MIA.vn đảm bảo cung cấp cho bạn chiếc vali thông minh ưng ý và chất lượng nhất

5Gợi ý TOP 3 mẫu vali thông minh thịnh hành nhất hiện nay

5.1 Vali thông minh Bluesmart

Bluesmart là một chiếc vali công nghệ thịnh hành nhất trên thị trường vali ngày nay. Sở hữu tính năng kết nối với điện thoại qua ứng dụng, vali thông minh Bluesmart cho phép bạn mở khóa và đóng khóa dễ dàng theo ý muốn. Trong trường hợp có người lạ cố ý xâm phạm và tìm cách cạy khóa, ứng dụng Bluesmart ngay lập tức thông báo cho bạn biết.

Ngoài ra, khách hàng có thể trao quyền đóng mở vali cho người khác khi cần thiết. Đặc biệt, vali thông minh Bluesmart còn cho khả năng mở khóa như những mẫu vali thông thường nếu chẳng may điện thoại của bạn hết pin.

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ 8

Vali thông minh Bluesmart giúp bạn mở khóa và đóng khóa dễ dàng theo ý muốn mà không phải lo tài sản bị đánh cắp

Không chỉ vậy, vali Bluesmart còn tích hợp những tính năng tiện lợi khác, điển hình như cân điện tử giúp thông báo trọng lượng của vali, giảm tình trạng hành lý bị quá tải khi ký gửi ở sân bay; Sạc dự phòng hiện đại giúp nạp đầy năng lượng cho điện thoại tối đa 6 lần; Định vị GPS hỗ trợ người dùng theo dõi vị trí hành lý ở mọi lúc mọi nơi mà không phải lo bị thất lạc.

5.2 Vali thông minh Xiaomi

Với thiết kế tinh tế và hiện đại, vali thông minh Xiaomi được ví như “phụ kiện thời trang”, giúp người dùng toát lên phong cách thời trang riêng biệt của bản thân. Sản phẩm cũng cho khả năng điều khiển vali từ xa thông qua điện thoại. Nhờ đó, bạn có thể kiểm soát tốt tình trạng ổ khóa của vali ở mọi không gian, dù xa hay gần, mà không phải lo kẻ gian phá khóa và đánh cắp hành lý.

Ngoài ra, vali cao cấp Xiaomi còn được làm từ chất liệu hợp kim Nhôm - Magie cứng cáp, có độ bền cao, hỗ trợ chống trầy xước, móp méo ngay cả khi va đập mạnh. Sản phẩm cũng sở hữu trọng lượng nhẹ, chỉ 4,4 kg, giúp bạn thuận tiện xách tay trong thời gian dài mà không bị đau hay tê mỏi tay.

Đặc biệt, vali công nghệ Xiaomi được thiết kế không gian nội thất rộng rãi, cho phép người dùng sắp xếp đồ vật một cách thoải mái, rất phù hợp cho những chuyến du lịch hay công tác dài ngày.

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ 9

Vali thông minh Xiaomi là lựa chọn lý tưởng để bạn tận hưởng chuyến du lịch hay công tác dài ngày

5.3 Vali thông minh Modobag

Vali thông minh Modobag là mẫu vali công nghệ được gắn động cơ đầu tiên trên thế giới. Theo đó, động cơ của Monobag sở hữu công suất vô cùng mạnh mẽ, có khả năng di chuyển tối đa lên tới 13 km/h. Đây được đánh giá là động cơ vượt trội nhất hiện nay, giúp vali di chuyển mượt mà và nhanh chóng trên mọi điều kiện địa hình. Giờ đây, công việc của bạn là chỉ cần ngồi lên, vali Modobag tự động vận hành và mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Điểm độc đáo của vali công nghệ Monobag nằm ở hệ thống đèn LED rực rỡ, tay lái điều khiển phương hướng cùng chỗ ngồi làm từ bọt xốp mềm mại, giúp bạn sử dụng vali ổn định trong mọi tình huống, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm công sức và thời gian. Sản phẩm còn trang bị hệ thống GPS hiện đại, cho phép khách hàng định vị vị trí nhất định của vali.

Ngoài ra, vali còn đi kèm với cổng USB, hỗ trợ sạc đầy các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại di động, tai nghe airpod, máy tính bảng.. Tuy nặng hơn 8,6 kg song vali Monobag vẫn đáp ứng các thông số kỹ thuật về hành lý xách tay của các hãng hàng không. Có thể nói, vali thông minh Monobag xứng đáng là người bạn lý tưởng để mang đến cho bạn một chuyến đi thuận lợi và tuyệt vời nhất.

Vali thông minh: Xu hướng di chuyển mới của thời đại công nghệ 10

Vali thông minh Modobag cho hiệu suất di chuyển mạnh mẽ, lên tới 13 km/hm nhờ tích hợp động cơ đầu tiên trên thế giới

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali thông minh cho những chuyến đi của mình thì hãy tới ngay siêu thị MIA.vn. Với bộ sưu tập vali đa dạng cả về hình dáng, màu sắc lẫn thiết kế, MIA.vn mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất về lựa chọn của mình.

Tác giả: Content Fristpage

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất