Địa chỉ mua vali Thủ Đức siêu bền, bảo hành miễn phí trọn đời

26.04.2024 | 877 lượt xem
Có rất nhiều địa chỉ để bạn mua vali Thủ Đức. Nhưng đâu mới là địa chỉ để bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng, có chính sách bảo hành miễn phí trọn đời? Câu trả lời chính là hệ thống siêu thị vali MIA.vn.

Muốn sở hữu một chiếc vali Thủ Đức thật chất lượng thì bạn hãy chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín, có đầy đủ thông tin về thương hiệu, chất liệu, chính sách đổi trả, bảo hành. Để đáp ứng những yêu cầu này thì hệ thống siêu thị MIA.vn chính là sự lựa chọn uy tín nhất.

- MIA.vn là hệ thống phân phối vali uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 100% sản phẩm chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

- Các sản phẩm của MIA.vn rất đa dạng về mức giá. Vì vậy, dù bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm có giá thành bình dân hay cần vali cao cấp, trang bị đầy đủ các chức năng hiện đại nhất thì MIA.vn cũng luôn sẵn sàng đáp ứng.

- Tất cả các sản phẩm vali tại MIA.vn đều được áp dụng chính sách bảo hành miễn phí trọn đời, thay mới hoặc sửa chữa phụ kiện hoàn toàn không tính phí. MIA.vn là hệ thống phân phối vali đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành vô thời hạn như vậy. Vì thế, trong quá trình sử dụng nếu có vấn đề gì thì bạn chỉ cần mang vali đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ phương án xử lý nhanh chóng nhất.

15 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, MIA.vn đã khẳng định được uy tín cũng như chất lượng sản phẩm. Vì thế nên MIA chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những chiếc vali bền bỉ, luôn sẵn sàng đồng hành trong mỗi chuyến đi.

2.1 Mua trực tiếp tại cửa hàng

Hiện nay MIA.vn đang có 4 cửa hàng tại thành phố Thủ Đức để bạn thuận tiện ghé đến, trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn được một chiếc vali ưng ý nhất:

- MIA.vn vòng xoay Thủ Đức: 1A Đường Võ Văn Ngân, Phường Trường Thọ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- MIA.vn Lê Văn Việt: 91 Đường Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- MIA.vn Đỗ Xuân Hợp: 340 Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- MIA.vn Nguyễn Thị Định: 160 Đường Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí

Địa chỉ mua vali Thủ Đức siêu bền, bảo hành miễn phí trọn đời 2

Bạn có thể ghé đến cửa hàng vali Thủ Đức MIA.vn gần nhất để lựa chọn cho mình một sản phẩm thật chất lượng

2.2 Mua vali Thủ Đức qua kênh online

Nếu muốn tiết kiệm thời gian cũng như săn deal ưu đãi mua vali Thủ Đức qua các kênh bán hàng online của MIA.vn thì bạn có thể tham khảo các lựa chọn dưới đây:

- Mua trên website: MIA.vn

- Mua trên gian hàng chính hãng Shopee: @mia.vn.official

- Mua trên gian hàng chính hãng Tiki: @mia-store

- Mua trên gian hàng chính hãng Lazada: @mia-vn

- Mua trên gian hàng chính hãng Tiktok Shop: @miavn.official

Địa chỉ mua vali Thủ Đức siêu bền, bảo hành miễn phí trọn đời 3

Tháng 12/2023, MIA.vn được ghi nhận là website ngành hành lý có lượng truy cập top 1 Việt Nam

3.1 Vali Larita

Larita là thương hiệu vali nội địa được MIA phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các mẫu vali Larita thiết kế rất trẻ trung, năng động, từ kiểu dáng đến màu sắc đều cực kỳ trendy. Bên cạnh đó, điểm cộng là giá của các dòng vali Larita đều nằm ở phân khúc tầm trung, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

3.2 Vali Pisani

Pisani cũng là thương hiệu vali Việt Nam với chất lượng cực tốt, độ hoàn thiện cao, siêu bền cùng khả năng đàn hồi giúp chống lại mọi tác động ngoại lực. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc vali bền, đẹp, thiết kế tinh tế, thanh lịch đúng chất Ý thì Pisani là thương hiệu cực kỳ phù hợp.

3.3 Vali Heys

Heys là thương hiệu vali cao cấp đến từ Canada. Điểm nổi bật nhất của vali Heys là vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, đậm chất thượng lưu. Bên cạnh, các thiết kế của Heys cũng đề cao sự khác biệt, sáng tạo, không đụng hàng. Tuy mức giá của thương hiệu này khá cao nhưng rất xứng tầm với chất lượng mà nó mang lại. Tại Việt Nam, MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền các dòng vali Heys với chính sách bảo hành quốc tế nên sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ mua vali Thủ Đức siêu bền, bảo hành miễn phí trọn đời 4

Thương hiệu Heys được MIA.vn phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam

3.4 Vali Herschel

Herschel chính thức ra mắt giới mộ điệu tại thủ đô Vancouver, Canada vào năm 2009. Đây là đứa con tinh thần của hai anh em nhà Cormack - Jamie và Lydon. Hiện tại, thương hiệu Herschel đã có mặt tại 90 quốc gia với các sản phẩm vali, balo, túi xách và phụ kiện cao cấp được rất nhiều người yêu thích. Tại Việt Nam, để mua được các sản phẩm của Herschel thì bạn hãy đến với cửa hàng MIA.vn hoặc mua qua các kênh online vì MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này.

3.5 Vali Legend Walker

Với những bạn muốn tìm kiếm một chiếc vali Thủ Đức thiết kế cá tính, đường nét mạnh mẽ thì MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm của Legend Walker. Thương hiệu này đến từ Nhật Bản, không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà còn siêu nhẹ, dễ thao tác và được tích hợp hàng loạt những tính năng hiện đại nhất.

Địa chỉ mua vali Thủ Đức siêu bền, bảo hành miễn phí trọn đời 5

Legend Walker - thương hiệu vali cao cấp đến từ Nhật Bản

Trên đây là những gợi ý từ MIA.vn để bạn sở hữu được chiếc vali Thủ Đức chất lượng nhất. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào về các sản phẩm, phương thức mua hàng hay các chính sách của MIA thì bạn hãy liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất