Lựa chọn vali thương gia sang chảnh, đẳng cấp cùng MIA.vn

11.10.2024 | 475 lượt xem
Vali thương gia thường được lựa chọn rất kỹ lưỡng, phải đảm bảo các yếu tố thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp, thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây là một số mẫu vali thương gia được ưa chuộng nhất tại hệ thống cửa hàng MIA.vn.

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Lựa chọn vali thương gia sang chảnh, đẳng cấp cùng MIA.vn 2

Pisani X9 thiết kế vuông vức và thanh lịch

Pisani X9 luôn nằm trong top bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng MIA.vn. Sản phẩm này có ưu điểm ở thiết kế vuông vức, bốn cạnh bo bằng kim loại rất chắc chắn. Vali từ chất liệu nhựa PC bền bỉ, có khả năng chịu được tác động va đập cực lớn. Thêm một điểm cộng nữa là vali sử dụng khóa khung chắc chắn kết hợp khóa số TSA Hoa kỳ giúp đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho hành lý của bạn. Với mức giá tầm trung, Pisani X9 là một trong những chiếc vali thương gia đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Lựa chọn vali thương gia sang chảnh, đẳng cấp cùng MIA.vn 3

Vali thương gia Pisani Maximus với 3 kích thước để bạn lựa chọn

Vali Pisani Maximus được thiết kế từ chất liệu nhựa PC cao cấp, bền bỉ, đảm bảo độ chắc chắn qua những bài kiểm tra cực kỳ khắt khe. Với ngăn trước tiện lợi cho laptop, tích hợp 2 cổng sạc (Type C và USB) chiếc vali này mang đến sự tiện nghi vượt trội dành cho những khách hàng thường xuyên phải đi công tác bằng máy bay. Phong cách hiện đại và tinh tế đã tạo nên một phiên bản vali thương gia Pisani Maximus hoàn hảo đến từng chi tiết.

Thương hiệu: Austin Reed

Xuất xứ thương hiệu: Anh

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Lựa chọn vali thương gia sang chảnh, đẳng cấp cùng MIA.vn 4

Austin Reed ALI-040 được Á hậu Thảo Nhi Lê lựa chọn sử dụng

Austin Reed ALI-040 được mệnh danh là dòng vali Hoàng gia mang khí chất sang trọng và đẳng cấp với 3 size S/M/L phù hợp cho mọi chuyến đi. Vali từ chất liệu 100% nhựa PC cao cấp, có khả năng chống trầy và chống va đập vượt trội. Phần khóa khung cứng cáp kết hợp khóa số TSA mang lại sự an toàn tối đa cho hành lý của bạn. Đặc biệt, chiếc vali thương gia này có có thêm chức năng khóa bánh xe, giúp cố định vali chắc chắn ngay cả khi vali đứng trên bề mặt không bằng phẳng.

Thương hiệu: La Brujula

Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Lựa chọn vali thương gia sang chảnh, đẳng cấp cùng MIA.vn 5

Vali La Brujula 8015A đến từ thương hiệu cao cấp của Đài Loan

La Brujula 8015A cũng là một chiếc vali thương gia được rất nhiều người yêu thích. Thiết kế với dấu ấn riêng biệt của sự tinh tế và thanh lịch, La Brujula 8015A giúp toát lên đẳng cấp của người sử dụng. Chất liệu vali từ 100% nhựa PC cao cấp, đường rãnh sáng bóng, đẹp không tì vết. Khóa là loại khung 2 điểm kết hợp với khoá số TSA gấp đôi bảo mật. Thiết kế ốp góc nhôm chống trầy xước ưu việt. Bên cạnh đó, vali còn trang bị quai xách thông minh tự đàn hồi, rất thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Thương hiệu: Epoch

Xuất xứ thương hiệu: Đài Loan

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Lựa chọn vali thương gia sang chảnh, đẳng cấp cùng MIA.vn 6

Vali Epoch MF7072 đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp

Mượn vẻ sang trọng của dòng vali khóa khung làm điểm nhấn, màu sắc tối giản kết hợp họa tiết vân ngang tinh tế, siêu phẩm Epoch MF7072 dễ dàng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Vali thiết kế với bề mặt nhám chống trầy nhưng vẫn có độ bóng nhất định, đặc biệt là dưới ánh nắng. Họa tiết vân ngang khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, đậm chất thượng lưu. Với các gam màu trung tính dành cho cho cả nam và nữ, đây chắc chắn là chiếc vali thương gia mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thương hiệu: Heys

Xuất xứ thương hiệu: Canada

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Lựa chọn vali thương gia sang chảnh, đẳng cấp cùng MIA.vn 7

Vali Heys Earth Tone tinh tế và sang trọng

Heys là thương hiệu vali cao cấp đến từ Canada với phong cách thượng lưu và sang trọng. Đặc biệt, tại thị trường Việt Nam, hệ thống cửa hàng MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của Heys, mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành trọn đời.

Phiên bản vali thương gia Heys Earth Tone nổi bật với kiểu dáng thanh lịch, các tông màu retro thời thượng dẫn đầu xu hướng. Vali bằng chất liệu nhựa PC nguyên chất chống bể vỡ tối ưu. Bên cạnh đó, vali còn được trang bị dây kéo nới rộng với khả năng tăng thể tích đến 20% để bạn thoải mái sắp xếp hành lý cho các chuyến đi. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali cao cấp để sử dụng lâu dài thì Heys Earth Tone chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Thương hiệu: Heys

Xuất xứ thương hiệu: Canada

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp

Lựa chọn vali thương gia sang chảnh, đẳng cấp cùng MIA.vn 8

Vali Heys Luxe được giới thượng lưu cực kỳ ưa chuộng

Heys Luxe là dòng vali mới nhất đến từ thương hiệu vali hàng đầu Canada - Heys. Dù mới chỉ được ra mắt nhưng Heys Luxe đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự yêu thích vì thiết kế bền bỉ, mang lại sự tiện dụng vượt trội cho mọi hành trình của bạn. Bề mặt vali thiết kế dập nổi tinh tế, Heys Luxe không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng chắc chắn.

Thương hiệu: Pisani

Chất liệu: Nhôm nguyên khối sang trọng

Lựa chọn vali thương gia sang chảnh, đẳng cấp cùng MIA.vn 9

Pisani XR15 là chiếc vali nhôm nguyên khối cực kỳ chất lượng

Cuối cùng MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn phiên bản vali nhôm nguyên khối Pisani XR15. Được chế tác từ 100% nhôm nguyên khối, Pisani XR15 là một “cỗ máy hành lý” tôn vinh đẳng cấp của người sở hữu. Bộ khóa khung cao cấp cùng thiết kế tinh xảo, mạnh mẽ, làm nên một kiệt tác dành riêng cho những ai tìm kiếm sự khác biệt.

Trên đây là danh sách 8 chiếc vali thương gia cao cấp để bạn lựa chọn đồng hành trong những chuyến đi của mình. Đừng quên ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để tìm kiếm cho mình chiếc vali ưng ý nhất nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất