Vali tuborg, quà tặng của món thức uống từ lúa mạch

15.02.2023 | 1,858 lượt xem
Vali tuborg là một những món quà của thương hiệu bia cùng tên được nhiều bạn săn đón rất nhiều. Cùng MIA.vn khám phá ngay về chiếc vali tuyệt vời với bài viết dưới đây.

Tuborg là thương hiệu bia cao cấp bán chạy hàng đầu trong dòng sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg – Đan Mạch, đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và tiếp tục phát triển ấn tượng trên toàn cầu, đặc biệt là khu vực Châu Á. Ở Việt Nam Bia Tuborg được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Carlsberg Việt Nam. Điều đặc biệt chỉ có ở Chai bia Tuborg Đó là một thiết kế nắp độc đáo mà không cần dụng cụ mở, chai màu xanh đặc trưng, ​​dễ cầm, nhãn in nổi và hương vị thơm mát. 

Thương hiệu kế thừa tinh hoa ủ nấu bia lâu đời của tập đoàn Carlsberg cũng như "công thức vàng" về sự cân bằng trong hương thơm và mùi vị, giúp chất lượng bia luôn ổn định theo năm tháng. Tuborg quyết định tạo lập và duy trì mối liên hệ sâu sắc với khách hàng qua yếu tố đầu tiên là chất lượng. Nhãn bia đã nâng chuẩn mực của dòng bia lager truyền thống bằng cách pha trộn, cân bằng giữa đại mạch và ngũ cốc.

Vali tuborg, quà tặng của món thức uống từ lúa mạch 2

Vali tuborg là món quà khi bạn mua một thùng bia cùng tên 

Tuborg đã nhanh chóng từ một ý tưởng trở thành một trong những sản phẩm tiên phong của tập đoàn Carlsberg trên thị trường bia thế giới, có mặt tại hơn 70 quốc gia và là một trong 8 thương hiệu lớn nhất tại châu Âu. Hiện nhãn hàng tiếp tục phát triển ấn tượng trên toàn cầu đặc biệt là tại châu Á. Tuborg được xem là một bằng chứng cho thành công với sức sáng tạo kết nối cùng tinh thần đổi mới không ngừng.

Vali tuborg chính là một trong những món quà tặng của thương hiệu bia nổi tiếng này. Với chương trình khuyến mãi khi bạn mua 1 thùng bia Tuborg với dung tích 330ml thì sẽ được tặng kèm một chiếc vali nổi bật với màu xanh lá chuối nổi bật cho đến khi hết khuyến mãi. Thương hiệu bia này tặng những món quà tri ân đến khách hàng của mình để mang đến cho nhà bạn một cái Tết thật trọn vẹn, ngập tràn niềm vui bên gia đình và bạn bè. 

Xem thêm: Những mẫu vali the north face năng động cho hành trình của bạn

Thông số kĩ thuật

- Chất liệu: vải dù

- Kích thước: 50x30x30cm

- Trọng lượng: 3kg

Thương hiệu bia lúa mạch tuborg đã cho ra mắt dòng vali kéo dành cho những chuyến du lịch ngắn ngày như một món quà mang đến cho bạn giúp chuyến hành trình của bạn tuyệt vời và ấn tượng hơn. Chiếc vali tuborg này nổi bật với tone màu xanh lá chuối cùng logo của hãng được in ngay phía trước. Không chỉ vậy, hãng còn thêm dòng chữ “Open for fun” ngay bên dưới logo với màu trắng nổi bật trên nền xanh. Đây cũng là slogan của chính thương hiệu bia tuborg này đánh dấu sự khởi đầu của mỗi cuộc vui. Chiếc vali này được làm từ chất liệu vải dù khó thấm nước nên bạn yên tâm cho chuyến du lịch của mình. Với chất vải dù này thích hợp với những chuyến đi ngắn ngày bởi chất liệu nhẹ và vô cùng bền bỉ, có lẽ làm hành lý xách tay. Không chỉ vậy, chiếc vali tuborg này được thiết kế vô cùng gọn nhẹ có thể gấp gọn khi không dùng đến. Mặt sau của chiếc vali tuborg được trang bị khóa kéo cứng cáp có thể điều chỉnh chiều cao thích hợp với dáng người của bạn. Hệ thống bánh xe đơn nằm phía vali vừa giúp di chuyển dễ dàng vừa cân bằng chiếc vali của bạn khi đứng yên. 

Vali tuborg, quà tặng của món thức uống từ lúa mạch 3

Vali tuborg với không gian chứa cực rộng rãi 

Đây chính là một trong những món quà của thương hiệu bia tuborg nhân dịp tri ân khách hàng. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu chiếc vali này bằng cách truy cập nhanh vào các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, sendo… để có thể săn đón mẫu vali với chất liệu vải dù tuyệt vời này. Với nhiều mức giá khác nhau rơi vào khoảng 100.000 - 120.000VNĐ nên bạn cần mua những địa chỉ bán uy tín nhất. 

Trên đây là những thông tin về chiếc vali tuborg khiến các bạn nhỏ mê mẩn muốn sở hữu. Nếu bạn yêu thích chiếc vali này thì hãy cùng MIA.vn săn đón ngay nào bạn nhé.

Xem thêm:

Vali kéo kipling, thương hiệu luôn mang lại sự vui tươi đến cho bạn
Vali lipault paris, sức cuốn hút khiến bạn không thể cưỡng lại
Vali mapuna độc đáo với thiết kế mang âm hưởng sóng biển trẻ trung và năng động

Tác giả: Lê Phó Bảo Bảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png