Vali vải polyester và những ưu điểm của chất liệu này

17.11.2022 | 1,498 lượt xem
Vali vải polyester được nhiều người ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật như khả năng chống nước, chống nhăn, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Vali vải polyester hiện nay rất phổ biến trên thị trường, được nhiều người lựa chọn sử dụng. Loại vật liệu này mang đến khả năng chống nước, chống nhăn, co giãn tốt, màu sắc đẹp mắt… Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn vali cho chuyến đi sắp tới thì đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng.

1.1 Vải polyester là gì?

Vải polyester còn có tên gọi khác là vải tổng hợp. Polyester là cách viết tắt của polymer nhân tạo, tên đầy đủ là Polyetylen terephthalate. Loại vải tổng hợp này có thành phần từ nguồn gốc than đá, dầu mỏ và ethylene. Bản chất của vải polyester là một loại nhựa với các sợi được tạo nên nhờ quá trình hóa học.

Vải polyester được ứng dụng vào quá trình sản xuất rất nhiều mặt hàng. Thường thấy nhất có thể kể đến như quần áo thể thao, chăn ga gối đệm, vali kéo vải polyester… Loại vải này cực kỳ phổ biến trong đời sống nhờ chất lượng tốt, giá thành hợp lý cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Vali vải polyester và những ưu điểm của chất liệu này 2

Vali vải polyester có đặc điểm ở sự chắc chắn, khả năng chống nước tốt, độ co giãn vừa phải 

1.2 Đặc điểm của vải polyester

- Dễ dàng giặt ủi: Vải polyester được ứng dụng vào nhiều sản phẩm may mặc bởi khả năng dễ giặt, kháng khuẩn cao, chịu được nhiệt, nhanh khô.

- Độ bền cao: Polyester là chất liệu có độ bền cực tốt, khả năng chống co rút và chống nhăn vì trong quá trình kéo sợi, polyester đã cuộn vào nhau và tạo thành một cấu trúc rất chắc chắn. Đó cũng là lý do các đơn vị sản xuất chọn vật liệu này để tạo nên sản phẩm vali vải polyester.

- Khả năng chống nước tốt: Sợi polyester có khả năng chống nước rất tốt. Vì vải hút ẩm kém nên các sản phẩm từ polyester sẽ khó bị phai màu theo thời gian.

- Dễ nhuộm màu: Sợi vải polyester rất dễ nhuộm, màu lên đẹp và chuẩn. Chính vì thế, những sản phẩm như vali vải polyester thường có màu sắc đa dạng, đẹp mắt.

- Giá thành rẻ: So với các loại vải khác, chi phí sản xuất của polyester tương đối thấp, quy trình đơn giản. Chính vì vậy, các sản phẩm từ polyester cũng đảm bảo mức giá hợp lý, vừa túi tiền.

Vali vải polyester và những ưu điểm của chất liệu này 3

Chất liệu polyester rất phổ biến trong đời sống, sản xuất nên nhiều loại sản phẩm tiêu dùng

Vali vải polyester và những ưu điểm của chất liệu này 4

Cận cảnh chất vải polyester dày dặn, chắc chắn được sử dụng để sản xuất vali vải

Xem thêm: Cách phân biệt vali vải polyester và nylon, loại nào tốt hơn

2.1 Ưu điểm của vali vải polyester

Như đã giới thiệu ở trên, chất liệu polyester có rất nhiều ưu điểm so với các loại vải khác. Vì vậy, vali vải polyester cũng sở hữu những ưu điểm vượt trội, đáng để bạn cân nhắc lựa chọn:

- Vali vải từ polyester có khả năng chống nước tốt, giúp bảo vệ hành lý và tư trang của bạn. Bên cạnh đó, tính chất hút ẩm kém cũng giúp vali hạn chế vấy bẩn, dễ dàng vệ sinh hơn. Trong trường hợp vết bẩn nhẹ, bạn không cần giặt mà dùng một chiếc khăn ẩm lau là đủ rồi.

- Các loại vali vải polyester có màu sắc rất đa dạng, bền màu hơn so với vải nylon. Ngoài ra, vải polyester cũng giúp vali giữ form dáng cứng cáp sau thời gian dài sử dụng.

- Khối lượng vải polyester khá nhẹ giúp vali chứa được nhiều hành lý hơn. Đặc biệt với những bạn đi máy bay thì một chiếc vali gọn nhẹ sẽ góp phần tiết kiệm chi phí ký gửi hành lý.

Như vậy, với tất cả những ưu điểm này thì vali vải polyester thực sự là lựa chọn rất lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Vali vải polyester và những ưu điểm của chất liệu này 5

Vali vải polyester được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp mắt, cứng cáp

2.2 Nên mua vali vải polyester ở đâu?

Để mua được những sản phẩm vali chất lượng thì hệ thống siêu thị MIA.vn chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chuyên phân phối độc quyền các dòng sản phẩm vali chất lượng cao, MIA.vn là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả những mẫu vali nhựa, vali vải ưng ý nhất. Đồng thời, khi mua vali vải polyester tại MIA.vn, bạn còn nhận được chế độ bảo hành vô cùng uy tín:

- Miễn phí bảo hành phụ kiện trọn đời 

- Miễn phí 1 đổi 1 trong 365 ngày

- Bảo hành trực tiếp tại tất cả hệ thống MIA trên toàn quốc

- Vali hoàn tất bảo hành sẽ được vận chuyển về nhà miễn phí

- Giao hàng hỏa tốc 2 giờ trong khu vực nội thành

Vali vải polyester và những ưu điểm của chất liệu này 6

MIA.vn phân phối độc quyền các dòng sản phẩm vali vải polyester chất lượng hàng đầu thị trường

Vali vải polyester là dòng sản phẩm rất phù hợp với những bạn thích sự cổ điển, đơn giản, thanh lịch, tiện ích. Những chiếc vali vải chất lượng sẽ gắn bó với bạn trong suốt nhiều năm, cùng bạn trải qua những chuyến đi đáng nhớ. Vì thế, hãy liên hệ qua hotline 1800 6198 hoặc đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để chọn cho mình được một "người bạn đồng hành" thật chất lượng.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn