Vì sao nên chọn vali vải size 28 cho các chuyến đi dài ngày

26.11.2023 | 1,439 lượt xem
Vali vải size 28 phù hợp cho chuyến đi mấy ngày? Kích thước vali "khổng lồ" như vậy có gây bất tiện khi di chuyển? Mọi thắc mắc của bạn về vali vaie size 28 đều được MIA.vn giải đáp qua bài viết bên dưới. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu nhé.

Vali vải size 28 là một loại vali phổ biến thường được chọn cho những chuyến đi dài ngày. Vali này có kích thước trung bình là 69 x 48 x 35 (cm), tương đương với 7 tấc hoặc size L. Vali có thể chứa được khoảng 95L đồ đạc phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên, kích thước vali vải size 28 có thể khác nhau tùy theo thương hiệu và dòng sản phẩm. Bạn nên kiểm tra kỹ trước khi mua để chọn được "người bạn đồng hành" ưng ý.

Vì sao nên chọn vali vải size 28 cho các chuyến đi dài ngày 2

Vali vải size 28 có kích thước rộng lớn và ngăn chứa đồ rộng rãi

Vali vải size 28 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mang theo nhiều hành lý trong những chuyến đi xa. Với kích thước rộng rãi, vali này có thể chứa được tới 30kg đồ đạc, đủ cho bạn mang theo 50 bộ quần áo và 5 đôi giày để thay đổi phong cách mỗi ngày. Bạn cũng có thể dùng vali này để chia sẻ không gian đựng đồ với các thành viên trong gia đình, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Vali vải size 28 thường được sử dụng làm hành lý ký gửi, vì vậy bạn cần chú ý Không nên đựng những vật dụng có giá trị cao hoặc dễ bị hư hại trong vali vì có thể xảy ra những rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Vì sao nên chọn vali vải size 28 cho các chuyến đi dài ngày 3

Loại vali này phù hợp với các chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày cần chuẩn bị nhiều đồ đạc

Bạn có muốn sở hữu một chiếc vali siêu nhẹ và còn thân thiện với môi trường? Heys Xero Elite 2.0 - chiếc vali “xanh” nhất thế giới chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là kết quả của sự tái chế tinh tế từ 106 chai nhựa làm thành vải PET chất lượng cao. Không chỉ thế, vali còn được trang bị các công nghệ tiên tiến như cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ, ngăn chứa đồ thông minh, khóa số TSA bảo vệ hành lý an toàn.

Vì sao nên chọn vali vải size 28 cho các chuyến đi dài ngày 4

Vali Heys Xero Elite 2.0

Vivache YK là chiếc vali vải size 28 được làm từ 100% Polyester có khả năng chống thấm nước tuyệt vời. Bạn không phải lo lắng về việc vali bị ẩm mốc, phai màu hay hỏng hóc khi sử dụng. Vivache YK còn có thiết kế hiện đại và thông minh với quai xách êm ái, bánh xe xoay linh hoạt, cần kéo điều chỉnh được nhiều nấc. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ dàng khi di chuyển với vali. Đặc biệt, Vivache YK còn có khóa chìa TSA chuẩn Hoa Kỳ xóa tan nỗi lo về việc hành lý bị mất trộm hay bị mở bừa bãi. Vivache YK là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những ai yêu thích du lịch xa hoặc vài ngày.

Vì sao nên chọn vali vải size 28 cho các chuyến đi dài ngày 5

Vali Vivache YK

Beatas JP20 là chiếc vali vải size 28 đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với sự thanh lịch và cao cấp. Vali được làm từ 100% Polyester - một chất liệu có độ bền cao và khả năng chống thấm nước tốt. Bạn không phải lo lắng về việc vali bị rách, ướt hay bẩn khi sử dụng. Beatas JP20 còn có khóa chìa TSA đáp ứng tiêu chuẩn an ninh Hoa Kỳ giúp bạn yên tâm hơn khi gửi vali vì không ai có thể mở được ngoài bạn và nhân viên an ninh. Nội thất của vali cũng rất sang trọng và tiện lợi với nhiều ngăn chứa đồ và túi đựng nhỏ.

Vì sao nên chọn vali vải size 28 cho các chuyến đi dài ngày 6

Vali Beatas JP20

Để chuẩn bị cho một chuyến đi xa dài ngày, việc lựa chọn đúng chiếc vali ưng ý cực kỳ quan trọng. Với kích thước to lớn, MIA.vn tin chắc rằng các loại vali vải size 28 sẽ cực kỳ phù hợp, đem tới cho bạn sự thoải mái, tiện lợi. Chúc bạn có được một hành trình đáng nhớ cùng với "người bạn đồng hành" tuyệt vời này nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn