Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào

26.12.2022 | 2,693 lượt xem
Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào, giá bán ra sao? Đâu là địa chỉ bán vali Valinice chính hãng? Đây là những thông tin được rất nhiều khách hàng tìm kiếm khi có nhu cầu mua vali giá rẻ. Trong bài viết này, MIA.vn sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những câu hỏi trên.

Câu hỏi phổ biến nhất của khách hàng là thương hiệu Valinice của nước nào. Đây là dòng vali nội địa Việt Nam, thương hiệu bình dân được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Những sản phẩm của Valinice ghi điểm với thiết kế trẻ trung, màu sắc hiện đại, kiểu dáng thời thượng. Đây sẽ là chiếc vali rất lý tưởng để tô điểm cho phong cách thời trang của bạn thêm phần nổi bật, cá tính.

Đặc biệt, các dòng sản phẩm của Valinice có mức giá khá bình dân, nằm trong khoảng dưới 1.000.000 VND nhưng chất lượng rất ổn. Mỗi sản phẩm đều đảm bảo được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết trên một chiếc vali du lịch. Những khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều đánh giá cao chất lượng thương hiệu này. Vậy thật sự vali Valinice có tốt không?

Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào 2

Vali Valinice có tốt không là câu hỏi của nhiều khách hàng

2.1 Vali Valinice có tốt không - Ưu điểm của vali Valinice

Để giải đáp câu hỏi vali Valinice có tốt không, chúng ta hãy cùng điểm qua những ưu điểm của thương hiệu này:

- Vali Valinice là thương hiệu nội địa nên thiết kế rất bắt trend, theo xu hướng, hợp thị hiếu Việt Nam.

- Giá bán các sản phẩm Valinice khá rẻ xuất phát từ việc ít tiêu tốn chi phí vận chuyển và thuế so với vali nhập khẩu. Vì thế, chất lượng sản phẩm đủ sức cạnh tranh với các dòng vali từ Trung Quốc, Đài Loan. Bạn có thể ghé đến các cửa hàng MIA.vn gần nhất để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm đến từ các thương hiệu này một cách khách quan. Từ đó sẽ có được câu trả lời chính xác cho câu hỏi vali Valinice có tốt không.

- Tất cả các sản phẩm của Valinice đều được trang bị đầy đủ các tiện ích: cần kéo từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu lực tốt, dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp với dáng người; khóa TSA theo chuẩn Cục An ninh Hàng không Hoa Kỳ; bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt, di chuyển tốt trên cả các điều kiện địa hình không bằng phẳng.

Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào 3

Vali Valinice cũng là sự lựa chọn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

Xem thêm: Vali Lusetti, thương hiệu ghi điểm với thiết kế sang trọng cùng chất lượng ấn tượng

2.2 Nhược điểm của các sản phẩm từ thương hiệu Valinice

Bên cạnh ưu điểm, những chiếc vali Valinice cũng tồn tại một vài nhược điểm như sau:

- Vali ở phân khúc giá rẻ nên về độ bền còn khá hạn chế, chưa thể so sánh với các dòng vali nhựa cao cấp. Vì vậy, trong quá trình sử dụng bạn cần nhẹ tay, thường xuyên tra dầu nhớt vào cần kéo để tăng tuổi thọ sản phẩm.

- Vali từ chất liệu nhựa ABS có khả năng chống va đập khá tốt. Thế nhưng, bạn nên hạn chế sử dụng các dòng sản phẩm của Valinice để ký gửi hành lý nếu đi máy bay. Quá trình vận chuyển nếu quá mạnh tay, vali có thể xuất hiện các vết nứt hoặc hư hỏng phụ kiện.

Ngoài ra, để đảm bảo câu trả lời Có cho câu hỏi vali Valinice có tốt không, bạn nên mua sản phẩm tại cửa hàng phân phối chính hãng như MIA.vn. Tất cả vali đều được MIA bảo hành chính hãng trọn đời. Vì vậy trong quá trình sử dụng, nếu không may sản phẩm bị hư hỏng phụ kiện thì bạn có thể sửa chữa, thay mới hoàn toàn miễn phí.

Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào 4

Thương hiệu Valinice trong phân khúc giá rẻ nên chất lượng chưa thể so sánh với các dòng cao cấp

3.1 Vali Valinice Rini

Sản phẩm vali Valinice Rini ghi điểm khi được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cứng cáp, có khả năng đàn hồi tốt, màu sắc đa dạng. Bề mặt vali sử dụng những đường vân chéo đan xen lạ mắt, mang lại cho bạn một sản phẩm độc đáo, thể hiện cá tính riêng. Vali được thiết kế theo form vuông, nặng 2.7kg cho size 20. Đây là khối lượng khá nhẹ, khoang hành lý 36L thích hợp sắp xếp đồ dùng cho các chuyến đi từ 2 đến 4 ngày. 

Dòng vali Valinice Rini hiện đang có mức giá ưu đãi tại MIA.vn chỉ 999.000 VND còn được tặng thêm bộ Sticker chống thất lạc hành lý. Đây là giá cực kỳ tốt để bạn sở hữu sản phẩm này. Vì vậy, đừng băn khoăn vali Valinice có tốt không nữa, hãy đến MIA.vn ngay để mang về chiếc vali chất lượng thôi nào.

Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào 5

Vali Valinice Rini có thiết kế bề mặt với những đường vân lạ mắt

3.2 Vali Valinice Rosa

Bộ sưu tập vali Valinice Rosa có 4 màu là hồng, xanh nhạt, xanh navy và vàng. Thiết kế bề mặt vân nhám giúp chống trầy xước tốt, đảm bảo vali vẫn bền đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. So với Valinice Rini thì phiên bản Valinice Rosa có phần nhỏ gọn hơn. Khoang hành lý đủ dùng, hai ngăn lớn chứa đồ, có ngăn lưới phân cách để bạn dễ dàng sắp xếp hành lý gọn gàng.

Giá bán của dòng vali này rất ưu đãi tại MIA.vn, chỉ 799.000 VND. Nếu sử dụng một cách cẩn thận, bạn có thể đảm bảo vali bền bỉ trong nhiều năm, rất xứng đáng với giá thành.

Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào 6

Vali Valinice Rosa nhỏ gọn, thanh lịch

3.3 Vali Valinice Zayca

Vali Valinice Zayca thiết kế với kiểu dáng cổ điển, những đường nét đơn giản, màu sắc thanh nhã. Kiểu dáng vali nhỏ gọn, dễ sử dụng. Vali phối màu tinh tế, chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt vali là vân sần nên hạn chế trầy xước. Bên cạnh đó, vali cũng được trang bị đầy đủ các chức năng như khóa TSA, bánh xe cao su xoay 360 độ, cần kéo nhôm, tay xách đàn hồi tốt… Giá bán vali chính hãng hiện nay đang là 999.000 VND. Với dòng vali này, bạn sẽ không còn phải đắn đo vali Valinice có tốt không, chắc chắn sẽ là sản phẩm không khiến bạn thất vọng.

Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào 7

Dòng vali Valinice Zayca được các bạn trẻ yêu thích bởi kiểu sáng thanh nhã, màu sắc nhẹ nhàng

3.4 Vali Valinice IT06_20

Thiết kế của chiếc vali Valinice IT06_20 sử dụng những đường họa tiết chữ nhật thu nhỏ dần về phía logo tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và cá tính. Dòng vali này được phái mạnh ưa chuộng hơn bởi kiểu dáng ấn tượng, mạnh mẽ, màu sắc trung tính. Bên cạnh đó, kích thước của mẫu vali này khá lớn, 34.5 x 25 x 49cm và thể tích 38L. Như vậy, đây là sự lựa chọn rất thích hợp với những bạn cần mang theo nhiều hành lý, đồ dùng trong các chuyến đi. Mẫu vali này hiện đang có giá 899.000 VND tại MIA.vn.

Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào 8

Kiểu dáng chiếc vali này sẽ mạnh mẽ hơn, đường nét hài hòa, phù hợp với phái mạnh

3.5 Vali Valinice Eris

Sản phẩm cuối cùng của thương hiệu Valinice mà MIA muốn giới thiệu đến bạn là bộ sưu tập Eris. Đây là mẫu vali ấn tượng nhất của nhãn hàng này khi sử dụng những đường vân 3D chạy dọc và chạy chéo theo thân vali, tạo cảm giác gai góc và mạnh mẽ. Vali màu xanh navy tươi sáng, bề mặt phủ lớp chống trầy bền bỉ. Vali có kích thước 39 x 24 x 56cm, thể tích 36L, khối lượng 2.7kg, là sản phẩm tiêu chuẩn để bạn có thể xách tay lên máy bay.

Giá bán của chiếc vali Valinice Eris này tại MIA.vn hiện nay đang là 999.000 VND. Khách hàng sẽ được tặng thêm bộ Sticker chống thất lạc hành lý. Sản phẩm đang có sẵn tại hầu hết các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống MIA.vn, bạn có thể ghé đến trực tiếp để lựa chọn và được giải đáp băn khoăn liệu vali Valinice có tốt không.

Vali Valinice có tốt không, xuất xứ từ nước nào 9

Mẫu vali Valinice Eris bán rất chạy tại chuỗi hệ thống siêu thị MIA.vn

Trên đây là những dòng sản phẩm cơ bản của thương hiệu Valinice mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Thương hiệu nội địa này có giá bán khá rẻ, phù hợp với những bạn không muốn chi khoản tiền quá lớn mua vali. Bên cạnh đó, các dòng vali Valinice vẫn đảm bảo chất lượng tốt, xứng đáng với giá tiền, bạn không cần phải quá băn khoăn liệu vali Valinice có tốt không. Nếu cần hỗ trợ phương thức mua hàng hoặc tư vấn thêm bất cứ thông tin nào, bạn hãy liên hệ hotline miễn phí 1800 6198 MIA.vn luôn sẵn sàng giải đáp.

Xem thêm:

Vali trượt scooter, bạn đồng hành lý tưởng cùng các tín đồ đam mê xê dịch
Có Vali Scooter, hành trình vi vu của bé yêu trở nên thú vị hơn
Vali Mr Vui, thương hiệu vali gia công chất lượng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn