Vì sao Kakashi Juni luôn nằm trong Top bán chạy?

19.03.2019 | 3,041 lượt xem
Tại MIA có đến hàng ngàn chiếc vali nhưng hiển nhiên Kakashi Juni vẫn luôn nằm trong Top bán chạy. Lý do tại sao? Cùng MIA tìm hiểu ngay nhé!

1Vali chính hãng 100%

Kakashi còn được biết đến như một thương hiệu độc quyền của MIA. Kakashi luôn được giới trẻ yêu thích bởi có nhiều thiết kế bắt mắt trẻ trung, màu sắc nổi bật và đặc biệt luôn bắt đầu xu hướng mới nhất. Bên cạnh đó vali thương hiệu Kakashi còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tạo những sản phẩm vali kéo cho chất liệu cực tốt.

2Chất liệu bền bỉ đáng tin cậy

Được sử dụng chất liệu PC/ABS hạn chế va đập cực tốt và đặc biệt tránh gây tổn hại cho vali trong tất cả trường hợp va đập mạnh.

Khi chất liệu PC được kết hợp với chất liệu ABS sẽ tạo được độ sáng bóng cho vali giúp cho vali dẻo dai và bền cực kì.

3Các tính năng đặc biệt tạo nên Kakashi Juni hoàn hảo

Các phụ kiện như cần kéo, khóa số TSA, bánh xe, tay cầm hoặc đế nhựa đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, cứng cáp và chắc chắn tạo nên các tính năng đặc biệt giúp Kakashi Juni không chỉ giúp bạn nổi bật mà còn cực kì chất lượng, đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi.

Lý do cuối cùng chắc chắn bạn không thể bỏ qua Kakashi Juni đó là giá cực kì “mền” và ưu đãi, dành có tất cả mọi khách hàng của MIA.vn. Đừng lo lắng vì vali ở MIA không chỉ bền đẹp mà còn chất lượng nhé!. Chần chừ gì mà không mang ngay một “em” về thôi!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png