Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn

18.11.2022 | 1,904 lượt xem
Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn? Dòng sản phẩm này có ưu điểm gì nổi bật mà lại được nhiều người yêu thích đến vậy?

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng hẳn là câu hỏi của nhiều người. Dù là hệ thống siêu thị vali lớn nhất cả nước thì dòng sản phẩm tích hợp cổng USB của MIA.vn vẫn luôn trong tình trạng khan hiếm vì được quá nhiều người dùng yêu thích. Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu lý do nhé.

1.1 Vali tích hợp cổng USB là gì? 

Khi nhu cầu du lịch ngày càng tăng thì việc sở hữu cho mình một chiếc vali thông minh, trang bị đủ tiện ích trở thành lựa chọn của rất nhiều người. Trong đó, việc vali có thể kết nối với củ sạc dự phòng qua cổng USB để nạp năng lượng cho máy tính bảng, điện thoại là cực kỳ cần thiết. Đó cũng là lý do vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng.

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn 2

Cổng USB tích hợp trên vali để sạc các thiết bị điện tử

1.2 Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng?

Khá nhiều trường hợp người dùng quên không sạc điện thoại trước khi ra sân bay. Thời gian check-in, chờ đợi, chưa kể trường hợp delay dễ khiến thiết bị điện tử hết pin, gián đoạn liên lạc và nhiều bất tiện khác. Trong khi đó, các trụ sạc tại sân bay thường xuyên quá tải nên việc sạc trực tiếp cũng khá khó khăn. Bạn có thể lựa chọn sạc trực tiếp bằng cục sạc dự phòng nhưng nếu chính chiếc vali trang bị thêm cổng USB thì lại càng tuyệt hơn phải không nào? 

Thêm vào đó, chức năng tích hợp cổng USB phổ biến trên nhiều dòng vali. Hầu hết các loại vali tích hợp cổng sạc USB này đều có giá thành khá tốt, phù hợp với mức chi tiêu của đa số người dùng. Vậy nên, vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng chính là do được nhiều người yêu thích và lựa chọn để trang bị thêm cho hành trình của mình thêm thuận lợi và an toàn. 

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn 3

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng chính là do thiết kế thông minh, mang lại tiện ích cho người dùng

Xem thêm: Lý do nên mua vali tích hợp cổng sạc USB thông minh

Dưới đây là những dòng vali chính hãng, tích hợp cổng USB và nhiều tiện ích khác mà MIA.vn muốn giới thiệu để bạn dễ dàng lựa chọn.

Vali Pisani Reito

Đây là dòng vali từ chất liệu PC/ABS cao cấp, màu sắc rõ nét kết hợp cùng thiết kế bề mặt vân nhám chống trầy xước hiệu quả, đảm bảo vali luôn như mới sau thời gian dài sử dụng. Khoang nội thất bao gồm ngăn lưới và đai chữ X để giữ hành lý gọn gàng trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, trang bị khoá số TSA giúp vali được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo an toàn cho tư trang của người dùng.

Điểm nhấn trong thiết kế của vali Pisani Reito là công nghệ tích hợp cổng USB và pin sạc dự phòng, giúp bạn dễ dàng sạc các thiết bị điện tử. Ngoài ra, vali còn trang bị khóa đôi chống rạch và ngăn kéo nới rộng diện tích để tăng số lượng hành lý. Đồng thời, giá bán dòng vali đến từ thương hiệu Pisani cũng rất phải chăng, lý giải lí do vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng. 

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn 4

Vali Pisani Reito có thiết kế cổ điển, trang nhã

Vali Pisani Vitta 

Đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Pisani. Vali được sản xuất từ vật liệu nhựa PC cao cấp, kiểu dáng thời thượng, nhiều màu sắc đa dạng nên rất được các bạn trẻ yêu thích. So với dòng vali Reito thì Vitta có nhiều ưu điểm hơn với từng đường nét đều được sản xuất cực kỳ tỉ mỉ, tinh xảo, tích hợp cả khóa chìa và khóa số để tăng cường bảo mật. Phần cổng sạc USB được đặt ngay bên khóa TSA, rất dễ dàng để bạn sạc điện thoại, máy tính bảng, kể cả khi đang di chuyển. 

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn 5

Thiết kế của vali Pisani Vitta rất ấn tượng, mang tính thẩm mỹ cao

Vali Epoch 8682

Dòng vali đến từ thương hiệu Epoch ghi điểm bởi thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế và trang nhã. Vali sản xuất từ vật liệu nhựa PC cao cấp, chịu được tác động lực lớn. Phần tay kéo từ hợp kim nhôm chống gỉ sét, vali xoay 360 độ, khóa TSA đảm bảo an toàn và dễ sử dụng.

Nội thất bên trong vali Epoch 8682 có khá nhiều ngăn nhỏ để người dùng chứa đồ. Thiết kế rất khoa học, bạn có thể dễ dàng đặt cục sạc dự phòng và liên kết với cổng USB mà không cần dây nhợ lằng nhằng. Bên cạnh đó, vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng cũng xuất phát từ giá bán nằm trong phân khúc tầm trung, hợp với túi tiền của đa số khách hàng.

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn 6

Vali Epoch 8682 là sự lựa chọn rất lý tưởng, đáng để bạn cân nhắc

Vali Epoch 8686

Epoch 8686 có mức giá ngang bằng với Vali Epoch 8682, chức năng cũng tương tự với cổng sạc USB, bánh xe xoay 360 độ, khóa TSA, cần kéo hợp kim nhôm, khoang nội thất rộng rãi với lưới chống rơi và đai cố định. Điểm đặc sắc của dòng vali này nằm ở kiểu dáng thiết kế độc đáo, khác biệt. Vali full màu xanh với mặt trước dạng lỗ tổ ong, kiểu dáng vuông vức và khỏe khoắn. Vì vậy, nếu bạn muốn chọn một chiếc vali thiết kế mới mẻ mà vẫn đảm bảo tiện ích thì sản phẩm đến từ thương hiệu Epoch sẽ rất lý tưởng.

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn 7

Kiểu dáng thiết kế với bề mặt lỗ tổ ong rất khác biệt

Vali Epoch 8850

Epoch 8850 có thiết kế vân nhỏ đẹp mắt, đảm bảo độ nhám và chống trầy xước hiệu quả. Thiết kế khóa đôi chống rạch cùng khóa TSA giúp bạn yên tâm về mức độ bảo mật. Vali có thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng thời trang, dễ kết hợp để tạo nên phong cách cá tính cho người dùng. Phần cổng sạc USB có nắp đậy bằng cao su mềm, dễ dàng sử dụng. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại MIA.vn, giải thích vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng như vậy.

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn 8

Thiết kế của vali Epoch 8850 rất thanh lịch, tinh tế

Vali Epoch MF8064

Dòng vali nhựa cao cấp đến từ thương hiệu Epoch có mức giá khá cao nhưng bù lại chất lượng không chê vào đâu được. Vali được sản xuất từ nhựa PC dẻo bao bể vỡ, có khả năng chịu được tác động ngoại lực và va đập cực lớn, hạn chế tối đa hư hỏng khi rơi từ trên cao. Bên cạnh khóa TSA, dòng sản phẩm này còn tăng cường khóa khung chống rạch để đảm bảo mức độ bảo mật và an toàn tuyệt đối.

Điểm cộng của vali Epoch MF8064 là tăng cường thêm ngăn chứa laptop bên ngoài với đệm êm ái. Cổng sạc USB được thiết kế ở bên cạnh cần kéo, giúp việc sạc các thiết bị điện tử cũng dễ dàng và thuận tiện hơn. Sản phẩm có mức giá khá cao nhưng đồng thời cũng mang lại cho khách hàng một chiếc vali toàn diện với đầy đủ tiện ích. Vì vậy, đây cũng là câu trả lời hoàn hảo rằng vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng.

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn 9

Kể cả các dòng sản phẩm giá cao như Epoch MF8064 cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì tính tiện ích cao

Hệ thống siêu thị MIA.vn là đơn vị phân phối các dòng vali chính hãng đã có mặt tại rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. So với các đơn vị kinh doanh sản phẩm vali khác, giá bán của MIA.vn luôn ưu đãi hơn và đảm bảo chính sách bảo hành, hậu mãi toàn diện. Trong quá trình sử dụng, nếu cổng sạc USB nói riêng và các phụ kiện, chức năng khác trên vali gặp vấn đề, MIA.vn sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí. Nhờ vậy, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng chọn sản phẩm của MIA.vn, lý giải vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng vali trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các dòng vali này thường sẽ được trang bị rất nhiều tiện ích nhưng không đảm bảo độ bền, chỉ sử dụng được một thời gian ngắn thì sẽ trục trặc, hư hỏng. Cho nên, nếu bạn đã quyết định đầu tư một chiếc vali chất lượng với đầy đủ tính năng thì hãy lựa chọn mua sản phẩm chính hãng từ MIA.vn. Như vậy, số tiền bạn chi ra mới thật sự xứng đáng, đảm bảo sở hữu vali bền, đẹp lâu dài, đồng hành trong tất cả chuyến đi.

Vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng tại MIA.vn 10

MIA.vn phân phối các dòng vali tích hợp cổng USB chính hãng, giá bán phải chăng, bảo hành trọn đời

Như vậy, MIA.vn vừa cùng bạn lý giải vì sao vali tích hợp cổng USB luôn cháy hàng. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào hoặc cần tư vấn về các dòng vali chất lượng, đừng ngần ngại liên hệ qua hotline miễn phí 1800 6198. MIA.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ để bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất