Địa chỉ: Số 3 Công xã Paris, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3829 3229

Thời gian hoạt động: 09:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/RuNamdOr/

Tìm về bình yên với 10 quán cafe sân vườn quận 1 2

RuNam d’Or cafe thiết kế không gian sang trọng và hiện đại, rất nhiều các loài hoa được trồng để trang trí

RuNam d’Or là quán cafe sân vườn quận 1 kết hợp nhà hàng khá nổi tiếng. Quán decor đậm chất thơ, phong cách mang màu sắc lãng mạn của kiến trúc Pháp. Nằm ngay gần Nhà thờ Đức Bà nên quán luôn rất đông khách, đặc biệt là khách du lịch. Những buổi sáng cuối tuần, bạn có thể đến đây tận hưởng bầu không khí trong lành, ra vòng xoay Công xã Paris ngắm bồ câu.

Menu của RuNam d’Or rất đa dạng, gồm đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các loại bánh ngọt, món mặn. Nếu muốn có những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc tụ tập bạn bè thì bạn nên đến quán vào buổi tối thì sẽ chill và yên tĩnh hơn.

Địa chỉ: 4 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 081 969 9898

Thời gian hoạt động: 08:00 - 00:00

Fanpage: https://www.facebook.com/daybyday.vn/

Tìm về bình yên với 10 quán cafe sân vườn quận 1 3

Day By Day khiến bạn nhớ đến những quán cà phê trên đồi của Đà Lạt mộng mơ

Muốn tìm quán cafe sân vườn quận 1 thì Day By Day là cái tên bạn không thể nào bỏ qua. Quán có không gian rất rộng rãi, thiết kế dạng sân vườn, rất giống những tiệm cà phê trên đồi của Đà Lạt. Đến đây, bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, chọn những góc yên tĩnh để trò chuyện, làm việc, học bài.

Day By Day Coffee còn nhận tổ chức tiệc theo yêu cầu, đặc biệt là tiệc tối cực chill. Hàng tuần, quán còn tổ chức các đêm nhạc acoustic êm ái, nhẹ nhàng vào thứ 3, thứ 5 và thứ 7 không phụ thu. Day By Day Coffee menu phục vụ đa dạng các món từ đồ uống không cồn đến có cồn, đồ ăn như cơm, mì, phở, lẩu, thịt nướng… Vì vậy, nếu muốn trải nghiệm một quán cà phê không gian đẹp, đồ ăn đồ uống ngon thì bạn hãy đến với Day By Day quận 1 nhé.

Xem thêm: Top 14 quán cafe đẹp ở Sài Gòn gây ấn tượng bằng không gian

Địa chỉ: 89/12 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 033 611 1315

Thời gian hoạt động: 09:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/padma.de.fleur/

Tìm về bình yên với 10 quán cafe sân vườn quận 1 4

Ngay từ cửa vào, Padma de Fleur đã tràn ngập cây cối, hoa cỏ

Quán cafe sân vườn quận 1 Padma de Fleur tràn ngập trong sắc hoa và cây cối xanh mướt. Không gian của quán được đầu tư rất bài bản, nhiều góc chụp hình xịn sò. Không gian ngoài trời thì gần gũi với thiên nhiên còn trong nhà thì decor rất sang trọng. Bên cạnh đó, quán còn rất chú trọng đến dịch vụ, luôn khiến thực khách hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo.

Padma de Fleur phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Đặc biệt là buổi tối, quán sẽ trở nên rất chill với âm nhạc lãng mạn, ánh đèn vàng ấm áp. Vì thế, nếu bạn muốn tìm một quán cà phê hẹn hò lãng mạn thì theo MIA.vn, Padma de Fleur là sự lựa chọn rất hoàn hảo.

Địa chỉ: 4 - 6 Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 342 75 53

Thời gian hoạt động: 07:30 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/caphecobadongkhoi/

Tìm về bình yên với 10 quán cafe sân vườn quận 1 5

Cô Ba Sài Gòn Cafe sang trọng và xưa cũ, mang màu sắc hoài niệm của những quán cà phê thế kỷ 20

Cô Ba Sài Gòn Cafe hay Cô Ba Đồng Khởi là quán cà phê được thiết kế với phong cách hoài niệm, mang đậm màu sắc kiến trúc thế kỷ 20. Quán không được thiết kế dạng sân vườn dưới mặt đất mà nằm trên tầng lầu của một tòa nhà cao tầng. Phần ban công rộng được tận dụng trồng cây xanh nên không khí cực kỳ mát mẻ, dễ chịu.

Bên trong quán Cô Ba Sài Gòn Cafe là những đồ dùng quen thuộc như đèn dầu, máy radio, tivi đen trắng, bình hoa long phượng… Quán nhìn xuống phố đi bộ Nguyễn Huệ nên rất đông đúc, tấp nập. Cô Ba Sài Gòn Cafe menu khá cao nhưng vẫn hợp lý vì quán nằm ngay trung tâm quận 1, chất lượng dịch vụ cũng rất đáng khen ngợi.

Địa chỉ: 55 Đường Sương Nguyệt Anh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 726 784

Thời gian hoạt động: 08:00 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nguoilamvuon7/

Tìm về bình yên với 10 quán cafe sân vườn quận 1 6

Tiệm cây Người Làm Vườn để thực khách được tự tô chậu cây làm kỷ niệm khi đến quán

Tiệm cây Người Làm Vườn là quán cafe sân vườn quận 1 dành cho team mê thiên nhiên và cây cối. Quán nằm trên tầng thượng của chung cư, không gian yên tĩnh và mát mẻ. Chủ quán thích trồng cây nên mở ra quán cà phê này để chia sẻ với những bạn có cùng niềm đam mê.

Đến với Tiệm cây Người Làm Vườn, bạn sẽ được ngắm rất nhiều loại cây cảnh xinh xắn và đẹp mắt. Nếu bạn thích thì có thể mua cây về nữa đấy. Giá đồ uống ở đây khá cao nhưng bù lại bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp của cây cối, hoa cỏ, cảm nhận sự thư giãn từ bên trong tâm hồn.

Địa chỉ: 2 chi nhánh

- 42 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

- 3/5 Hoàng Sa, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 036 626 8584

Thời gian hoạt động: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nowherebutbeanthere/

Tìm về bình yên với 10 quán cafe sân vườn quận 1 7

Beanthere Coffee gần gũi với thiên nhiên, trong lành và mát mẻ

Beanthere Coffee là quán cafe sân vườn quận 1 thiết kế như một nơi triển lãm nghệ thuật, tô đậm lên vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại kết hợp với cây cối và thiên nhiên. Quán giống như một chiếc lồng kính trong suốt được bao phủ bởi màu xanh mướt mát. Sự yên tĩnh và bầu không khí trong lành tại đây mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi và thư giãn cực kỳ thoải mái.

Menu của Beanthere Cafe bao gồm cả đồ ăn và đồ uống, giá thành khá cao. Ngoài ra, quán còn thường xuyên tổ chức những buổi workshop để làm nến thơm, tranh chỉ, tô tượng, vẽ túi tote… Nhân viên Beanthere Cafe rất nhiệt tình, chu đáo để mang đến cho thực khách trải nghiệm thoải mái nhất.

Địa chỉ: Hẻm 41 Đường Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 038 826 6139

Thời gian hoạt động: 07:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/muabykhom/

Tìm về bình yên với 10 quán cafe sân vườn quận 1 8

Không gian tại Mùa Coffee & Cocktail khá rộng rãi, thoải mái

Mùa Coffee & Cocktail được chia làm không gian trong nhà và ngoài trời. Xây dựng trên nền của một ngôi biệt thự cũ nên kiến trúc tại đây mang màu sắc cổ điển. Sự điểm xuyết của cây xanh mang đến cảm giác tươi mát, thư giãn còn nội thất gỗ thì lại rất ấm áp, sang trọng. 

Như tên gọi, Mùa Coffee & Cocktail menu chủ yếu phục vụ cocktail và một số loại đồ uống có cồn, không cồn khác. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn vặt để bạn nhâm nhi. Cuối tuần, quán cafe sân vườn quận 1 này tổ chức các hoạt động thú vị như hội sách, tô tượng, vẽ tranh để phục vụ thực khách.

Địa chỉ: 10 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 593 92 58

Thời gian hoạt động: 08:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/sookafe/

Tìm về bình yên với 10 quán cafe sân vườn quận 1 9

Quán cafe sân vườn quận 1 Soo Kafe có nhiều góc chụp hình siêu xinh để bạn tha hồ sống ảo

Không gian Soo Kafe ngập tràn những tán cây xanh tỏa bóng mát. Quán gồm 2 tầng, chia làm nhiều khu vực, phù hợp với cả khách cá nhân và khách đi theo nhóm. Quán trang trí theo phong cách vintage nhẹ nhàng, dễ thương, nhiều góc sống ảo xinh xắn. Menu của Soo Kafe gồm các loại đồ uống và bánh ngọt. Điểm cộng là mức giá menu ở mức trung bình, trang trí rất đẹp mắt. 

Trên đây là 8 quán cafe sân vườn quận 1 siêu xinh mà bạn có thể lựa chọn ghé đến. Hi vọng với những gợi ý từ cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và thoải mái.