Các hãng taxi Quảng Ngãi là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai lần đầu đến đây và muốn có sự thoải mái trong suốt hành trình. Bạn có thể tham khảo số taxi Quảng Ngãi đến từ các hãng uy tín nhất hiện nay mà MIA.vn gợi ý ngay bên dưới:

Hãng taxi Quảng Ngãi Số điện thoại liên hệ
Taxi Tiên Sa 0255 3 79 79 79
Taxi Sun 0255 35 35 35 35
Taxi Mạnh Thủy 0255 3 630 630
Taxi Mai Linh

0255 3 83 83 83

Hoàng Nguyên Travel

 0976 575 442 – 0934 299 494

Song Nguyên Travel 0767 866 869

Số điện thoại liên hệ: 0255 35 35 35 35

Sun Taxi, hoặc taxi Sun, là hãng xe đã thành lập từ lâu tại Quảng Ngãi, nhận được sự ủng hộ của người dân địa phương vì giá thành cạnh tranh, cũng như đội ngũ tài xế chuyên nghiệp.

Ưu điểm của hãng taxi Quảng Ngãi này chính là hệ thống xe đa dạng, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu hành khách. Ngoài ra, hãng còn bố trí hệ thống nhân viên hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7 và đội ngũ tài xế có chuyên môn, kinh nghiệm và thái độ tốt.

Bên cạnh đó, Sun Taxi còn là một hãng taxi Quảng Ngãi giá rẻ, và thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hoặc tặng mã giảm giá cho khách hàng. Vì thế, nếu có nhu cầu lựa chọn một hãng taxi Quảng Ngãi để di chuyển tiện lợi nhưng đồng thời vẫn tiết kiệm chi phí, thì Sun Taxi chính là lựa chọn phù hợp.

8 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá thành cạnh tranh 2

Sun Taxi là hãng xe có danh tiếng lâu đời và được người dân xứ Quảng ưa chuộng 

Số điện thoại tổng đài taxi Mai Linh Quảng Ngãi: 0255 3 83 83 83

Nếu nhắc đến các hãng taxi Quảng Ngãi lớn và có độ uy tín cao, thì Mai Linh chắc chắn là cái tên không thể thiếu. Không chỉ là hãng taxi Quảng Ngãi, Mai Linh còn phổ biến rộng khắp phạm vi cả nước, gây ấn tượng với đội ngũ xe màu xanh lá cá tính. 

Để đặt xe, bên cạnh cách thức gọi lên tổng đài taxi Mai Linh Quảng Ngãi như truyền thống, giờ đây, bạn cũng có thể đặt thông qua app riêng của hãng. Khi đặt xe, bạn chỉ cần đợi từ 3 đến 5 phút là sẽ có xe, và đồng thời có đa dạng hình thức thanh toán, từ thanh toán qua ngân hàng hoặc tiền mặt.

Đội ngũ tài xế của hãng taxi Mai Linh Quảng Ngãi  được đánh giá cao về khả năng chuyên môn, cũng như tính cẩn thận, lịch sự và hiếu khách. Nếu tìm kiếm một hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, thì MIA.vn tin rằng Mai Linh sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng trong suốt thời gian du lịch tại đây.

8 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá thành cạnh tranh 3

Taxi Mai Linh là thương hiệu có độ uy tín cao không chỉ ở Quảng Ngãi mà cả trên toàn quốc

Số điện thoại liên hệ: 0255 3 79 79 79

Tiên Sa là hãng taxi hoạt động chủ yếu tại khu vực các tỉnh miền Trung, như Đà Nẵng, Quảng Nam, và Quảng Ngãi. Đây đồng thời là một hãng taxi Quảng Ngãi giá rẻ và có độ uy tín cao, nhận được sự ủng hộ của cả người dân địa phương lẫn khách du lịch.

Điểm nhận diện của những chiếc taxi Tiên Sa Quảng Ngãi chính là bên ngoài xe sơn màu vàng nổi bật. Ngoài ra, ưu điểm của hãng taxi này phải kể đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đội xe đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. 

Đặc biệt, đây còn là một trong các hãng xe taxi từ Chu Lai về Quảng Ngãi với mức giá cạnh tranh và có thể thương lượng. Ngoài ra, hãng còn hỗ trợ cho thuê xe phục vụ cho các dịp như lễ cưới, sự kiện. 

8 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá thành cạnh tranh 4

Taxi Tiên Sa nổi bật với những chiếc xa màu vàng và giá thành rẻ

Không chỉ là một hãng taxi Quảng Ngãi uy tín được đông đảo mọi người ủng hộ, Vinasun còn được biết đến như cái tên kỳ cựu trong ngành. Vinasun sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng đa dạng các dòng xe, từ 4 đến 7 chỗ để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Để đặt xe, bạn có thể liên lạc số điện thoại taxi Vinasun Quảng Ngãi hoặc đặt thông qua app đều được. Với mạng lưới xe lớn, bạn sẽ không phải đợi quá lâu để có xe. Giá thành cạnh tranh, cung cách phục vụ niềm nở, thân thiện là các ưu điểm nổi bật của hãng taxi Quảng Ngãi này.

8 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá thành cạnh tranh 5

Bạn có thể đặt taxi Vinasun thông qua số hotline hoặc ứng dụng của hãng

Số điện thoại liên hệ: 0927 090 999

Đức Phổ là hãng taxi Quảng Ngãi hoạt động chủ yếu tại địa phương, và đồng thời có khai thác cả dịch vụ đưa đón theo yêu cầu, thuê xe cưới hỏi, sự kiện hoặc tham quan. Giá thành của hãng taxi Quảng Ngãi này được đánh giá rất cạnh tranh, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

8 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá thành cạnh tranh 6

Hãng xe Đức Phổ có khai thác dịch vụ đưa đón theo yêu cầu, thuê xe cưới hỏi, sự kiện hoặc tham quan

Số điện thoại liên hệ: 0255 3 630 630

Tương tự Đức Phổ, thì Mạnh Thủy cũng là một hãng taxi hoạt động chủ yếu tại địa phương Quảng Ngãi. Có thể đặt lên bàn cân so sánh cùng các hãng taxi lớn khác, Mạnh Thủy sở hữu đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm cũng như đa dạng các dòng xe, từ 4 đến 7 chỗ để mọi người dễ dàng lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.

Số điện thoại liên hệ: 0976 575 442 – 0934 299 494

Nếu đang tìm kiếm một hãng xe taxi Chu Lai Quảng Ngãi, thì Hoàng Nguyên Travel chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hãng xe taxi Quảng Ngãi này chủ yếu khai thác tuyến sân bay Chu Lai - Quảng Ngãi, thế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn cũng như uy tín.

Đội ngũ xe tại hãng khá đa dạng, từ 4, 7 đến 16 chỗ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Cung cách phục vụ của hãng taxi Quảng Ngãi này được đánh giá cao, cũng như nội thất xe hiện đại, hứa hẹn đem đến trải nghiệm thoải mái nhất trong suốt hành trình.

Đặc biệt, nếu sử dụng dịch vụ taxi Quảng Ngãi hai chiều, thì bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 100.000 VND. Và hãng còn có cả dịch vụ đưa đón tận nhà, chỉ cần báo trước địa chỉ là được.

8 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá thành cạnh tranh 7

Hoàng Nguyên Travel cung cấp đa dạng các loại xe phù hợp theo yêu cầu của khách hàng 

Số điện thoại liên hệ: 0767 866 869

Bên cạnh Hoàng Nguyên, thì Song Nguyên cũng là một hãng taxi Quảng Ngãi chủ yếu khai thác tuyến bay từ sân bay Chu Lai để hành khách có thêm nhiều lựa chọn.

Với mục tiêu luôn đặt sự hài lòng của hành khách lên trên hết, thế nên, nhà xe đã thường xuyên bảo dưỡng, tân trang nội thất xe với nhiều công năng hiện đại, như giảm shock, TV màn hình LED, wifi cường độ mạnh và ghế ngồi bọc da êm ái.

Thái độ phục vụ của tài xế hãng taxi Quảng Ngãi này được hành khách đánh giá cao. Ngoài ra, hãng còn cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi giúp hành khách có được chuyến đi an toàn, thoải mái cùng mức phí tiết kiệm.

Đặc biệt, khác với những hãng taxi Quảng Ngãi đi từ sân bay, thì Song Nguyên Travel cho phép hành khách được ghép chuyến cùng nhiều người. Điều này giúp chi phí cho mỗi chuyến đi được giảm nhiều nhất.

8 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá thành cạnh tranh 8

Song Nguyên Travel được nhiều khách du lịch yêu thích bởi chất lượng dịch vụ xứng đáng với giá tiền

- Lựa chọn các hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, tránh gọi xe taxi dù để có được trải nghiệm tốt nhất

- Kiểm tra kỹ thông tin trước khi lên xe, bao gồm: số điện thoại tài xế, biển số xe, màu xe, thậm chí là hãng xe 

- Kiểm tra phí cước trên đồng hồ km đã trả về 0 chưa trước khi di chuyển

- Bảo quản kỹ tư trang cá nhân

8 hãng taxi Quảng Ngãi uy tín, giá thành cạnh tranh 9

Có rất nhiều hãng taxi uy tín tại Quảng Ngãi, bạn nên tránh gọi xe dù để có trải nghiệm tốt nhất

Các hãng taxi Quảng Ngãi được xem là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai lần đầu đến vùng đất này du lịch, và mong muốn có được trải nghiệm tốt nhất. Hy vọng qua bài viết này của MIA.vn, bạn sẽ có thể tìm ra hãng xe phù hợp nhất.