- Số điện thoại: 0255.3822895 - 02553.716.716 - 0911.72.69.69

Tuуến хe buýt từ Quảng Ngãi đi Chu Lai do Công tу cổ phần Bến хe Quảng Ngãi khai thác. Tuyến hoạt động 12 tiếng trong ngàу, từ thứ Hai đến Chủ Nhật, bắt đầu chuyến đầu tiên lúc 5h ѕáng ᴠà kết thúc vào lúc 17h40. Tổng quãng đường từ Quảng Ngãi - Chu Lai là 47km, do đó, nếu đi xe buýt bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng để đến đích. 

Lịch trình xe buýt Quảng Ngãi - Chu Lai mới nhất 2024 2

Xe buýt đi Quảng Ngãi - Chu Lai đều là dòng xe limousine cao cấp 

Chiều đi:

- Lộ trình di chuyển: Bến xe khách Quảng Ngãi (điểm đầu) - Đường Đinh Tiên Hoàng - Đường Lê Trung Đình - Đường Quang Trung - Đường Nguyễn Văn Linh - Quốc lộ 1 - Ngã ba đường đến Biển Rạng - Sân bay Chu Lai (điểm cuối).

- Các trạm dừng: Bến xe Quảng Ngãi - Khách sạn Cẩm Thành - Ủy Ban MTTQVN Tỉnh - Công Viên Ba Tơ - Bến xe Bắc Sơn Tịnh - Ngã 4 Hàng Da - KCN Tịnh Phong - KCN Visip - Chợ Bình Hiệp - Ngã 4 Bình Long - Ngã 3 Trà Bồng - Ủy ban TT Châu Ổ - Ngã 4 Lý Bình - Chợ Nước Mặn - Ngã 3 Dốc Sỏi - Sân bay Chu Lai.

Chiều về:

- Lộ trình di chuyển: Sân bay Chu Lai (điểm đầu) - Ngã ba đường đến Biển Rạng - Quốc lộ 1 - Đường Nguyễn Văn Linh - Đường Quang Trung - Đường Lê Trung Đình - Đường Đinh Tiên Hoàng - Bến xe khách Quảng Ngãi (điểm cuối).

- Các trạm dừng: Sân bay Chu Lai - Ngã 3 Dốc Sỏi - Chợ Nước Mặn - Ngã 4 Lý Bình - Ủy ban TT Châu Ổ - Ngã 3 Trà Bồng - Ngã 4 Bình Long - Chợ Bình Hiệp - KCN Visip - KCN Tịnh Phong - Ngã 4 Hàng Da - Bến xe Bắc Sơn Tịnh - Công Viên Ba Tơ - Ủy Ban MTTQVN Tỉnh - Khách sạn Cẩm Thành - Bến xe Quảng Ngãi.

Lưu ý: 

- Tuyến xe buýt Quảng Ngãi - Chu Lai là tuyến xe buýt số 15, bạn lưu ý để có thể đến đúng trạm và bắt đúng xe.

- Xe chỉ đón khách đúng các trạm dừng chân ở trên nên bạn hãy đứng đúng trạm nhé!

- Xe có lộ trình khoảng 47km và chạy trong khoảng 60 phút.

Lịch trình xe buýt Quảng Ngãi - Chu Lai mới nhất 2024 3

Xe buýt luôn chờ sẵn tại sân bay Chu Lai để chở khách về Quãng Ngãi 

Ở chiều đi, xe sẽ xuất bến trước giờ bay 2 tiếng 30 phút, do đó bạn phải có mặt ở điểm đầu của tuyến trước 2 giờ 30 phút để có thể kịp giờ bay trên vé. Còn nếu bạn bắt xe ở các trạm giữa thì bạn nên canh thời gian ra trạm để không lỡ chuyến bay.

Ở chiều về, xe buýt sẽ khởi hành sau khi hành khách đáp chuyến bay xuống sân bay Chu Lai.

- TP. Quảng Ngãi - Sân Bay Chu Lai: 52.000 đồng / Lượt / Hành khách

- TP. Quảng Ngãi - UBND TT. Châu Ổ: 26.000 đồng / Lượt / Hành khách

- UBND TT. Châu Ổ - Sân Bay Chu Lai: 26.000 đồng / Lượt / Hành khách

Lịch trình xe buýt Quảng Ngãi - Chu Lai mới nhất 2024 4

Xe buýt Quãng Ngãi - Chu Lai luôn phục vụ hành khách rất tốt 

Tuyến đường Quảng Ngãi - Chu Lai là một tuyến đường quan trọng, hàng ngày có hàng ngàn người qua lại bằng nhiều phương tiện khác nhau, từ taxi, xe khách, xe máy cho đến xe buýt… Trong đó, xe buýt là phương tiện được nhiều người chọn vì sự tiện lợi. Đây là tuyến xe buýt có lộ trình dành riêng cho những hành khách có nhu cầu di chuyển từ thành phố Quảng Ngãi đến sân bay Chu Lai, thời gian chạy chuẩn xác với giờ sân bay bên sẽ không lo bị lỡ chuyến, giá cả cũng rẻ hơn so với các hình thức di chuyển khác, lại được ngồi thư giãn nghỉ ngơi và ngắm cảnh trên xe.

Bên cạnh đó, tuyến xe buýt Quảng Ngãi Chu Lai có các trạm dừng tại những địa điểm quan trọng của Quảng Ngãi như chợ, khách sạn, công viên, các trục đường lớn nên rất thuận tiện cho lịch trình du lịch Quảng Ngãi của du khách. Các chuyến xe được xuất bến đều đặn trong ngày để phục vụ nhu cầu di chuyển.

Trên đây là những thông tin quan trọng trong chuyến xe buýt Quảng Ngãi - Chu Lai mà cần lưu lại trong cẩm nang du lịch. MIA.vn hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thú vị khi đến với xứ Quảng nhé.