Địa chỉ: Thôn Khánh Giang, Trường Lệ, Hành Tín Đông, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi.

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Số điện thoại liên hệ: 0914 163 438

Khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi chính là một địa điểm hấp dẫn luôn thu hút biết bao người ghé tham quan vào mỗi dịp cuối tuần hoặc lễ, Tết. Khu du lịch có diện tích lớn khoảng 1000 hecta với dòng suối dài 4km được kéo dài từ đầu nguồn cho đến vùng hợp lưu sông Vệ, điều đặc biệt của dòng suối này là không bao giờ cạn. Suối Chí được bao quanh bởi một khu rừng nguyên sinh rộng và thoáng đãng nên không khí ở đây rất mát mẻ và dễ chịu. 

Không chỉ là một bức tranh thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ mà bên trong Suối Chí Quảng Ngãi còn là một hệ sinh thái vô cùng đa dạng bao gồm cỏ, cây, hoa lá xanh tươi cùng nhiều loài động vật sinh sống. Chính vì những điều này mà nơi đây dần trở thành địa điểm yêu thích của người dân địa phương và cả du khách từ mọi miền đất nước khi đi du lịch Quảng Ngãi.

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 2

Khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi chính là một địa điểm hấp dẫn luôn thu hút biết bao người ghé tham quan

Theo MIA.vn tìm hiểu, giá vé tại Suối Chí Quảng Ngãi phù hợp với tất cả các đối tượng, không quá cao so với nhiều khu du lịch khác. Vì thế, bạn có thể cùng người thân, bạn bè đến đây tham quan vào cuối tuần. Mức giá tham khảo dưới đây được MIA.vn cập nhật đến tháng 8/2023. Để cập nhật được mức giá vé mới nhất, bạn có thể tham khảo thêm trên trang chính thức của khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại.

Người lớn: 200.000 VND/người

Trẻ em: 150.000 VND/người

Lưu ý: Giá vé trên đã bao gồm một số dịch vụ kèm theo và các hoạt động vui chơi. Bên cạnh đó, nếu không muốn đi về trong ngày mà muốn ở lại qua đêm thì bạn có thể thuê lều ngủ hoặc ở lại trong Resort của khu du lịch. Vì vậy bạn có thể đến đây vào bất kỳ lúc nào khi đi du lịch Quảng Ngãi.

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 3

Giá vé tại Suối Chí Quảng Ngãi phù hợp với tất cả các đối tượng, không quá cao so với nhiều khu du lịch khác

Khu du lịch cách 35km từ trung tâm Quảng Ngãi, đường xá khá đẹp nên thuận tiện để di chuyển và tìm kiếm. Bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe ô tô, taxi hoặc xe máy để đến đây tùy thuộc vào nhu cầu của mình. Nếu như bạn đi theo nhóm đông người thì nên thuê taxi hoặc ô tô đi để thuận tiện hơn trong việc di chuyển, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Nếu bạn yêu thích sự tự do và muốn chinh phục hành trình của mình thì có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy.  

Hai cung đường mà bạn có thể lựa chọn để di chuyển đến khu du lịch: 

- Đi từ thành phố Quảng Ngãi: Chạy thẳng đường Tỉnh lộ 624B khoảng 20km là sẽ đến khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi.

- Đi từ ngã 3 Thạch Trụ (Mộ Đức): Chạy thẳng vào Quốc lộ 24 đến đèo Đá Chát và tiếp tục rẽ phía Bắc sau đó đi khoảng 3km nữa là đến khu du lịch.

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 4

Có 2 con đường để có thể đến khu du lịch Suối Chí

Giữa khu rừng rộng lớn thì xuất hiện một khu nhà mái lá nhỏ nhắn, xinh xắn tạo nên sự đặc biệt cho nơi này. Tuy nhà mái lá khá giản dị nhưng lại không kém phần độc đáo. Khu nhà được xây dựng trên những tảng đá lớn kết hợp với cỏ xanh mướt tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mắt đầy màu sắc như truyện tranh. Bạn có thể dừng chân ở đây để nghỉ ngơi, trò chuyện và sống ảo. 

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 5

Khu nhà mái lá thích hợp dừng chân để nghỉ ngơi, trò chuyện

Nếu bạn đam mê chụp hình sống ảo thì khu cối xay gió là nơi không thể bỏ qua. Những chiếc cối xay gió với đầy đủ các màu sắc rực rỡ dưới ánh nắng lung linh sẽ giúp cho bức ảnh của bạn trở nên sống động và độc đáo hơn. 

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 6

Khu cối xay gió với màu sắc rực rỡ

Cầu treo trong khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi được thiết kế lơ lửng trên đoạn đường đi đến khu cối xay gió rực rỡ trên. Đây chính là một địa điểm check in sống ảo nổi bật dành cho những tín đồ đam mê chụp hình. Với background xung quanh là núi rừng xanh tươi, bên dưới là con suối nhỏ trong veo chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một cảm giác thơ mộng và hòa mình vào thiên nhiên nơi đây.

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 7

Cầu treo treo lơ lửng thách thức lòng can đảm của những đôi chân mê khám phá

Thác Giê đã được nhiều người đánh giá là một con thác đẹp nhất Suối Chí với diện tích khoảng 100m2, độ cao 4m kết hợp với một dòng suối siêu đẹp và trong xanh. Những điều này đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hoang sơ được trung hòa giữa sắc xanh của nước và núi non hùng vĩ, mang lại một cảm giác thư giãn, thoải mái sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, thác Giê đổ xuống mặt hồ trắng xóa tạo nên những âm thanh rất vui tai, bạn có thể tha hồ check in ở đây mà không phải lo không có ảnh đẹp. 

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 8

Thác Giê mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái 

Khi đặt chân đến khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi, bạn không chỉ được tận hưởng sự thư thái và bình yên giữa thiên nhiên tươi đẹp mà còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động thú vị và độc đáo. Bạn có thể khám phá khu rừng nguyên sinh, leo lên những thác nước cao hay thả mình vào dòng nước mát lạnh để xóa tan đi những mệt mỏi và căng thẳng. Nếu bạn thích thử thách dưới nước, hãy trải nghiệm những hoạt động như chèo thuyền, đạp vịt, đi thuyền kayak, trượt cáp, băng qua cầu treo hay thậm chí là đạp xe dưới nước. Tất cả những trò chơi này đều mang lại cảm giác sảng khoái và phấn khích. 

Bên cạnh đó, khám phá và trải nghiệm những di sản văn hóa và nghệ thuật độc đáo của người đồng bào H'Re cũng là một trải nghiệm thú vị khác mà Suối Chí mang đến. Không những thế, tại khu du lịch còn có trang trại Farm Hi Land độc đáo được trồng đa dạng các loài cây ăn quả như mít thái, ổi, dâu... Đến đây, bạn sẽ như được đưa vào một vùng đất trái cây miền Tây thơm ngon và mát mẻ. Thưởng thức trái cây tươi ngon ngay tại vườn là một trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 9

Suối chí Quảng Ngãi đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Việc mang đồ ăn từ bên ngoài vào khu du lịch bị nghiêm cấm để đảm bảo vệ sinh chung. Vì thế, bên trong khu du lịch Suối Chí được bố trí thêm nhiều nhà hàng để bạn tiện thưởng thức món ngon nơi đây. Những nhà hàng phục vụ tại khu du lịch thường mang đến những món ăn mang đậm hương vị địa phương. Một số món ăn "best seller" như lẩu cá tầm, gỏi mít, gà nướng... đã trở thành đặc sản được nhiều người yêu thích.

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 10

Bạn có thể thưởng thức ẩm thực nơi đây với nhiều món ngon đặc sắc ngay bên trong khu du lịch Suối Chí

- Lộ trình chuyến đi có nhiều phần đường khá gập ghềnh và nguy hiểm, do đó bạn cần phải cẩn thận và tập trung để đảm bảo an toàn cho mình trong quá trình di chuyển

- Nếu bạn muốn trải nghiệm một đêm tại đây mà không ở trong resort, bạn có thể thuê một lều để cắm trại và tham gia vào các hoạt động như nhảy múa.

- Để đảm bảo an toàn khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước cho cả người lớn và trẻ em, bạn phải mang áo phao và trang bị những dụng cụ cần thiết.

Suối Chí Quảng Ngãi, bức tranh sơn thủy hữu tình đẹp mê mẩn 11

Bỏ túi một vài lưu ý nhỏ cho hành trình thêm thuận lợi

Khu du lịch Suối Chí Quảng Ngãi luôn là một địa điểm rất xứng đáng để bạn khám phá và tìm hiểu. Hy vọng những chia sẻ phía trên có thể giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình khám phá Suối Chí. Khi đến đây, hãy nhớ mang theo cẩm nang du lịch MIA.vn để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!