Không chỉ là thiên đường của những bữa tiệc đêm bên bờ biển xanh hay quán bar, câu lạc bộ, Pattaya còn được biết với Alcazar Show - chương trình biểu diễn kết hợp nhiều thể loại như hài kịch, khiêu vũ, âm nhạc… thuộc loại hình giải trí Cabaret nổi tiếng tại Thái Lan. Tuy có mặt ở nhiều thành phố khác nhau nhưng Alcazar Show Pattaya được khách du lịch yêu thích hơn cả. Chương trình này còn biết đến với tên gọi “Pattaya Alcazar Cabaret Show”.

Theo Blog Du lịch MIA Go tìm hiểu, Alcazar Show được khởi xướng vào năm 1981, ban đầu chỉ là một chương trình biểu diễn quy mô nhỏ với vỏn vẹn 300 chỗ ngồi. Ở thời điểm hiện tại, một show diễn có thể phục vụ gần 1.200 khán giả, đồng thời được đầu tư các thiết bị công nghệ hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh, ánh sáng vô cùng đặc sắc.

Ẩn đằng sau tính giải trí cao, Alcazar Show có ý nghĩa rất lớn đối với cộng đồng LGBT, đặc biệt là người chuyển giới. Những màn trình diễn thú vị, được chăm chút tỉ mỉ từ nội dung, thông điệp đến cách truyền tải qua nhiều thể loại có thể nói là cách mà người chuyển giới thể hiện con người thật của mình, và khẳng định vị trí trong xã hội. Chính những giá trị này đã mang Alcazar vào top những show diễn đáng xem nhất thế giới.

Địa điểm thưởng thức Alcazar Show: Nhà hát Alcazar Cabaret Show, 14 Pattaya Sai Song Rd, Bang Lamung District, Chon Buri 20150

Lịch diễn: Tất cả các ngày trong tuần

Suất chiếu: 17h00 | 18h30 | 20h00 | 21h30

Thời lượng mỗi suất: 70 phút

Alcazar Show du lịch vòng quanh thế giới chỉ với nghệ thuật 2

Alcazar Show là chương trình biểu diễn đặc sắc thuộc loại hình giải trí Cabaret nổi tiếng tại Thái Lan

Trong 70 phút, Alcazar Show Pattaya sẽ mang đến bạn đa dạng các tiết mục khác nhau, đi từ thể loại này sang thể loại khác gồm:

- The Wondrous World

- Aqua Playa

- Ba Jang

- Four Legendary Regions of Siam Kingdom

- Le Jazz Hot

- Flowers of China

- Melayu Dance

- Hello Vietnam

- Persian Dance

- Lola Want Love

- Dance With Me

- Arirang Drums & Fans Dance

- Oppa It Just My Style (Korean Pop Dance)

- Boogie Wonderland

- One Man Woman

- The World Is Not Enough

- Fabulous Russia

Alcazar Show du lịch vòng quanh thế giới chỉ với nghệ thuật 3

Trong vòng 70 phút, khán giả sẽ được thưởng thức đa dạng các tiết mục khác nhau

Alcazar Show du lịch vòng quanh thế giới chỉ với nghệ thuật 4

Mỗi tiết mục lại sử dụng những loại hình biểu diễn riêng biệt từ ca hát, nhảy múa đến diễn hài

Không chỉ tích hợp nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau, show diễn còn thúc đẩy văn hóa truyền thống Thái Lan đích thực đến với khách du lịch quốc tế. Đồng thời mang đến trải nghiệm thú vị qua những tiết mục khơi nguồn cảm hứng từ nền văn hóa của nhiều đất nước như Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Nga… Điển hình như:

Four Legendary Regions of Siam Kingdom (Bốn vùng huyền thoại của Đế quốc Siam)

Tiết mục giới thiệu nhiều tín ngưỡng truyền thống của Thái Lan như Loy Krathong, cùng các sinh vật thần thoại như Kinnaree (có đầu, thân, cánh của một người phụ nữ và cánh, đuôi, chân của một con thiên nga), rắn Naga (nửa người, nửa rắn)...

Alcazar Show du lịch vòng quanh thế giới chỉ với nghệ thuật 5

Tiết mục Bốn vùng huyền thoại của Đế quốc Siam mang văn hóa Thái Lan đến gần với khách du lịch quốc tế

Fabulous Russia (Nga tuyệt vời)

Pattaya là điểm đến hàng đầu của du khách Nga khi có mặt tại Thái Lan, do đó Alcazar Show đã tạo một màn biểu diễn riêng khơi nguồn cảm hứng từ nền văn hóa Nga dành cho khán giả của mình. Trong tiết mục này, các cô gái được trang điểm xinh đẹp sẽ hát nhép và nhảy theo nhạc Nga sôi động, giữa phông nền là nhà thờ Vasilyevsky tại Moscow.

Alcazar Show du lịch vòng quanh thế giới chỉ với nghệ thuật 6

Tiết mục Nga tuyệt vời gây ấn tượng với các cô gái được trang điểm xinh đẹp, hát và nhảy trên nền nhạc Nga sôi động

Flowers of China (Hoa Trung Quốc)

Màn biểu diễn thể hiện vẻ đẹp của những người phụ nữ nhà Tống trong thời kỳ hoàng kim với trang phục được đầu tư tỉ mỉ, sử dụng âm thanh từ nhạc cụ truyền thống của Trung Quốc. Do đó mang đến trải nghiệm khám phá văn hóa vô cùng chân thực, gần gũi và đặc sắc.

Alcazar Show du lịch vòng quanh thế giới chỉ với nghệ thuật 7

Tiết mục Hoa Trung Quốc thể hiện vẻ đẹp của những người phụ nữ nhà Tống qua trang phục lộng lẫy

Alcazar Show cho phép khách du lịch Thái Lan thưởng thức những tiết mục tuyệt vời, có sự đầu tư chuẩn bị từ vẻ ngoài đến nội dung và truyền tải bằng đủ loại hình biểu diễn như diễn hài, hát nhép, nhảy… Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hoành tráng cùng sân khấu rực rỡ sắc màu góp phần mang đến sự thành công cho chương trình giải trí này.

Đặc biệt, show diễn được thực hiện hoàn toàn bởi 400 ca sĩ và nghệ sĩ chuyển giới cực kỳ xinh đẹp. Rất nhiều cái tên đến từ Alcazar Show từng đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp tại Thái Lan và thế giới. Họ được gọi là Kathoey và đều đi làm, sinh hoạt như tất cả mọi người mà không chịu bất kỳ sự soi mói nào tại đất nước hiện đại này. Sau mỗi buổi diễn, bạn có thể giao lưu, chụp ảnh với Kathoey để lưu lại kỷ niệm.

Alcazar Show du lịch vòng quanh thế giới chỉ với nghệ thuật 8

Alcazar Show được thực hiện bởi 400 ca sĩ và nghệ sĩ chuyển giới xinh đẹp, còn được gọi là Kathoey

- Hàng ghế Standard hàng 14 đến 19: 500 Bath/ vé/ người

- Hàng ghế Deluxe hàng 8 - 13: 500 Bath/ vé/ người

- Hàng ghế VIP hàng 1 - 7: 600 Bath/ vé/ người

Lưu ý: Mức giá được MIA.vn cập nhật vào tháng 1/2024, có thể có sự thay đổi tùy vào thời điểm mua vé.

Có 2 hình thức mua vé Alcazar Show phổ biến. Đó là mua tại quầy bán vé trước nhà hát hoặc trên các nền tảng trực tuyến.

Tại quầy bán vé: Hình thức này giúp bạn tránh bị lừa đảo, tuy nhiên vì vé bán rất nhanh nên có thể không mua được vé theo thời gian mà bạn mong muốn. Giá vé bán trực tiếp tại nhà hát cũng thường cao hơn với mua trực tuyến.

Trên các nền tảng trực tuyến: Không cần phải đi sớm để mua vé, bạn có thể đặt trược qua nền tảng uy tín. Hình thức này cho phép bạn lựa chọn chỗ ngồi và thời gian xem show ưng ý, tiết kiệm thời gian xếp hàng.

Thưởng thức Alcazar Show là một trong những trải nghiệm rất được khách du lịch ưa chuộng. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ show diễn được thực hiện hoàn toàn bởi các Kathoey xinh đẹp, cho phép khám phá văn hóa Thái Lan qua đủ các loài hình biểu diễn khác nhau. Đừng quên note lại những thông tin cần thiết về Alcazar Show qua cẩm nang du lịch MIA.vn và mang theo trong balo khi vi vu trên đất Thái nhé.