Địa chỉ: 131 Khu Dân Cư P2, Nguyễn Văn Linh, An Khánh, Bình Thủy, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 6554 666

Khoảng giá: Từ 2.000.000 VND

Sheraton là khách sạn Cần Thơ sang chảnh nổi bật nhất tại trung tâm thành phố. Khi vừa đi đến địa phận của Cần Thơ chắc hẳn bạn sẽ nhìn thấy ngay tòa nhà cao vút của khách sạn, bởi lẽ đó Sheraton còn là một địa điểm check-in mang tính biểu tượng của thành phố sầm uất này. 

Xem thêm: Top 5 khách sạn Cần Thơ đẹp và chất lượng nhất hiện nay

Sheraton cung cấp những dịch vụ lưu trú cũng như các khu ăn chơi hiện đại bên trong khách sạn với các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng Vinpearl Cần Thơ, quầy bar sân thượng, spa làm đẹp và khu thương mại sang mịn xịn Vincom Center Xuân Khánh nằm bên cạnh. 

Bật mí 5 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất miền Tây 2

Không gian lộng lẫy của Sheraton - Khách sạn Cần Thơ sang chảnh

Địa chỉ: 8 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, Nguyễn Văn Cừ, An Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0290 3819 901

Khoảng giá: Từ 900.000 VND

Anh Đào Mekong 2 tọa lạc tại khu dân cư Hồng Phát với quy mô hơn 53 phòng lưu trú, 06 phòng hội nghị cao cấp và một trung tâm tổ chức sự kiện có sức chứa tối đa 500 khách, nhà hàng và khu vực quán cà phê sân thượng siêu chill tại tầng thượng. Mỗi căn phòng được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và đi kèm dịch vụ spa chăm sóc da cho người lưu trú.  

Bật mí 5 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất miền Tây 3

Anh Đào Mekong 2 nằm tại vị trí đắc địa trong khu dân cư Hồng Phát nên rất dễ tìm thấy

Địa chỉ: 88 - 90 - 92 Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3683 368

Khoảng giá: Từ 900.000 VND 

Khách sạn West nằm ngay khu vực sầm uất nhất của quận Ninh Kiều mỗi khi đêm về. Nơi đây có hơn 80 phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn 4 sao, ngắm nhìn thành phố bên dòng sông Hậu mộng mơ, nhâm nhi cà phê tại Café Bar tầng 12 hay đắm mình trong làn nước mát mẻ của trưa hè ngay hồ bơi West và thưởng thức món ăn ngon Cần Thơ bên trong nhà hàng. Ngoài ra, Khách sạn West còn là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội họp, tiệc tùng với không gian có sức chứa lên đến 150 người, có hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. 

Bật mí 5 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất miền Tây 4

Khách sạn West cũng  mang lối kiến trúc hiện đại và nổi bật giữa trung tâm thành phố

Địa chỉ: 02 Nguyễn Văn Cừ, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3645 645

Khoảng giá: Từ 1.400.000 VND

Khách sạn Vạn Phát Riverside nằm ngay bên dòng sông Hậu thơ mộng cách sân bay Cần Thơ 7km, và cầu đi bộ Ninh Kiều tầm 7 phút di chuyển giúp bạn dễ dàng đi đến các điểm tham quan, khám phá nét đẹp của thành phố. Vạn Phát Riverside có hệ thống hơn 117 phòng nghỉ với đầy đủ các dịch vụ lưu trú tiện nghi như phòng gym, hồ bơi, spa, karaoke hiện đại và tổ chức các bữa tối lãng mạn trên du thuyền Cần Thơ. 

Bật mí 5 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất miền Tây 5

Khách sạn Vạn Phát Riverside nằm nguy nga cạnh bên dòng sông Hậu thơ mộng

Địa chỉ: 55 Phan Đình Phùng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 382 5831

Khoảng giá: Từ 550.000 VND

Khách Sạn Sài Gòn Cần Thơ là nơi lưu trú đạt tiêu chuẩn 3 sao của quốc tế được sáng lập liên doanh giữa hai công ty du lịch lữ hành lớn trong nước Saigontourist và Canthotourist. Nhờ vào lợi thế nằm ngay trung tâm thành phố, gần bến Ninh Kiều và bến tàu du lịch Chợ nổi Cái Răng chỉ mất vài phút đi bộ nên rất thuận lợi cho khách công tác và du lịch. 

Bật mí 5 khách sạn Cần Thơ sang chảnh bậc nhất miền Tây 6

Khách Sạn Sài Gòn Cần Thơ thiết kế không gian tươi sáng  lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu

Đến với Cần Thơ gạo trắng nước trong, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp dân dã len lỏi bên trong trung tâm thành phố sầm uất đang trên đà phát triển mạnh về du lịch. Thêm ngay khách sạn Cần Thơ sang chảnh yêu thích vào cẩm nang du lịch để chuẩn bị cho chuyến du ngoạn sắp tới thôi nào.