Địa chỉ: quốc lộ 51, khu phố 4, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Mức giá tham khảo: từ Khoảng 450.000 VND/vé người lớn và 250.000 VND/vé trẻ em

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 2

Quy mô hoành tráng của The Amazing Bay từ góc nhìn trên cao

Siêu công viên nước The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu được đánh giá là công viên nước lớn nhất Việt Nam với tổng vốn đầu tư hơn 2500 tỷ đồng, với tổng diện tích dự án lên đến 25 hecta và tổng sức chứa lên đến 30000 khách du lịch mỗi năm. Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 45 phút di chuyển, vì vậy nếu có dịp du lịch Đồng Nai thì đừng quên ghé đến Vịnh Kỳ Diệu 1 lần nhé!

Ngoài vị trí lý tưởng, điều chinh phục trái tim của nhiều người chính là các cụm trò chơi dưới nước theo tiêu chuẩn của Canada, bạn còn được thỏa thích hòa mình vào ngọn sóng thần kỳ cao đến 4m trên bãi biển nhân tạo tên Thiên Đường với hơn 10000 tấn cát trắng và được xác lập kỷ lục Việt Nam, The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu là siêu công viên nước đẳng cấp Quốc tế với 5 kỷ lục ấn tượng được xác nhận như công viên nước lớn nhất Việt Nam, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam, sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam, dòng Sông Kỳ Diệu dài nhất Việt Nam, màn hình Led ngoài trời lớn nhất Việt Nam.

Địa chỉ: Bửu Long, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Mức giá tham khảo: miễn phí

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 3

Văn miếu Trần Biên là địa điểm khám phá, du lịch của nhiều khách du lịch

Là một địa điểm du lịch không còn xa lạ gì đối với thời của các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Văn miếu Trần Biên là văn miếu đầu tiên được xây dựng ở Đàng Trong dưới thời của chúa Nguyễn vào năm 1715, văn miếu cũng mang ý nghĩa đánh dấu công cuộc mở cõi về phương Nam. Công trình được xây dựng với mục đích tôn vinh Nho giáo, thể hiện mong muốn gìn giữ và phát huy truyền thống kính trọng hiền tài, tôn sư trọng đạo, đồng thời tiếp nối những truyền thống văn hóa tốt đẹp của người Việt ở phương Nam.

Không gian tại văn miếu Trấn Biên rất trong lành, thoáng đãng do có nhiều cây xanh tạo bóng mát trong khuôn viên. Các công trình tại đây được thiết kế khá tinh xảo, nổi bật với những hoạt tiết, hoa văn điêu khắc mang đậm dấu ấn Nho giáo. Đặc biệt, vào ngày 18/8/2016, văn miếu Trấn Biên đã quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc xếp hạng cấp Quốc gia với Di tích lịch sử.

Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Mức giá tham khảo: từ Khoảng 120.000 VND/vé

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 4

Lối vào chính của khu du lịch được trang trí rất ấn tượng

Khu Du Lịch Sinh Thái Vườn Xoài là một địa điểm du lịch khá hot tại Biên Hòa mà bạn không nên bỏ qua. Khu du lịch được bao phủ bởi những cây xanh cao vút, sự kết hợp giữa sông, suối, cây cối, chim thú tạo nên một không gian vô cùng đẹp, hòa mình với thiên nhiên khiến nhiều người bị thu hút khi đến đây. Nếu bạn là người đam mê những trò chơi có cảm giác mạnh thì không nên bỏ qua trò cưỡi voi, cưỡi đà điểu, đua thuyền... tại khu du lịch vườn Xoài.

Địa chỉ: Đường 30 Tháng 4, Trung Dũng, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 5

Không gian xanh mát của những tán cây tại công viên Biên Hùng

Công viên Biên Hùng là điểm vui chơi giải trí vào cuối tuần rất hot dành cho nhiều gia đình, đặc biệt là cho các bạn nhỏ. Ban ngày nơi đây thường sẽ có các bạn học sinh, sinh viên đến học bài, đọc sách, tham gia các hoạt động ngoại khóa… Chiều xuống, công viên Biên Hùng thêm phần sôi động, vui hơn bởi vì công viên được bố trí chợ đêm với nhiều các gian hàng bán các món ăn truyền thống, mang đến cho khách hàng tham quan một hương vị vùng quê đặc trưng. 

Địa chỉ: Đường Đặng Văn Trơn, xã Hiệp Hoà, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Mức giá tham khảo: từ Khoảng 70.000 VND/vé người lớn và 45.000 VND/vé trẻ em

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 6

Khu công viên nước thu nhỏ với đa dạng các trò chơi dưới nước hấp dẫn

Nếu bạn tìm kiếm một địa điểm du lịch sinh thái gần Sài Gòn thì khu sinh thái Ngọc Hoa Trang thuộc thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nơi đây được ví như một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố tráng lệ, với những bãi biển nhân tạo nước trong vắt, xung quanh là những hòn đá nhỏ, cây cối xanh mướt mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên.

Làng nghề gốm ở Đồng Nai truyền thống nằm ở vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai. Nên thường có tên gọi thân thương là gốm biên hòa Đồng Nai.

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 7

Làng nghề truyền thống vẫn còn được lưu giữ đến ngày nay

Khi nhắc đến các địa điểm du lịch Biên Hòa nổi tiếng, đáng để ghé thăm thì không thể bỏ qua làng gốm Biên Hòa, với vị trí nằm ven sông Đồng Nai và nổi tiếng với hơn 300 năm tuổi. Nơi đây cũng là điểm ghé thăm của rất nhiều khách du lịch khi muốn khám phá thêm những nét văn hóa truyền thống cũng như có thêm cho mình những trải nghiệm thú vị.

Chính nơi đây là cũng là nơi bắt nguồn của các làng gốm phương Nam nổi tiếng như gốm Thủ Đức, gốm Bình Dương... Với hơn 100 cơ sở sản xuất lớn nhỏ bao gồm cả doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp Nhà nước, làng gốm là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Biên Hòa.

Địa chỉ: ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai,

Mức giá tham khảo: từ 80.000 VND/1 người lớn & 40.000 VND/1 trẻ em

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 8

Khu du lịch với nhiều hoat động vui chơi dưới nước vui nhộn

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là địa điểm vui chơi siêu hot tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Đến với Bò Cạp Vàng bạn được tận hưởng sự thư thái hoàn toàn ngay tại Bọ Cạp vàng! Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ với con sông trong mát, với tiếng chim lảnh lót, tất cả như quyện vào nhau tạo nên bản hòa ca sống động của thiên nhiên nơi đây. Ngoài những kỹ năng sống hòa hợp với thiên nhiên, những cảm xúc và trải nghiệm nhớ nhà, thời gian cùng sinh hoạt, kết nối tình bạn, … tất cả sẽ là một ấn tượng khó phai với mỗi con người khi đến nơi đây.

Khi đi cắm trại đồng nai thì không thể bỏ quên KDL Bò Cạp Vàng với các hoạt động vô cùng hấp dẫn tại khu du lịch bò cạp vàng như cùng nhau đốt lửa trại, tham gia kỹ năng sống hòa hợp với thiên nhiên, những cảm xúc và trải nghiệm nhớ nhà, thời gian cùng sinh hoạt, kết nối tình bạn, … tất cả sẽ là một ấn tượng khó phai với mỗi con người.

Địa chỉ: 48 Đặng Đại Độ, Hiệp Hoà, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Mức giá tham khảo: miễn phí

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 9

Nét cổ kính qua từng họa tiết xây dựng tại chùa

Nếu bạn đi chơi vào dịp lễ hội chùa hoặc dịp đầu xuân thì nên đến thăm Chùa Ông. Tại đây rất nhiều lễ hội được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, mang đậm bản sắc giao thoa văn hóa Việt – Hoa.

Địa chỉ: 48 Đặng Đại Độ, Hiệp Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Địa chỉ: Số 833 Xa Lộ Hà Nội, phường Long Bình Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 10

Địa điểm mua sắm và ăn uống lý tưởng dành cho nhiều người

Một địa điểm không thể bỏ qua là Big C Đồng Nai với các mô hình trò chơi điện tử đa dạng bạn không chỉ thỏa thích mua sắm hàng hóa mà còn được thưởng thức các món ăn hấp dẫn của những chuỗi nhà hàng nổi tiếng.

Địa chỉ: số 1 Đường 1, KCN Biên Hòa 1, phường An Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 11

Một buổi tối lộng gió tại cafe view sân thượng của tòa nhà Sonadezi

Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Biên Hòa lung linh vào ban đêm thì lên tòa tháp Sonadezi, bởi ở đây hội tụ nhiều quán cà phê đẹp cũng như sở hữu những chiếc view cực chất, xịn xò, nổi bật với độ cao khá ấn tượng, các bạn có thể tha hồ hóng gió và ngắm nhìn thành phố lúc chiều tà, ở độ cao này chúng ta có thể ngắm nhìn tòa nhà Lanmark 81 trong đám mây trắng. 

Địa chỉ: Huỳnh Văn Nghệ, khu phố 4, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Mức giá tham khảo: từ 100.000 VND /vé người lớn và 50.000 VND /vé trẻ em

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 12

Những khối đá được bố trí trong khuôn viên rất đẹp mắt

Khu du lịch Bửu Long từ lâu đã được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” của thành phố Biên Hòa với địa hình đồi núi, không gian yên bình, hang động ấn tượng… giúp nơi đây trở nên có sức hút đặc biệt với những ai muốn đi du lịch thỏa thích để giải tỏa stress trong cuộc sống.

Địa chỉ: phường Hố Nai 2, thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

Mức giá tham khảo: từ 50.000 VND/người

Biên Hòa có gì chơi dành cho gia đình và nhóm bạn bè? 13

Những chú cừu ở đây vô cùng thân thiện và đáng yêu

Trại Cừu Đồng Lách thuộc địa bàn của phường Hố Nai, thuộc thành phố Biên Hòa. Đến đây, bạn có thể tự tay mình cho những chú cừu ăn, chụp ảnh cùng chúng hay quan sát những người dân tại đây chăm sóc bầy cừu. Một điều chắc chắn rằng khi đến với trại cừu Đồng Lách, bạn sẽ mang về được nhữngkhung hình chup chung với những chú cừu vô cùng đáng yêu và thân thiện. Điều nay khiến ai cũng phải thích mê, nếu có dịp ghé thăm Đồng Nai, bạn và nhóm bạn hãy đến đây để trải nghiệm những điều này nhé!

Trên đây là 12 địa điểm du lịch hấp dẫn, nhất định không thể bỏ lỡ tại Biên Hoà, Đồng Nai. Cẩm nang du lịch MIA.vn hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có được những buổi dã ngoại cuối tuần thật vui vẻ bên gia đình, bạn bè.