Vị trí: Số 255, đường Trần Hưng Đạo, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau

Khoảng giá: 30.000 VNĐ - 850.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00

Ẩm thực hải sản Hoàng Hổ là quán nhậu ngon ở Cà Mau chuyên chế biến đa dạng món ăn tươi sống như cá chim, mực nang, ốc mặt trăng, tôm đất, sò dương, chạch sông... Sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, đây là điểm dừng chân vô cùng thích hợp dành cho gia đình hoặc nhóm bạn bè đến dùng bữa vào dịp cuối tuần.

Điều làm nên tên tuổi của quán ngon này bên cạnh hải sản còn có tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp. Từ món gỏi xoài đơn giản tới cầu kì như heo sữa quay, vịt quay, tất cả đều được chế biến rất thơm ngon, đậm đà và đặc biệt hơn cả là cực kỳ nhanh chóng. Dù quán thường xuyên đông khách nhưng chỉ khoảng 5, 10 phút chờ đợi, bạn đã có ngay món ngon thơm lừng, khi phục vụ thực khách còn nóng hôi hổi. Cùng mức giá phải chăng, hợp lý so với chất lượng đồ ăn, có thể nói Hoàng Hổ là địa chỉ ẩm thực mà bạn không thể bỏ qua.

Bỏ túi 6 quán nhậu ngon ở Cà Mau rất được ưa chuộng 2

Hoàng Hổ là cái tên đầu tiên có mặt trong top quán ngon ở Cà Mau. Ảnh: Ẩm thực Hoàng Hổ

Vị trí: Số 14 - 16, đường Bùi Thị Trường, phường 5, thành phố Cà Mau

Khoảng giá: 10.000 VNĐ - 450.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 15h00 - 0h00

Hải sản Quạt Mo là một trong những quán ngon có tiếng tại Thành phố Cà Mau. Nơi đây thu hút đông đảo người dân bản địa cùng tín đồ du lịch thập phương ghé thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Với diện tích rộng rãi, không gian thoáng mát và 2 khu vực phục vụ trong nhà lẫn ngoài trời để bạn thoải mái lựa chọn, quán sẽ là địa chỉ ẩm thực mà đoàn tour tham quan hoặc nhóm thực khách đông người nên cân nhắc lựa chọn.

Không dừng lại ở đó, bảng menu của Quạt Mo sở hữu đa dạng món hải sản tươi sống hấp dẫn như tôm, cua, sò, ốc, cá... Ngoài ra điểm đến cũng chế biến và phục vụ một số món từ thịt bò thơm ngon để bạn có thể làm phong phú hơn trải nghiệm khám phá của mình. Thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình cũng là một điểm cộng rất lớn dành cho quán ăn. Với chất lượng tốt như vậy, sẽ là hiển nhiên nếu thực khách gần xa vẫn cảm thấy cực kỳ hải lòng khi chi trả mức giá hơi cao một chút. Điều đó thể hiện dịch vụ nơi đây hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra cho một bữa ăn đặc biệt ngon miệng.

Bỏ túi 6 quán nhậu ngon ở Cà Mau rất được ưa chuộng 3

Hải sản Quạt Mo gây ấn tượng với không gian rộng rãi và bảng menu đa dạng. Ảnh: Nhà Hàng Hải Sản Quạt Mo

Vị trí: Quốc lộ 1, đường Lý Văn Lâm, thành phố Cà Mau

Khoảng giá: 25.000 VNĐ - 75.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Nằm trên trục đường quốc lộ dẫn vào trung tâm Thành phố Cà Mau gần khu Chợ nổi Cà Mau, quán Nướng 143 có mặt bằng lớn và vị thế khá thuận tiện cho các bạn gần xa dừng chân dùng bữa. Tuy bảng thực đơn gồm nhiều món ăn quen thuộc chế biến từ heo, bò, gà, ếch, hải sản... nhưng bạn đến đây sẽ có cơ hội trải nghiệm bữa tiệc vị giác hoàn toàn khác biệt. Với phong cách chế biến và nêm nếm mang đậm nét đẹp ẩm thực địa phương, món ngon tại quán sở hữu hương vị đậm đà, thơm ngon khó nhầm lẫn với bất cứ địa chỉ nào.

Nổi bật nhất chắc chắn phải kể đến các món thịt được tẩm ướp đậm đà và nướng trên than hoa đã thử qua một lần liền khiến người ăn mê mẩn. Đồ chấm pha theo công thức riêng cũng là điểm nhấn đặc sắc nơi đây. Còn gì bằng một tối mát mẻ vừa tận hưởng thời gian bên bạn bè vừa nướng thịt nghe tiếng xèo xèo vui tai, chốc chốc lại chấm miếng thịt thơm vào nước chấm và để vị ngon của món ăn lan tỏa trong miệng bạn nhỉ? Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà bạn nhất định phải thử qua khi đến với đất Mũi đó.

Bỏ túi 6 quán nhậu ngon ở Cà Mau rất được ưa chuộng 4

Các món ăn tại quán Nướng 143 chủ yếu sử dụng than hoa theo phong cách ẩm thực truyền thống. Ảnh: Vietlike.vn

Vị trí: Đường Lâm Thành Mậu, phường 4, thành phố Cà Mau

Khoảng giá: 20.000 VNĐ - 80.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

Nếu đã khám phá thỏa thích các địa điểm tham quan tại Cà Mau, MIA.vn mời bạn đến Tèo Trâu dừng chân nghỉ ngơi và thưởng thức món ngon nhé. Được biết đến như quán nhậu ngon ở Cà Mau, đây là địa chỉ ẩm thực chiếm trọn trái tim thực khách thập phương bởi đa dạng món ăn chế biến từ thịt trâu, trong đó hấp dẫn có tiếng là cháo và lẩu. Trước đây quán Tèo Trâu tọa lạc ở ngoài mặt tiền đường nên thường rất đông khách, tới vào giờ cao điểm phải chờ khoảng 20 phút mới có chỗ ngồi. Hiện tại, sau khi chuyển vào hẻm thì nơi đây vắng hơn nhưng chất lượng món thì chưa bao giờ khiến người thưởng thức thất vọng.

Về đồ ăn, lẩu trâu tại quán được đông đảo thực khách khen ngợi bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thịt trâu qua bàn tay chế biến nhiều năm kinh nghiệm của đầu bếp Tèo Trâu vừa sạch sẽ lại không bị tanh hay hôi. Đây là điểm cộng sáng giá dành cho quán ăn bởi vì thịt trâu rất khó để xử lý mùi nếu không biết cách làm sao cho khéo léo. Mức giá tốt so với chất lượng món ngon cũng là lợi thế đến từ Tèo Trâu.

Bỏ túi 6 quán nhậu ngon ở Cà Mau rất được ưa chuộng 5

Thịt qua chế biến tại quán Tèo Trâu vừa sạch sẽ lại không có mùi tanh hay hôi

Vị trí: Đường Đinh Tiên Hoàng, phường 9, thành phố Cà Mau

Khoảng giá: 15.000 VNĐ - 400.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Quán Tăng 2 nằm trên con đường nhộn nhịp và nhiều quán nhậu nhất thành phố là điểm ghé vừa dễ tìm lại cực kì hút khách. Nơi đây sở hữu không gian đặc biệt ấm cúng, sạch sẽ rất lý tưởng để bạn đến ăn uống cùng gia đình. Từ các món hải sản thơm ngon chế biến từ tôm lụi Cà Mau, tôm mũ ni, cá da bò, cá chuối, tôm hùm, cua gạch, mực trứng, ốc, hàu đến một số món dân dã như dồi trường, cơm chiên cá mặn, rau luộc kho quẹt... có thể nói ẩm thực của quán rất hợp khẩu vị người thưởng thức.

Đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình cũng khiến thực khách có dịp dùng bữa nơi đây vô cùng hài lòng. Điểm lưu ý duy nhất là quán này vào khung giờ cao điểm có thể khá đông, tuy điều đó đồng nghĩa với việc không khí nơi đây luôn nhộn nhịp, vui vẻ nhưng để tránh đợi lâu mới có bàn ngồi thì MIA.vn mách bạn nên chủ động đặt bàn trước khi ghé.

Bỏ túi 6 quán nhậu ngon ở Cà Mau rất được ưa chuộng 6

Quán Tăng 2 tọa lạc ngay trên con đường có nhiều quán nhậu nhất thành phố. Ảnh: Hải Sản Tươi Sống Tăng 2 Cà Mau

Vị trí: Đường Hùng Vương, phường 7, thành phố Cà Mau

Khoảng giá: 30.000 VNĐ - 100.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00

Chốt hạ danh sách quán nhậu ngon ở Cà Mau không thể không nhắc đến cái tên Hải Yến. Đây là địa chỉ ăn uống chuyên phục vụ hải sản tươi sống loại 1 đến từ khu vực biển cà Mau. Ưu điểm vượt trội của quán ngon này là mô hình dịch vụ cùng chất lượng món ăn trên cả tuyệt vời. Ngoài những món có sẵn trong thực đơn, bạn có thể lựa chọn hải sản ngay tại đây và yêu cầu chế biến theo ý thích.

Hải sản ở quán thường có kích thước to, thịt tươi ngon, khi chế biến món ăn càng làm hương vị thêm phần hấp dẫn, nổi bật, do đó rất được thực khách ưa chuộng và dừng chân ghé lại. Mức giá phải chăng, hợp lý so với chất lượng cũng là lý do mà nơi đây thường xuyên đông khách.

Bỏ túi 6 quán nhậu ngon ở Cà Mau rất được ưa chuộng 7

Hải Yến Quán có mô hình dịch vụ cho phép thực khách lựa chọn và chế biến ngay tại chỗ rất độc đáo. Ảnh: Du lịch Cà Mau

Trên đây là top quán nhậu ngon ở Cà Mau mà bạn nhất định không thể bỏ qua trong hành trình khám phá ẩm thực của mình. Lưu ngay những địa chỉ này vào Cẩm nang du lịch cá nhân kẻo lỡ bạn nhé. Đừng quên chia sẻ với MIA.vn nhận xét công tâm của bạn sau khi tự mình trải nghiệm các quán ngon này nữa đó.