Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Phường Nhà Mát, Thành phố Bạc Liêu

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu tọa lạc trên đường Bạch Đằng là điểm dừng chân nổi tiếng với không gian thoáng đãng, nơi có bờ cát trắng phau phau cùng bãi biển nhân tạo xanh biếc. Khu du lịch này sở hữu diện tích lên đến 21ha, được chia thành 3 khu vực chính gồm khu trung tâm thương mại và khách sạn, khu du lịch - dịch vụ, khu công viên và dịch vụ công cộng. 

Với quy mô rộng lớn và nhiều hạng mục đặc sắc như biển nhân tạo, khu trò chơi giải trí tổng hợp, resort cao cấp… Nhà Mát đã được Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long công nhận là một trong những điểm du lịch miền Tây tiêu biểu của tỉnh Bạc Liêu.

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 2

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu nổi tiếng với bãi biển nhân tạo xanh biếc trải dài

Khu du lịch Nhà Mát có vị trí cách trung tâm Thành phố Bạc Liêu khoảng 7km, mất chừng 15 phút di chuyển. Bởi vì vẫn nằm trong thành phố nên các cung đường đến Nhà Mát tương đối dễ đi. Bạn có thể di chuyển tới đây bằng đa dạng phương tiện khác nhau từ cá nhân đến công cộng tùy theo điểm xuất phát.

Nếu chọn đi bằng phương tiện cá nhân như ô tô riêng, xe máy, xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể lái xe theo hướng QL1A → địa phận tỉnh Bạc Liêu → vòng xuyến có tượng đài Chiến Thắng thì rẽ vào đường Trần Phú → cầu Võ Thị Sáu → Ninh Bình → Cao Văn Lầu. Khu du lịch sẽ nằm ở cuối con đường, ngay sát bờ biển.

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 3

Cổng vào khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu được thiết kế đầy ấn tượng

- Vé tham quan (không tắm biển): 30.000 VNĐ/khách

- Tắm biển nhân tạo: 100.000 VNĐ/người lớn, 80.000 VNĐ/trẻ em cao từ 1m đến 1m3, mua vé tắm biển được miễn phí vé vào

- Vé xem phim 6D và tham gia tổ hợp trò chơi bao gồm: đu quay bạch tuộc, tàu lượn trên không, động huyền bí, vũ trụ bay, xe điện đụng, nhà cười: 30.000 VNĐ/khách

- Hát karaoke: 50.000 VNĐ/giờ

- Dịch vụ massage: Phòng thường 70.000 VNĐ/khách, phòng VIP 140.000 VNĐ/khách

Lưu ý: Nếu đi theo đoàn từ 20 người trở lên sẽ được giảm giá từ 10.000 - 20.000 VNĐ/khách tính theo dịch vụ.

Với diện tích lên đến 21ha, khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu sở hữu không gian tuyệt đẹp được bao quanh bởi vườn hoa, cây xanh và kiến trúc cổ. Khung cảnh thiên nhiên xanh rì hòa cùng thiết kế nhiều màu sắc của các hạng mục kiến trúc mang đến nơi đây background chụp ảnh có 1-0-2. Bên cạnh cảnh quan chung, tại khu du lịch còn có những góc check-in riêng như cổng chào, cầu tình yêu, đường mòn đá trắng… để bạn tha hồ pose dáng.

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 4

Không gian khu du lịch Nhà Mát được bao quanh bởi cây xanh mát mẻ

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 5

Khung cảnh thiên nhiên xanh rì tại Nhà Mát vô cùng lý tưởng để chụp ảnh check-in

Nổi bật nhất tại khu du lịch Nhà Mát phải kể đến bãi biển nhân tạo trải dài và khu tổ hợp trò chơi giải trí đa dạng.

Dừng chân tại bãi biển nhân tạo Bạc Liêu, còn được gọi là biển Tiên Rồng, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào thủy cung với các công trình tượng tuyệt đẹp như vua thủy tề, nàng tiên cá, sư tử phun nước… Bãi biển này có diện tích hơn 10.000m2 bao gồm cả mặt nước xanh biếc và bờ cát nhân tạo tựa lưng vào núi, được trang bị hệ thống tạo sóng hiện đại sử dụng công nghệ Tây Ban Nha. Xen kẽ với đó là tổ hợp trò chơi nước cảm giác mạnh như đu dây, thác trượt, cáp treo, v.v quy mô lớn.

Bên cạnh trải nghiệm đầy thú vị tại biển Tiên Rồng, bạn còn có thể tham gia tổ hợp trò chơi giải trí trên bờ vô cùng đặc sắc như ngồi đu quay cao 35m, vũ trụ bay đạt ngưỡng 30m, lái xe điện đụng, khám phá nhà cười, động huyền bí, xem phim 6D hay “quẩy” thả ga tại phòng hát karaoke. Hầu hết các hoạt động vui chơi đều được thiết kế rất hiện đại, phù hợp cho nhiều lứa tuổi.

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 6

Biển Tiên Rồng được trang trí bằng nhiều công trình tượng đặc sắc. Ảnh: Kien Cuong Ngo

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 7

Bãi biển nhân tạo Bạc Liêu này có diện tích bờ và mặt nước rộng đến 10.000m2. Ảnh: Công Luận

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 8

Trò chơi vũ trụ bay cao 30m tại khu du lịch thu hút đông đảo các bạn trẻ ưa mạo hiểm

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 9

Vòng đu quay thuộc tổ hợp trò chơi của khu du lịch Nhà Mát khi lên cao có thể chạm ngưỡng 35m. Ảnh: Tien Dat Ha

Vui chơi thỏa thích rồi, mời bạn đến khu vườn thú tại Nhà Mát để tham quan đủ loài động vật. Nơi đây có hơn 60 loài chim cùng đa dạng động vật hoang dã như vượn, gấu, hươu, nhím, đà điểu, chồn hương, kỳ đà… Trong quá trình tham quan, bạn sẽ được nghe thuyết minh về cuộc sống của các loài thú rừng, đồng thời trải nghiệm những trò chơi thú vị ở khu vực chuồng cá sấu. Cảm giác sung sướng xen lẫn rùng rợn khi thấy cá sấu đớp mồi trên cần câu sẽ mang đến bạn những phút giây vui chơi vô cùng đáng nhớ.

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 10

Tại khu du lịch Nhà Mát, bạn còn có thể tham quan vườn thú hoang dã. Ảnh: thư hồ

Ngoài các hoạt động trải nghiệm thú vị, chọn nơi đây làm điểm dừng chân trong chuyến du lịch Bạc Liêu, bạn còn được thưởng thức đa dạng món ăn đậm chất Nam Bộ giữa không gian sinh thái mát mẻ. Bởi vì khu du lịch nằm sát biển nên có đủ loại hải sản tươi ngon như tôm hùm, bạch tuộc, mực, cá ngừ… được đầu bếp nhà hàng chế biến rất hấp dẫn.

Bạn cũng có thể tự mua hải sản từ các khu chợ địa phương và mang đến đây để nhờ chế biến. Như vậy vừa tiết kiệm chi phí ăn uống, vừa có một không gian thoải mái để thưởng thức món ngon sau khi vui chơi.

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 11

Bởi vì khu du lịch nằm sát biển nên nhà hàng nơi đây có đủ các món hải sản thơm ngon

Một trong những hạng mục khiến Nhà Mát thu hút đông đảo tín đồ xê dịch trong các dịp lễ, Tết đó là khu resort sang trọng có 60 phòng nghỉ được thiết kế đạt chuẩn 3 sao, nằm ngay trong khuôn viên của khu du lịch. Không gian nghỉ dưỡng hiện đại với view hướng ra biển cùng dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả phải chăng tại đây sẽ tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, hài lòng.

Khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu với bãi biển nhân tạo rộng 10000m2 12

Nếu có ý định ở lại Bạc Liêu vài ngày, bạn có thể lưu trú tại khu resort 3 sao của Nhà Mát. Ảnh: Khu Du Lịch Nhà Mát Bạc Liêu

Hành trình xách vali xuôi về miền đất Tây Nam sao có thể bỏ qua cơ hội vui chơi, nghỉ dưỡng tại khu du lịch Nhà Mát Bạc Liêu nổi tiếng. MIA.vn tin chắc rằng những hoạt động vui chơi đặc sắc cùng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi đây sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian dành riêng cho bản thân. Còn chần chừ gì mà chưa thêm ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch!