- Địa chỉ: Pattaya, Thái Lan

- Mức giá: Từ 2.400.000 VND/ đêm

The Monttra Pattaya là một trong những khách sạn Thái Lan nổi bật nhất, nằm êm đềm bên vùng vịnh Pattaya lung linh huyền ảo. Với vườn tươi tốt và hồ bơi vô cực uốn lượn, The Monttra Pattaya là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê tắm nắng và tìm kiếm sự thư giãn tuyệt đối.

23 dãy phòng của khách sạn đều rộng rãi và thiết kế mộc mạc, đặc biệt là các Canopy Suites cao cấp giúp mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo và sang trọng. Những căn nhà gỗ khung chữ A lợp tranh với bức tường bằng gỗ và sân hiên lớn có bể ngâm riêng đã tạo nên không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

The Monttra Pattaya không chỉ là khách sạn Thái Lan mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là nơi tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi của mình.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 2

Không gian của The Monttra Pattaya đầy vẻ mộc mạc và riêng tư giữa chốn thiên nhiên. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Bangkok, Thái Lan

- Mức giá: Từ 667.000 VND/ đêm

Nằm bên bờ sông Chao Phraya thơ mộng, Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers là điểm lưu trú lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm vẻ đẹp và sự sôi động của Thái Lan. Khách sạn này có thiết kế uốn lượn theo dòng sông giúp mang đến cho bạn tầm nhìn hút hồn ra thiên nhiên thơ mộng dù bạn ở bất kỳ phòng nghỉ nào.

Vị trí đắc địa của khách sạn Thái Lan này không chỉ cho phép bạn ngắm nhìn dòng sông Chao Phraya lững lờ trôi mà còn đặt bạn ngay giữa trung tâm của sự nhộn nhịp và đa dạng văn hóa. Chỉ vài bước chân là đến rất nhiều nhà hàng, cửa hiệu và thức ăn đường phố nổi tiếng Bangkok, mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương và sắm sửa mà không cần di chuyển xa.

Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers chỉ cách Bến tàu 4 chưa đến 5 phút đi bộ và từ đây bạn có thể khởi hành tham quan Cung điện Hoàng gia và các ngôi đền cổ kính dọc theo sông Chao Phraya, mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm quý giá.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 3

Biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Bangkok, Thái Lan

- Mức giá: Từ 667.000 VND/ đêm

Amari Watergate Bangkok là khách sạn 5 sao sang trọng và tiện nghi tại trung tâm Bangkok và là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng nhịp sống sôi động và không kém phần thú vị của thủ đô. Vị trí đắc địa của khách sạn được ví như trái tim thương mại của Bangkok khi nằm rất gần Sukhumvit và Siam Square. Do đó, bạn chỉ mất vài phút đi bộ đến tàu điện trên không và đường cao tốc Sân bay, điều này giúp việc trải nghiệm du lịch Thái Lan trở nên vô cùng thoải mái và thuận lợi.

Các phòng deluxe của Amari Watergate Bangkok đều có tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát hoặc hồ bơi trong lành. Nhà hàng Cascade của khách sạn được thiết kế độc đáo và không gian ấm cúng là điểm đến không thể bỏ qua với thực đơn phong phú, đặc biệt là bữa ẩm thực Chủ nhật Ý, nơi bạn có thể thưởng thức món khai vị không giới hạn cùng vô số món tráng miệng hấp dẫn đi kèm với đó là một ly rượu vang hoặc đồ uống có ga.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 4

Amari Watergate Bangkok sở hữu không gian ấm cúng với vô số dịch vụ hiện đại. Ảnh: Beluthai

- Địa chỉ: Phuket, Thái Lan.

- Mức giá: Từ 3.600.000 VND/ đêm

The Racha không chỉ là một điểm nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Thái Lan mà còn là một biểu tượng của sự thanh bình và vẻ đẹp tự nhiên. Nằm trên một trong những bãi biển cát trắng hoang sơ nhất của đảo Racha, cách Vịnh Chalong của Phuket khoảng 12 dặm (20 km), The Racha mở ra một thế giới yên bình mà hiếm khách sạn nào có thể có được.

Hòn đảo Racha với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, rạn san hô quý hiếm và hệ sinh vật biển phong phú là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê khám phá và thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên dưới lòng đại dương. The Racha cung cấp 85 biệt thự sang trọng giúp mang lại không gian nghỉ dưỡng riêng tư và đẳng cấp cho bạn. Có thể nói, mỗi phút giây tại đây đều là trải nghiệm đáng nhớ, mang lại cảm giác thư giãn và tái tạo năng lượng cho bạn trên hành trình khám phá và nghỉ dưỡng tại Thái Lan.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 5

The Racha nằm trên một bãi biển vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Chiang Mai, Thái Lan

- Mức giá: Từ 12.000.000 VND/ đêm

Một khach sạn Thái Lan cực xịn khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Four Seasons Tented Camp Golden Triangle đang nằm ẩn mình trong cánh rừng xanh mát tại tam giác vàng nơi gặp gỡ của ba nước Lào, Thái Lan, và Campuchia. Nơi đây độc đáo ở chỗ có cung cấp gói dịch vụ trọn gói từ cưỡi voi xuyên rừng, leo núi đến liệu pháp spa thư giãn, tất cả đều nhằm mang lại cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Với những căn lều sang trọng và ngôi nhà bằng cây mộc mạc nhưng đầy tiện nghi, mỗi phòng nghỉ tại Four Seasons Tented Camp Golden Triangle đều có ban công riêng, máy điều hòa và tủ lạnh mini. Đặc biệt, bể sục bằng gỗ ngoài trời dưới mái che rộng là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và thả hồn vào không gian yên bình của thiên nhiên.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 6

Four Seasons Tented Camp Golden Triangle nằm hòa mình với thiên nhiên. Ảnh: Kiwi Collection

- Địa chỉ: Bangkok, Thái Lan

- Mức giá: Từ 2.000.000 VND/ đêm

Le Méridien Bangkok - một biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi nằm ngay khu thương mại sôi động Silom. Nơi đây có vị trí đắc địa khi rất gần các trung tâm mua sắm, văn phòng, điểm du lịch và vô số khu ẩm thực độc đáo của thủ đô Bangkok.

Khách sạn cung cấp 282 phòng nghỉ với tầm nhìn tuyệt vời ra con phố Surawong và chùa Wat Hua Lamphong giúp mang lại cảm giác thư giãn giữa lòng thành phố sôi động. Nhà hàng Latest Recipe và hai quán bar hiện đại sang trọng của khách sạn sẵn sàng phục vụ bạn các món ăn tinh tế và thức uống độc đáo.

Với SPA by Le Méridien, trung tâm thể dục hiện đại và hồ bơi ngoài trời, bạn có thể thư giãn và tái tạo năng lượng sau những giờ phút khám phá thành phố. Vị trí thuận lợi cách ga tàu BTS Sala Daeng và ga tàu điện ngầm Samyan chỉ một đoạn đi bộ, Le Méridien Bangkok mở ra cánh cửa dễ dàng để bạn trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động và chợ đêm Patpong nổi tiếng.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 7

Le Méridien Bangkok có thiết kế tinh tế. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Hua Hin, Thái Lan

- Mức giá: Từ 3.000.000 VND/ đêm

Cape Nidhra Hotel tọa lạc tại một vị trí đắc địa bên bờ biển là biểu tượng của sự đơn giản nhưng vô cùng trang nhã và sang trọng. Khu nghỉ dưỡng này mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm không gian thư giãn tuyệt vời với những chiếc ghế sofa nổi và màn hình chiếu phim lớn ngay trên hồ, tạo nên những khoảnh khắc thư giãn và giải trí đáng nhớ bên bạn bè và người thân.

Không chỉ dừng lại ở đó, Cape Nidhra Hotel còn cung cấp các tiện nghi hàng đầu như phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, spa sang trọng cùng nhà hàng có không gian đẹp đến ngất ngây là những điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng những buổi tối lãng mạn khi mặt trời lặn.

Cape Nidhra Hotel không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ bình yên và sang trọng bên bờ biển mà còn là nơi mang đến sự thoải mái, tiện nghi và những dịch vụ đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá Thái Lan của bạn, nơi bạn có thể thả mình vào vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 8

Cape Nidhra Hotel sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Bangkok, Thái Lan

- Mức giá: Từ 11.000.000 VND/ đêm

Điểm nổi bật của khách sạn Mandarin Oriental Bangkok không chỉ dừng lại ở dịch vụ quản gia đẳng cấp hay những lớp dạy nấu ăn đầy hấp dẫn mà còn ở các hạng phòng sang trọng mang đậm phong cách kiến trúc thuộc địa cổ điển.

Khách sạn Thái Lan này còn sở hữu nhà hàng Pháp hai sao Michelin - Le Normandie nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Pháp tinh tế và đẳng cấp. Ngoài ra, Bamboo Bar với không gian sống động và giai điệu jazz cuốn hút cùng bộ sưu tập cocktail độc đáo là điểm đến lý tưởng cho những buổi tối tràn ngập âm nhạc và hương vị.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 9

Mandarin Oriental Bangkok mang phong cách thuộc địa cổ điển. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Krabi, Bãi biển Railay, Thái Lan

- Mức giá: Từ 10.500.000 VND/ đêm

Rayavadee là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai tìm kiếm sự yên bình và vẻ đẹp hoang sơ tại Krabi, Thái Lan. Với vị trí độc đáo trên bán đảo Phranang, Rayavadee mang đến một không gian lưu trú riêng tư và sang trọng với các dãy phòng được xây dựng theo kiểu nhà gỗ Thái cổ điển, điểm tô bằng nội thất thiết kế độc đáo và tinh tế.

Mỗi phòng tại Rayavadee được tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên với cửa sổ kính lớn từ trần đến sàn hoặc cửa đôi mở ra tầm nhìn bao quát, đem lại cho bạn cảm giác gần gũi và hòa mình với thiên nhiên. Sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết thiết kế của Rayavadee không chỉ là lời khẳng định về sự đẳng cấp mà còn là sự cam kết về một kỳ nghỉ đáng nhớ và trọn vẹn.

Với sự riêng tư, yên bình và vẻ đẹp tự nhiên độc đáo, Rayavadee chắc chắn là điểm đến hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đẳng cấp và thư giãn tại Thái Lan.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 10

Rayavadee đem đến sự yên bình và vẻ đẹp hoang sơ đến lạ. Ảnh: Booking

- Địa chỉ: Chiang Mai, Thái Lan

- Mức giá: Từ 2.800.000 VND/ đêm

X2 Chiang Mai Riverside Resort không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp với vị trí đắc địa bên dòng sông Ping mà còn là nơi mang lại những trải nghiệm thú vị và ấn tượng ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên. Việc được tặng một thanh chocolate in nổi tên mình khi nhận phòng là một cử chỉ chào đón tinh tế và đầy sáng tạo của khách sạn, giúp thể hiện sự quan tâm và chăm sóc khách hàng đến từng chi tiết mà X2 Chiang Mai Riverside Resort dành cho các du khách của mình.

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ tại 10 khách sạn Thái Lan sang trọng nhất 11

X2 Chiang Mai Riverside Resort nằm dọc bên bờ sông Ping êm đềm. Ảnh: Booking

Hy vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được khách sạn phù hợp cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ, đừng quên chia sẻ những trải nghiệm thú vị tại đây với Cẩm nang du lịch MIA.vn nhé.