Lấy ý tưởng từ Đỉnh Langbiang hùng vĩ, Ga Đà Lạt được xây dựng từ năm 1932 và hoàn thành sau đó 6 năm. Kiến trúc của Ga Đà Lạt khá độc đáo với ba chóp nhọn, một mặt đồng hồ khá to ở phía trước và mái nhà thì được xây trông như hình dáng của ngọn núi Langbiang. Đây là một công trình cổ kính với lối kiến trúc vô cùng độc đáo và dần trở thành phông nền lý tưởng cho những bức ảnh check-in sống ảo. Mỗi lần ghé đến thành phố ngàn hoa, các bạn trẻ cực kỳ thích tham quan Ga Đà Lạt và thả dáng tạo nên vô vàn bức ảnh sống ảo cực chill.

Bộ ảnh của một gia đình hạnh phúc tại Ga Đà Lạt dưới đây nhất định sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên vì không chỉ thần thái, phông nền mà cả màu đều toát lên được những khung hình đậm chất nghệ thuật. Bộ hình này được Góc Ảnh Tháng Năm thực hiện và đã khiến biết bao tín đồ đam mê du lịch phải xiêu lòng, mong muốn được cùng với người thân, bạn bè đến đây check-in sống ảo. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh xinh xắn dưới đây qua lăng kính của Góc Ảnh Tháng Năm bạn nhé!

Xem thêm: Có một Khu nhà kính xương rồng trong đèo Mimosa khiến nhiều người mê mẩn

Check in tại Ga Đà Lạt cổ nhất Đông Dương 2

Ga Đà Lạt cổ kính là điểm check-in sống ảo được vô vàn người yêu thích mỗi khi ghé tới thành phố ngàn hoa

Nằm trong Top 12 Tọa độ sống ảo tại Đà Lạt, nhà ga cổ kính này mỗi năm đều đón một lượng lớn người đến tham quan, khám phá và chụp ảnh sống ảo. Không chỉ nổi bật với kiến trúc bên ngoài, Ga Đà Lạt còn khiến nhiều người mê mẩn với không gian bên trong được trang trí ấm cúng vì hầu hết nội thất đều bằng gỗ. Vẻ đẹp cổ kính của nơi đây mang đến cho mọi người một cảm giác mới mẻ, những khung hình đậm chất nghệ thuật. Nếu là một tín đồ đam mê sống ảo, bạn đừng bỏ lỡ điểm đến đầy thú vị này nhé. Bên cạnh sống ảo, bạn còn có thể tham quan Đà Lạt trên những toa tàu. Với giá vé khứ hồi chỉ khoảng 150.000 VNĐ/người, bạn có thể lên tàu tham quan Đà Lạt mộng mơ từ Trại Mát sau khi đã chụp ảnh sống ảo. Tàu chạy chậm giúp bạn thư giãn và dễ dàng ngắm nhìn được khung cảnh xinh đẹp hai bên đường. Trải nghiệm đáng nhớ này đem đến cho mọi người những khoảnh khắc thật tuyệt vời khi khám phá Đà Lạt mộng mơ.

Check in tại Ga Đà Lạt cổ nhất Đông Dương 3

Chỉ cần diện một outfit hợp lý là bạn đã có thể chụp ảnh sống ảo tại đây

Check in tại Ga Đà Lạt cổ nhất Đông Dương 4

Phông nền ở Ga Đà Lạt đem đến cho bạn vô vàn bức ảnh triệu like

Check in tại Ga Đà Lạt cổ nhất Đông Dương 5

Sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn có thể cùng với người thân của mình chụp một tấm ảnh tại nhà ga cổ kính nhất Đông Dương

Check in tại Ga Đà Lạt cổ nhất Đông Dương 6

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp được lưu giữ tại đây sẽ trở thành ký ức đáng giá trong chuyến khám phá Đà Lat

Check in tại Ga Đà Lạt cổ nhất Đông Dương 7

Vì thế đừng quên ghé Ga Đà Lạt check-in sống ảo cùng gia đình của mình và lưu giữ lại thật nhiều bức ảnh xinh xắn bạn nhé!

Ga Đà Lạt với nét cổ kính lâu đời chính là địa điểm check-in lý tưởng được giới trẻ săn lùng rất nhiều mỗi khi có dịp ghé đến thành phố ngàn hoa. Kiến trúc cổ kính độc đáo của nơi đây trở thành phông nền hoàn hảo cho ra đời vô vàn bức ảnh sống ảo có một không hai. Nếu là một tín đồ đam mê sống ảo, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội được check-in với nhà ga cổ kính bậc nhất Đông Dương thời bấy giờ. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, xách balo và lên đường khám phá ngay thôi bạn ơi! Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch cho chuyến hành trình thêm suôn sẻ nhé!