Địa chỉ:  Số 7 đường 54, phường Thảo Điền, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

Số điện thoại: 070 353 4885

Website: https://chenhvenhrooftop.vn/

Bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để thư giãn và ngắm cảnh vào cuối tuần tại Sài Gòn? Hãy đến Chênh Vênh Rooftop, quán bia sân thượng độc đáo với tầm nhìn tuyệt vời nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng và tòa nhà Landmark 81 lung linh mỗi tối. Giữa không gian được thiết kế theo phong cách Boho và vintage, bạn có thể cùng với bạn bè, người thân thưởng thức những món ăn ngon, đồ uống đa dạng với giá cả hợp lý.

Đặc biệt, khoảnh khắc hoàng hôn lãng mạn trên sông Sài Gòn vào cuối ngày, khi mà ánh nắng chiếu rọi lên Landmark 81 tạo nên một bức tranh đẹp như mơ sẽ khiến tim bạn xao xuyến và bồi hồi. Đến với quán, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy "Đời chênh vênh, lòng nhẹ tênh". Mọi ưu phiền, mệt mỏi dường như tan biến ngay khi bạn đến với Chênh Vênh Rooftop.

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 2

Chênh Vênh Rooftop là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần cho bạn cùng những người thân yêu

Chênh Vênh Rooftop không chỉ có view đẹp mà còn có menu đa dạng và hấp dẫn. Quán phục vụ các loại bia, cocktail, rượu và nước giải khát với giá cả phải chăng. Quán có đủ loại đồ uống cho mọi sở thích, từ những ly cocktail nhẹ nhàng cho người mới bắt đầu đến những ly rượu mạnh cho bất cứ ai muốn khám phá một cảm giác mới lạ.

Quán cũng có các món ăn nhẹ và đồ nhắm ngon miệng, độc đáo như trâu gác bếp Sơn La, chẩm chéo, bánh xèo, nem nướng… Bạn có thể thưởng thức các món này trong khi nghe nhạc Acoutics vào mỗi tối thứ 7. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được một buổi tối lãng mạn, thú vị khi dành thời gian tới đây.

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 3

Chênh Vênh Rooftop không chỉ có view đẹp mà còn có menu đa dạng và hấp dẫn. Ảnh: 1 phút Sài Gòn

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 4

Tại đây phục vụ nhiều loại thức uống có cồn từ nhẹ đến mạnh. Ảnh: 1 phút Sài Gòn

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 5

Tại quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt thơm ngon, độc đáo. Ảnh: 1 phút Sài Gòn

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và chụp ảnh sống ảo thì Chênh Vênh Rooftop ở quận 2 là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Quán có phong cách thiết kế độc đáo, kết hợp giữa gỗ và cây xanh, mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Từ quán, bạn có thể chiêm ngưỡng tòa nhà Landmark 81 cao ngất ngưởng hay ngắm hoàng hôn lãng mạn trên dòng sông Sài Gòn.

Theo chia sẻ của nhiều người trong cẩm nang du lịch MIA.vn, thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến đây ngắm cảnh và nhâm nhi đồ uống chính là từ 5 giờ trở đi. Lúc này là thời điểm hoàng hôn chuẩn bị buông xuống nên bạn sẽ rất dễ dàng bắt trọn được khoảnh khắc tuyệt đẹp này vào trong tầm mắt. Nếu đi trễ hơn khi phố đã lên đèn thì vẻ đẹp lung linh, kỳ ảo từ tòa Landmark 81 sẽ là thứ mà bạn được chiêm ngưỡng từ Chênh Vênh Rooftop.

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 6

Chênh Vênh Rooftop có view ngắm sông Sài Gòn và Landmark 81 cực xịn

Mỗi khi hoàng hôn buông xuống, đến với Chênh Vênh Rooftop, bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi nữa mà chỉ còn biết trân trọng những phút giây cuối ngày để làm những điều mình muốn. Không gian yên bình, có chút rượu ở nơi đây sẽ giúp bạn nhìn nhận cuộc sống dưới một góc nhìn mới. Tại Chênh Vênh Rooftop, bạn có thể thoải mái thả trôi nỗi buồn mà không cần bận tâm có người để ý. Ở đây chỉ có hương trà, hương gỗ, hương cây thoang thoảng cùng chiếc cocktail được pha chế với hương vị độc đáo. Sài Gòn có nhiều nơi như vậy, trong đó có một góc sân thượng nhỏ Chênh Vênh để bạn tìm đến và cảm nhận bản thân mình.

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 7

Chênh Vênh Rooftop là nơi để bạn thả trôi những nỗi buồn bên cạnh những ly cocktail tuyệt hảo

Chênh Vênh Rooftop là nơi lý tưởng cho những ai yêu âm nhạc và muốn thư giãn vào cuối tuần. Vào mỗi tối thứ 7, quán có tổ chức Live Acoutic từ 19:30 đến 21:30. Bạn có thể thưởng thức những bản nhạc du dương do band nhạc chuyên nghiệp trình bày hoặc tự mình lên sân khấu và hát cùng họ. Chỉ với 30 cành tiền phụ thu, bạn đã có cơ hội biểu diễn trước đám đông và thể hiện tài năng của mình.

Thưởng thức những món thức uống thơm ngon, mát lành tại đây giữa không gian âm nhạc cực chill này nhất định sẽ mang tới cho bạn một buổi tối tuyệt vời. Vì thế, đừng để cuối tuần trôi qua nhàm chán mà hãy ghé ngay đến Chênh Vênh Rooftop bạn nhé!

Xem thêm: Top 8 quán rooftop quận 2 cực chill sở hữu view triệu đô

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 8

Thưởng thức âm nhạc bên ly cocktail tại Chênh Vênh Rooftop

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 9

"Đời chênh vênh, lòng nhẹ tênh" là câu slogan nổi tiếng tại quán

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 10

Đây là điểm hò hẹn lý tưởng cho nhiều cặp đôi vào cuối tuần

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 11

Không gian tại Chênh Vênh khá ấm cúng, được thiết kế nội thất chủ yếu bằng gỗ, gần gũi với thiên nhiên

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 12

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người thương trò chuyện và tận hưởng buổi tối lãng mạn giữa không gian cực chill?

Chênh Vênh Rooftop, thu trọn view Landmark 81 trong tầm mắt 13

Thực đơn đa dạng, phong phú tại quán đủ để bạn ngất ngây ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới đây

Cuối tuần nhẹ nhàng cùng bạn bè thưởng thức một ly cocktail được pha chế tuyệt hảo, độc đáo và ngắm trọn hoàng hôn đẹp xiêu lòng trên sông Sài Gòn sẽ khiến bạn quên đi hết mọi ưu phiền. Từng khoảnh khắc bạn đến với Chênh Vênh Rooftop, tâm hồn bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn, thả lỏng và bình yên hơn. MIA.vn tin chắc rằng điểm đến này sẽ là nơi thích hợp đối với những ai đang kiếm tìm một chốn yên bình giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.