Địa chỉ: Tầng thượng 02 Nguyễn Bá Huân, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 16:30 – 00:30

Giá tham khảo: 50.000 VND – 1000.000 VND

Chao Nghiêng Rooftop là cái tên đầu tiên mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Chao Nghiêng nằm trên tầng thượng của một căn nhà gỗ ở đầu đường Nguyễn Bá Huân. Quán có không gian nhỏ xinh, ấm cúng và trang trí theo phong cách hoài cổ, giản dị. Bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của một Sài Gòn xưa cũ qua những vật dụng vintage như chiếc tivi, đài cassette, hay những bộ bàn ghế gỗ cũ.

Menu của Chao Nghiêng rooftop khá đa dạng và phong phú từ cocktail, shot, beer cho đến các loại thức uống không cồn như yogurt, nước ép và trà trái cây. Bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ như đậu phộng cháy tỏi, khô heo nhà làm, chả ram tôm đất, bắp bò ngâm mắm… để kéo dài cuộc vui. Mức giá ở quán khá hợp lý, dao động từ 50.000 VND đến 100.000 VND cho một ly nước và khoảng 80.000 VND cho một món ăn.

Top 8 quán rooftop quận 2 cực chill sở hữu view triệu đô 2

Chao Nghiêng rooftop có không gian nhỏ xinh, ấm cúng và trang trí theo phong cách hoài cổ, giản dị

Địa chỉ: Số 10 Đường số 54, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 00:01 – 02:00 | 17:30 – 23:59

Giá tham khảo: 90.000 VND – 150.000 VND

Le Café des Stagiaires quận 2 là một quán bar và nhà hàng mang phong cách Pháp-Bỉ, nằm trên tầng thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn. Đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức những loại bia Bỉ đặc trưng cùng với nhiều món ăn châu Âu hiện đại và sáng tạo. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách cổ điển hòa quyện với nét đặc sắc của Việt Nam.

Bạn có thể ngồi ở khu vực ghế sofa góc để thư giãn hoặc ở khu vực bàn ghế để giao lưu và trò chuyện. Vào buổi tối, quán biến hóa thành một sàn nhảy sôi động giữa không gian âm nhạc do các DJ hàng đầu trong và ngoài nước thể hiện. Quán còn tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn như đêm hài kịch, karaoke, âm nhạc sống…

Top 8 quán rooftop quận 2 cực chill sở hữu view triệu đô 3

Le Café des Stagiaires quận 2 là một quán bar và nhà hàng mang phong cách Pháp-Bỉ nằm trên tầng thượng

Địa chỉ: Số 43/15 Đường 38, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 17:00 – 00:30

Giá tham khảo: 50.000 VND – 250.000 VND

Chạng Vạng Rooftop nằm trên tầng 4 với không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng ấn tượng với những chiếc đèn lồng, tranh graffiti và cây xanh. Từ quán, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm và những tòa nhà cao tầng lung linh ánh sáng. Đặc biệt, vào buổi chiều tà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp khi mặt trời lặn.

Chạng Vạng Rooftop không chỉ có view đẹp mà còn có menu phong phú với nhiều loại bia, cocktail, mocktail, nước ép và các món ăn vặt hấp dẫn. Giá cả ở quán cũng khá hợp lý, phục vụ nhiệt tình và chu đáo nên rất được nhiều người yêu thích.

Top 8 quán rooftop quận 2 cực chill sở hữu view triệu đô 4

Chạng Vạng Rooftop nằm trên tầng 4 với không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng ấn tượng

Địa chỉ: Số 74-76 Đường Trần Não, Khu phố 2, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Giá tham khảo: 50.000 VND – 350.000 VND

Bạn đang tìm một quán rooftop quận 2 để thưởng thức không khí mát mẻ, ngắm nhìn cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn ngon? Hãy đến với Cỏ Garden, một quán rooftop xinh xắn, ấm cúng và đầy sáng tạo. Cỏ Garden là một quán rooftop nằm trên đường Trần Não với không gian rộng rãi, thoáng đãng, được trang trí bằng nhiều loại cây xanh, hoa lá và đèn lồng. Quán có view nhìn ra sông Sài Gòn và thành phố, rất lãng mạn vào buổi tối.

Bạn có thể ngồi trên ghế gỗ, ghế bành hoặc xích đu để tận hưởng không khí trong lành và yên bình. Cỏ Garden cũng là một nơi lý tưởng để chụp hình, với nhiều góc đẹp và phong cách. Quán có menu đa dạng, với nhiều món ăn Âu, Á và Việt. Tùy vào khẩu vị mà bạn có thể chọn món ăn để thưởng thức.

Top 8 quán rooftop quận 2 cực chill sở hữu view triệu đô 5

Cỏ Garden có view nhìn ra sông Sài Gòn và thành phố, rất lãng mạn vào buổi tối. Ảnh: Fanpage CỎ Garden

Địa chỉ: Lầu 3 – 4, 110 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 16:30 – 00:30

Giá tham khảo: 39.000 VND – 99.000 VND

La Moon Rooftop là một quán bar trên tầng thượng với không gian thư giãn, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn 360 độ. Quán nằm ở khu Bình An, được khai trương vào cuối năm 2021 và thiết kế theo phong cách đơn giản, ấm cúng. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè thả lỏng, tận hưởng không khí trong lành và nhìn ra bầu trời Sài Gòn.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail đặc biệt, bia và những món ăn nhẹ ngon miệng với giá cả phải chăng và dịch vụ chu đáo. Bạn có thể ghé quán để uống một ly để ngắm hoàng hôn hoặc thư giãn dưới ánh đèn mờ ảo cùng với âm nhạc lo-fi nhẹ nhàng và những buổi biểu diễn âm nhạc thường xuyên vào mỗi cuối tuần.

Top 8 quán rooftop quận 2 cực chill sở hữu view triệu đô 6

La Moon Rooftop là một quán bar trên tầng thượng với không gian thư giãn, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn 360 độ

Địa chỉ: Số 7 Đường số 54, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 00:01 – 00:30 | 16:00 – 23:59

Giá tham khảo: 35.000 VND – 110.000 VND

Chênh Vênh Rooftop là một quán sân thượng quận 2 lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành và nhẹ nhàng. Quán có diện tích rộng, có nhiều bàn ghế để bạn có thể tụ tập cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nhưng điều khiến quán rooftop quận 2 này nổi bật nhất chính là cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Khi mặt trời lặn dần, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ánh sáng rực rỡ chiếu lên sông Sài Gòn và những ngôi nhà xung quanh. Bạn cũng có thể chụp được nhiều hình ảnh đẹp mắt và sống ảo tại đây. Hơn nữa, giá cả ở Chạng Vạng cũng rất hợp túi tiền, đặc biệt là cho các bạn sinh viên. Hãy ghé thăm Chạng Vạng để có những phút giây thư giãn và vui vẻ.

Top 8 quán rooftop quận 2 cực chill sở hữu view triệu đô 7

Chênh Vênh là một quán sân thượng quận 2 lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành và nhẹ nhàng

Địa chỉ: Số 41 Đường số 41, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 17:00 – 02:00

Giá tham khảo: 35.000 VND – 2.800.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức không khí sôi động, thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của Sài Gòn, hãy đến với Sky 9 Bar Saigon. Sky 9 Bar Saigon là nơi lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn hoặc vui chơi cuối tuần. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đẹp mắt và hiện đại. Quán cũng có màn hình chiếu lớn để bạn theo dõi các sự kiện thể thao quan trọng. Ngoài ra, quán rooftop quận 2 này còn có các chương trình giải trí hấp dẫn như ban nhạc sống, DJ và các buổi tiệc chủ đề.

Sky 9 Bar Saigon mang tới thực đơn cho bạn nhiều lựa chọn đồ uống và đồ ăn ngon miệng. Bạn có thể thử những ly cocktail độc đáo do các bartender chuyên nghiệp pha chế hoặc những ly bia mát lạnh từ các hãng bia nổi tiếng. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn phong phú từ các nền ẩm thực khác nhau.

Top 8 quán rooftop quận 2 cực chill sở hữu view triệu đô 8

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức không khí sôi động, thưởng thức những ly cocktail tuyệt vời, hãy đến với Sky 9 Bar Saigon

Địa chỉ: Số 1 Đường Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Giá tham khảo: 35.000 VND – 70.000 VND

Chill Deck Coffee & Bar là một quán cà phê nằm trên bờ sông Sài Gòn được thiết kế giống như một boong tàu với sàn gỗ cứng màu xanh mát và những chiếc ghế lười nhiều màu đáng yêu. Quán còn có những chiếc ô che nắng và những cây xanh bao quanh, tạo nên một không gian trong lành và dễ chịu. Bạn có thể ngồi trên "boong tàu" để ngắm nhìn khung cảnh sông nước hùng vĩ hoặc xuống dưới bờ để chơi cát và chèo sup.

Đồ uống của Chill Deck Coffee & Bar cũng rất đa dạng và hấp dẫn. Chill Deck Coffee & Bar là một quán cà phê lý tưởng để bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái cùng bạn bè hoặc người yêu. Bạn có thể ghé quán để ngắm nhìn ánh hoàng hôn rực rỡ hay vào buổi tối để cùng nhau uống rượu và thư giãn. Hãy đến Chill Deck Coffee & Bar để khám phá một quán cà phê ven sông Sài Gòn đầy sức hút và cuốn hút.

Top 8 quán rooftop quận 2 cực chill sở hữu view triệu đô 9

Chill Deck Coffee & Bar là một quán cà phê lý tưởng để bạn có những giây phút vui vẻ và thoải mái cùng bạn bè hoặc người yêu

Danh sách top 8 Rooftop quận 2 nổi tiếng, có view cực xịn và sang chảnh phía trên sẽ là gơi ý hoàn hảo mà bạn không muốn bỏ lỡ vào dịp cuối tuần này. Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, sao bạn không rủ rê hội cạ cứng cùng nhau diện bộ cánh thật xinh xắn và khuấy đảo các quán rooftop đầy thú vị này? MIA.vn tin chắc rằng những điểm đến trên sẽ khiến buổi hẹn hò của bạn cùng với bạn bè và người thân thêm tuyệt vời đấy.