Ghé thăm thành phố ngàn hoa vào cuối thu, những cơn mưa bất chợt cuối ngày mang đến nét đẹp dịu dàng khắc sâu trong trí nhớ của bạn. Các điểm đến nổi tiếng của thành phố này như trở nên lãng mạn hơn dưới tiết trời se lạnh, bầu không khí êm đềm trôi trong làn sương mờ mỗi sớm mai. Không chỉ dừng lại ở đó, ghé thăm Đà Lạt vào mùa thu, bạn sẽ có dịp hòa mình vào vẻ đẹp dịu dàng của mùa hồng Đà Lạt khi chín đỏ cả một khu vườn. Những tán lá xum xuê, xanh ngắt được tô điểm bởi sắc cam đỏ rực rỡ của cả vườn hồng chín. 

Cô nàng Ny Nguyen xuất hiện trên group Review Đà Lạt cùng bộ ảnh khám phá thành phố mờ sương trong mùa hồng chín đầy ấn tượng. Chủ nhân album đã mang về cho mình những thước ảnh check-in Đà Lạt đẹp mê ly mặc dù không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục hay góc ảnh.

Xem thêm: Khám phá Buổi sáng Đà Lạt thơ mộng trong làn sương sớm 

Có một mùa hồng Đà Lạt đẹp dịu dàng dưới đất trời cuối thu 2

Khung cảnh ấn tượng của những trái hồng chín trĩu cành cây dưới nền trời xanh bao la trong bức tranh khám phá Đà Lạt của cô nàng Ny Nguyen 

Nằm trong danh sách thức quà của đặc sản Đà Lạt, loại quả này mang theo hương vị đặc trưng với lớp vỏ ngoài sặc sỡ, đỏ cam nổi bật dưới những tán lá xanh. Từ đầu thu đến cuối mùa đông, thành phố mờ sương luôn được nhắc tên trên cộng đồng mê xê dịch khi xuất hiện với một loạt album ảnh dưới phông nền là mùa hồng Đà Lạt đầy ấn tượng. Giữa đất trời se lạnh, mùi hương thơm dịu của những cây hồng chín rộ phả vào trong gió thật sự khiến bao người nhung nhớ khi trở về phố thị với bao bộn bề.  

Bên cạnh vẻ đẹp rực rỡ, hồng Đà Lạt cũng là thức quà ngọt lành của thiên nhiên dành cho thành phố mờ sương. Giữa bức tranh mộc mạc và bình dị, mùa hồng chín rộ như điểm hẹn vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt trong tâm thức hội mê xê dịch mỗi khi thu về vì mang theo vẻ đẹp rất riêng mà chẳng nơi nào có được. Đà Lạt, chốn đi, chốn về được yêu thích của biết bao người trẻ. Trong một chuyến nghỉ dưỡng gần nhất, sao bạn không thử lên trải nghiệm ở Đà Lạt bằng việc hái hồng vào đúng mùa thu?

Những bức ảnh check-in dưới không gian mát mẻ, êm đềm của vườn hồng Đà Lạt là bộ ảnh ấn tượng của cô nàng Ny Nguyên trong hành trình khám phá thành phố ngàn hoa. Nét đẹp dịu dàng, nữ tính của chủ nhân bài viết như hòa vào cảnh sắc thiên nhiên vô cùng rực rỡ của một mùa hồng Đà Lạt chín mọng. Bộ ảnh của Ny Nguyễn sau khi được đăng tảo trên Group Review Đà Lạt đã nhanh chóng nhận về nhiều lượt yêu thích và chia sẻ. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng theo chân MIA.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn và đầy ấn tượng này ngay nào!

Có một mùa hồng Đà Lạt đẹp dịu dàng dưới đất trời cuối thu 3

Vẻ đẹp mong manh của người con gái Việt như càng trở nên nổi bật khi đứng trước Mẹ thiên nhiên bao la, hùng vĩ 

Có một mùa hồng Đà Lạt đẹp dịu dàng dưới đất trời cuối thu 4

Những cành hồng chi chít quả là dấu hiệu cho một mùa vụ bội thu của người dân Đà Lạt

Có một mùa hồng Đà Lạt đẹp dịu dàng dưới đất trời cuối thu 5

Cảnh sắc thiên nhiên quá đỗi thơ mộng của Đà Lạt là chiếc phông nền lý tưởng để bạn mang về bộ ảnh khám phá thật nhiều điều hay ho 

Có một mùa hồng Đà Lạt đẹp dịu dàng dưới đất trời cuối thu 6

Thả hồn mình dưới những tán cây sẽ để lại trong tâm hồn bạn một loạt cảm xúc xao xuyến mãi không quên

Thành phố ngàn hoa sở hữu rất nhiều điều thú vị mà bạn có khám phá hoài cũng không thấy chán. Vi vu và khám phá mùa hồng Đà Lạt vào những ngày đầu thu khi thời tiết đang dần chuyển lạnh cũng là một trong những trải nghiệm hay ho đó. Sau khi kết thúc chuyến đi, bạn cũng đừng quên chia sẻ thật nhiều khoảnh khắc check-in bên vườn hồng cùng Cẩm nang du lịch của MIA.vn nhé!