Được ra đời vào năm 2007 tại Hà Nội, Cộng Cà Phê không chỉ là nơi thưởng thức những món thức uống đậm đà và hấp dẫn mà còn là điểm đến để bạn trải nghiệm văn hóa và lịch sử Việt Nam qua không gian mang đậm chất thời bao cấp. Thiết kế không gian quán Cộng Cà Phê lấy cảm hứng từ những năm tháng khó khăn nhưng đầy ý nghĩa của thế hệ cha ông, khi mọi người phải lao động hăng say và sống đơn giản nhưng luôn giữ được niềm tin và hy vọng vào tương lai.

Cộng Cà Phê hiện có hơn 50 cửa hàng trên khắp cả nước. Mỗi cửa hàng Cộng Cà Phê đều có thiết kế riêng biệt, phù hợp với địa điểm và khí hậu của từng vùng miền. Bạn có thể tìm thấy Cộng Cà Phê ở gần những ngôi nhà cổ, căn hộ chung cư, các con phố nhỏ hay tại khu du lịch nổi tiếng. Không gian bên trong quán cafe đẹp ở Sài Gòn này luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn với những chi tiết trang trí đậm chất Việt Nam như tranh dân gian Đông Hồ, bàn ghế gỗ, máy bay giấy, chuồn chuồn tre.

Điểm danh 5 quán Cộng Cà Phê có view đẹp giữa lòng Sài Gòn 2

Thiết kế không gian quán Cộng Cà Phê lấy cảm hứng từ những năm tháng khó khăn nhưng đầy ý nghĩa của thế hệ cha ông

Cộng Cà Phê là một thương hiệu cà phê nổi tiếng và phổ biến ở Việt Nam với phong cách trang trí đậm chất cổ điển và đồ uống đa dạng, hấp dẫn. Menu của Cộng bao gồm nhiều loại cà phê, trà, sinh tố, sữa chua, trái cây và đồ ăn vặt. Mỗi món đều được pha chế tỉ mỉ theo công thức riêng của quán đã lưu giữ qua biết bao thế hệ. Nếu đã đặt chân đến đây, hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ hương vị của các món cà phê được pha chế truyền thống bằng hạt Robusta nguyên chất như Vina-cano, Vina-cappu, bạc xỉu, cà phê nâu, sữa đá Sài Gòn... Trong đó, cà phê cốt dừa ở Cộng là món mà MIA.vn tin chắc rằng bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.

Nhiều món thức uống địa phương cũng được Cộng cà phê thêm vào trong thực đơn như Hà Nội sấu Soda, Sài Gòn tắc xí muội, Cacao quế... Các món đồ uống này lấy cảm hứng từ nhiều vùng miền khác nhau của Việt Nam, mang đến cho bạn hương vị quen thuộc và đặc trưng không phải nơi nào cũng đó.

Điểm danh 5 quán Cộng Cà Phê có view đẹp giữa lòng Sài Gòn 3

Menu Cộng Cà Phê đa dạng, hấp dẫn với nhiều món thức uống đặc biệt

Địa chỉ: Số 134 - 136 đường Điện Biên Phủ, phường 17, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

Số điện thoại: 0911 791 147

Giá tham khảo: 30.000 VND - 65.000 VND

Cộng Cà Phê chi nhánh Điện Biên Phủ nằm trên một con đường sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh, gần vòng xoay Hàng Xanh là địa chỉ đầu tiên mà cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý đến bạn. Quán có hai tầng, được trang trí bằng màu nâu chủ đạo kết hợp với những bức ảnh, tranh vẽ, đồ dùng và biển hiệu mang đậm dấu ấn của thời kỳ bao cấp. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè.

Quán phục vụ nhiều loại đồ uống từ cà phê truyền thống đến các món đặc biệt như cốt dừa cà phê, sữa chua cà phê hay trà chanh mật ong. Nhân viên quán lịch sự, nhiệt tình và nhanh nhẹn góp phần khiến Cộng Cà Phê trở thành một địa điểm lý tưởng để hẹn hò, họp nhóm, làm việc hay chỉ đơn giản là thưởng thức một ly cà phê trong không khí yên bình và ấm cúng.

Điểm danh 5 quán Cộng Cà Phê có view đẹp giữa lòng Sài Gòn 4

Cộng Cà Phê chi nhánh Điện Biên Phủ nằm trên một con đường sầm uất của Sài Gòn và rất thu hút giới trẻ

Địa chỉ:  Tầng 1, chung cư 26 đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

Số điện thoại: 0911 811 165

Giá tham khảo: 40.000 VND - 80.000 VND

Chi nhánh Lý Tự Trọng của Cộng Cà Phê nằm ở tầng 1 của chung cư 26 Lý Tự Trọng, đối diện với trung tâm thương mại Vincom. Quán có không gian khá nhỏ, chỉ khoảng 50m2 nhưng được trang trí rất đẹp mắt và ấm cúng. Bên trong quán bài trí nhiều đồ dùng cổ xưa như máy tính Casio, máy hát băng cassette, thiết bị quay phim Kodak...  để tạo nên một không khí như quay về thập niên 80-90 của thế kỷ trước.

Tại quán có các loại ghế gỗ và ghế bành để bạn ngồi thoải mái và thưởng thức cà phê. Một điểm đặc biệt ở chi nhánh này chính là quán thiết kế cửa kính lớn có view nhìn ra góc đường Lý Tự Trọng và Đồng Khởi, rất thích hợp cho những ai muốn ngắm nhìn phố xá sầm uất.

Điểm danh 5 quán Cộng Cà Phê có view đẹp giữa lòng Sài Gòn 5

Chi nhánh Lý Tự Trọng khá nhỏ nhưng bên trong được bài trí đẹp mắt, ấm cúng

Địa chỉ: Số 10 đường Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Số điện thoại: 0911 811 153

Giá tham khảo: 25.000 VND - 60.000 VND

Cộng Cà Phê chi nhánh Hồng Hà được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển với những bức tường gạch, mái ngói, cửa sổ kính và lan can sắt. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, có nhiều khu vực để khách hàng lựa chọn ngồi thưởng thức cà phê từ tầng trệt cho đến tầng hai. Chi nhánh Hồng Hà nổi tiếng với những ly cà phê cốt dừa thơm ngon và độc đáo, là sự kết hợp giữa vị đắng của cà phê và vị béo ngậy của cốt dừa. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại nước uống khác, như trà, sinh tố, sữa chua... phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau của nhiều người.

Điểm danh 5 quán Cộng Cà Phê có view đẹp giữa lòng Sài Gòn 6

Cộng Cà Phê chi nhánh Hồng Hà được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển, rất thích hợp để chụp hình "sống ảo"

Địa chỉ: Số 274 đường Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Số điện thoại: 0911 866 513

Giá tham khảo: 20.000 VND - 60.000 VND

Cộng Cà Phê chi nhánh Hai Bà Trưng nằm trên con đường sầm uất và tọa lạc giữa trung tâm của thành phố, đối diện với nhà thờ Tân Định. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, gồm 3 tầng với nhiều bàn ghế và góc ngồi khác nhau. Bạn có thể chọn ngồi ở tầng trệt để cảm nhận được sự nhộn nhịp của đường phố hoặc ngồi ở tầng hai để đắm chìm trong không gian yên tĩnh và lãng mạn. Trong khi đó, tầng ba sẽ là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn khung cảnh của nhà thờ Tân Định và toàn cảnh Sài Gòn đẹp mê mẩn từ ban công.

Giống như nhiều quán Cộng Cà Phê khác, không gian nơi đây được trang trí theo phong cách retro với nhiều đồ vật cũ kỹ mang lại cảm giác như bạn đi lạc vào quá khứ. Màu sắc chủ đạo của quán là màu xanh lá cây và nâu gỗ, tạo nên sự hài hòa và ấm cúng.

Điểm danh 5 quán Cộng Cà Phê có view đẹp giữa lòng Sài Gòn 7

Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, gồm 3 tầng với nhiều bàn ghế và góc ngồi khác nhau

Địa chỉ: Số 152 đường Chợ Lớn, phường 11, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Số điện thoại: 0911 866 507

Giá tham khảo: 20.000 VND - 100.000 VND

Cộng Cà Phê chi nhánh Chợ Lớn là một địa điểm lý tưởng cho bạn khi muốn tìm một không gian yên bình, lãng mạn và đậm chất Việt Nam để thưởng thức cà phê và trò chuyện cùng bạn bè hay người thân. Quán nằm ngay ngã tư đường Chợ Lớn và Nguyễn Gia Trí, một vị trí thuận tiện và dễ tìm. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng với hai tầng và một sân thượng.

Tại Cộng Cà Phê - Chợ Lớn cũng có nhiều góc ngồi khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể ngồi ở vỉa hè hoặc ban công để ngắm nhìn phố xá sầm uất hoặc ngồi ở bên trong quán có máy lạnh để tránh nóng cũng như yên tĩnh hơn. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi tại đây.

Điểm danh 5 quán Cộng Cà Phê có view đẹp giữa lòng Sài Gòn 8

Cộng Cà Phê chi nhánh Chợ Lớn là một địa điểm lý tưởng cho bạn khi muốn tìm một không gian yên bình, lãng mạn và đậm chất Việt Nam

Không chỉ là một điểm hẹn lý tưởng vào cuối tuần của giới trẻ Sài Gòn, Cộng Cà Phê còn là nơi lưu giữ vẻ đẹp của Việt Nam thời bao cấp. Đặt chân đến Cộng, bên cạnh thưởng thức những món nước thơm ngon, đặc sắc, bạn sẽ còn được khám phá và đắm mình vào không gian cổ xưa, đầy hoài niệm. Nếu cuối tuần này bạn vẫn chưa có kế hoạch gì, Cộng Cà Phê sẽ là một gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể cân nhắc. Diện bộ cánh xĩnh xắn và cùng bạn bè đến đây ngay thôi!