Theo Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc, tháng 9 là thời điểm ít người lựa chọn đến thành phố ngàn hoa khám phá vì lúc này thường xuất hiện mưa vào lúc chiều tối. Khoảng thời gian này, nhiệt độ ở Đà Lạt cũng xuống khá thấp, càng về đêm thì càng giảm dần. Vì thế, mọi người thường thích đi Đà Lạt vào mùa hè hoặc mùa đông hơn là đến đây khoảng tháng 9. Tuy nhiên, tháng 9 cũng là lúc Đà Lạt vào mùa lễ hội đặc sắc nên nếu bỏ lỡ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc. Trong chuyến khám phá Đà Lạt tháng 9 vừa qua, Quốc Nguyễn đã tranh thủ chụp lại vẻ đẹp của vùng đất này và đánh tan hết mọi thắc mắc của mọi người về việc có nên đến đây trong khoảng thời gian này không. Bộ ảnh review Đà Lạt tháng 9 vừa dịu dàng, vừa thơ mộng được đăng tải trên hội nhóm Đà Lạt Đi Và Trải Nghiệm của Quốc đã làm xiêu lòng biết bao tín đồ đam mê khám phá.

Xem thêm: Review toàn cảnh trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt - Ngôi trường với kiến trúc cổ kính ấn tượng

Đà Lạt tháng 9 đẹp dịu dàng những ngày vào thu 2

Đà Lạt tháng 9 thường xuyên mưa nắng thất thường là một thử thách đối với những tín đồ đam mê du lịch

Sáng nắng, chiều mưa phùn và đến tối nặng hạt chính là hiện tượng thời tiết Đà Lạt tháng 9. Theo như Review Đà Lạt, thành phố buồn thường ngày đã bị mây mù bao phủ thì vào tháng 9 lại càng thêm âm u, không một vạt nắng. Tuy nhiên, Quốc cho biết, thời điểm này Đà Lạt khá vắng người đến tham quan, khám phá nên cực kỳ thích hợp cho những ai mong muốn tìm kiếm một nơi để thư giãn, trải nghiệm cuộc sống bình yên trên xứ sở ngàn hoa. Dưới lăng kính của Quốc, Đà Lạt tháng 9 hiện lên thật dịu dàng, xinh xắn và được bao phủ bởi sắc xanh của cỏ cây ngập tràn cả một vùng trời. Bầu không khí của Đà Lạt tháng 9 cũng trong lành hơn rất nhiều do mỗi ngày đều được những cơn mưa gột rửa hết khói bụi, trả lại bầu không khí sạch vốn có của thành phố sương mù.

Tuy nhiên, nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến săn mây Đà Lạt  thì tháng 9 sẽ không thích hợp để bạn đến khám phá. Bạn có thể cân nhắc đến đây vào mùa đông, tầm cuối tháng 11 đến tháng 1 năm sau để chinh phục được biển mây tựa như chốn bồng lai tiên cảnh. Đà Lạt tháng 9 chỉ thích hợp cho những ai đang cần tìm kiếm một nơi để nghỉ ngơi, thư giãn và hòa mình vào tiết trời se lạnh để chữa lành tâm hồn mệt mỏi.

Đà Lạt tháng 9 đẹp dịu dàng những ngày vào thu 3

Khung cảnh thành phố ngàn hoa vào tháng 9 đẹp mê ly đưa bạn đến với một chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời

Đà Lạt tháng 9 đẹp dịu dàng những ngày vào thu 4

Đà Lạt những ngày mây mù, không một vạt nắng vẫn đẹp đến mức không thể tả bằng lời

Đà Lạt tháng 9 đẹp dịu dàng những ngày vào thu 5

Sáng nắng, chiều mưa, thời tiết Đà Lạt thất thường như người con gái đang e thẹn trong tình yêu

Đà Lạt tháng 9 đẹp dịu dàng những ngày vào thu 6

Cảnh sắc Đà Lạt vào tháng 9 cũng dịu dàng và thơ mộng hơn rất nhiều

Đà Lạt tháng 9 đẹp dịu dàng những ngày vào thu 7

Khi thu vừa sang, khắp nơi tại Đà Lạt bỗng đẹp đến lạ thường, thích hợp cho những ai đang kiếm tìm một nơi để nghỉ dưỡng và sống ảo

Đến với Đà Lạt tháng 9, bạn chắc hẳn sẽ có được một hành trình khám phá thành phố ngàn hoa đầy thú vị. Mong rằng bài review phía trên sẽ giúp thanh xuân của bạn được tô điểm bằng những gam màu đặc sắc nhất. Đừng quên chia sẻ lại hình ảnh của mình cùng với đất trời Đà Lạt vào cẩm nang du lịch sau khi đã kết thúc chuyến đi nhé. Vô vàn bí kíp hữu ích đã được bật mí bên trong cuốn cẩm nang sẽ là hành trang tuyệt vời nhất cho bạn khi khám phá Đà Lạt.