- Địa chỉ: 29B Trần Hưng Đạo. 

- Giờ hoạt động: 8h - 14h và 17h - 22h.

- Giá: 100K - 400K. 

Dim Tu Tac là một nhà hàng dimsum quận 5 cực kỳ sang trọng, được các chuyên gia ẩm thực tôn vinh là một trong những nhà hàng phục vụ món ăn ngon với giá cả xứng tầm. Dim Tu Tac menu có hơn 200 món ăn chuẩn vị Quảng Đông chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. 

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 2

Không gian đầy sang trọng của Dim Tu Tac quận 5. Ảnh: Vincom

Các món ăn ở đây không chỉ được chú trọng về hương vị mà các đầu bếp còn tập trung vào sắc độ lẫn cách trình bày ngon mắt. Điều này đã làm cho biết bao thực khách đến đây không ngớt lời khen ngợi. 

Những món dimsum nổi bật tại Dim Tu Tac mà bạn nên thử qua dù chỉ một lần đó là há cảo tôm, bánh bao Thượng Hải, xíu mại, vịt quay Bắc Kinh, bánh trứng nướng…Tất cả đều được chế biến và trình bày từ đôi bàn tay của các đầu bếp hàng đầu đến từ Hồng Kông. 

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 3

Dimsum chuẩn vị Quảng Đông của nhà Dim Tu Tac. Ảnh: Foody 

Ngoài nhà hàng Dim Tu Tac quận 5, thương hiệu này còn có các chi nhánh khác trải dài khắp Sài Gòn như:

- Dim Tu Tac Đông Du: 55 Đông Du, quận 1.

- Dim Tu Tac Tân Sơn Nhất: tầng 2, khách sạn Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ.

- Dim Tu Tac Saigon Centre: tầng 6, TTTM Saigon Centre.

- Dim Tu Tac Estella Place: tầng 4, TTTM Estella Place.

- Địa chỉ: 412 - 414 - 416 Trần Phú. 

- Giờ hoạt động: 7h - 22h. 

- Giá: 30K - 550K. 

Bên cạnh Dim Tu Tac, Hào Huê Quán cũng là một trong những nhà hàng dimsum quận 5 hơi bị “khét tiếng” với những món dimsum cực ngon. Các món ăn tại Hào Huê Quán luôn được phục vụ khi vẫn đang còn nóng hổi để giúp thực khách luôn được thưởng thức món ngon chuẩn vị nhất có thể. 

Đặc biệt, các món ăn tại Hào Huê Quán luôn được làm từ những loại nguyên liệu tươi ngon. Dưới đôi bàn tay của người đầu bếp tận tâm, từng món ra đời và mang trong mình hương vị ngon không thể tả. Một điều mà MIA.vn tin rằng các bạn sẽ thích Hào Huê Quán đó là đồ ăn vừa ngon mà giá lại khá phải chăng. Do đó, nếu ai đã lỡ vào đây rồi thì chỉ khi nào no căng bụng rồi mới chịu về. 

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 4

Từng loại dimsum ở Hào Huê Quán đều mang hương vị đặc trưng riêng. Ảnh: Hào Huê Quán 

- Địa chỉ: 18 Ký Hòa. 

- Giờ hoạt động: 6h - 12h30.

- Giá: 40K - 150K.

Nếu đã lỡ nhắc đến các quán dimsum quận 5 ngon nhức nách mà quên nhắc Tiến Phát Dimsum là thấy thiếu thiếu rồi. Không gian ngồi ăn dimsum ở đây rộng rãi và thoáng mát lắm. Dù lúc quán đông nghẹt người đến ăn nhưng vẫn không làm thực khách cảm thấy bị “ngộp” chút nào, ngược lại rất là thoải mái. 

Thử đi ăn dimsum ở Tiến Phát bạn mới thấm được sự đa dạng trong cách thưởng thức dimsum là như thế nào. Chỉ riêng dimsum thôi mà có hơn 50 loại khác nhau mà loại nào cũng ngon. Ngoài dimsum, Tiến Phát còn phục vụ thêm nhiều món khác nữa như mì, chân gà hấp xì dầu, xíu mại thịt cua, bánh bao hải sản, bánh bao tôm cải pó…ăn cũng cuốn lắm. 

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 5

Những món ăn hội tụ tinh hoa ẩm thực của xứ Trung. Ảnh: Tiến Phát Dimsum

- Địa chỉ:  38B Học Lạc. 

- Giờ hoạt động: 6h - 12h và 15h - 21h.

- Giá: chỉ từ 30K. 

Dimsum Học Lạc quận 5 là một quán dimsum của người Hoa chính gốc nên hương vị mà bạn thưởng thức là chính xác vị nguyên bản theo kiểu Trung Quốc luôn. Ở đây, các loại dimsum sẽ được bày ra từng dĩa nhỏ sau đó hấp cùng lúc trong một cái nồi to. Khi có khách đến, anh chị chủ quán sẽ lấy ra cho bạn một dĩa theo yêu cầu.  

Dimsum ở đây có đủ loại cho bạn chọn luôn, từ há cảo sò điệp, tôm, cua cho đến xíu mại. Hơn nữa chiếc nhân thịt mềm mọng nước sẽ được bao bọc bên trong lớp vỏ bánh mỏng nên ăn hoài mà không thấy ngán chút nào. Do đó, nếu bạn muốn ăn được nhiều với giá cả phải chăng thì có thể ghé Dimsum Học Lạc nhé. 

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 6

Một nồi hấp dimsum đặc trưng của quán trên đường Học Lạc. Ảnh: vietnamtours 

- Địa chỉ: 975 Trần Hưng Đạo. 

- Giờ hoạt động: 8h - 21h.

- Giá: 50K - 500K. 

Yu Shang Lou là một nhà hàng dimsum quận 5 khác mà MIA.vn gợi ý bạn lưu lại trong cẩm nang du lịch Tp.HCM của mình. Cũng như biết bao quán dimsum quận 5 khác, Yu Shang Lou cũng thu hút một lượng đông đảo thực khách đến với mình nhờ hương vị món ăn thơm ngon cùng không gian quán rộng rãi, thoải mái. 

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 7

Không gian sang trọng và mang đậm phong cách Hoa. Ảnh: Yu Shang Lou 

Hơn nữa, nhờ nằm ở vị trí trung tâm quận 5 ngay trên tuyến đường Trần Hưng Đạo tấp nập, mùi thơm của những món ăn trong Yu Shang Lou nhanh chóng thu hút biết bao thực khách đến thưởng thức. 

Một số món ngon tại Yu Shang Lou mà bạn có thể thử qua đó là bánh cuốn hấp tôm tươi, há cảo, bánh bao xá xíu….

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 8

Một hộp dimsum cực kỳ ngon mắt. Ảnh: Yu Shang Lou 

- Địa chỉ: 82-88 Nguyễn Tri Phương. 

- Giờ hoạt động: 6h30 - 14h và 16h - 23h.

- Giá: 50K - 100K. 

Phải nói là dù có đi biết bao nhiêu quán dimsum khác ở Sài Gòn nói chung và quận 5 nói riêng thì rất ít quán nào được cái không gian ăn dimsum lịch lãm và cực kỳ sang trọng như Baoz.

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 9

Baoz Dimsum cũng sở hữu không gian mang phong cách Trung Hoa. Ảnh: Baoz Dimsum 

Những món ăn tại Baoz Dimsum Quận 5 từ dimsum đến lẩu đầu cá mú, bánh bao kim sa, há cảo thủy tinh…vẫn giữ nguyên được cái hương vị tinh túy và đặc trưng của Trung Hoa. Do đó, ai đã lỡ ăn tại Baoz một lần và có được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây là chỉ có u mê “đậm sâu” mà thôi. 

Điểm đặc biệt trong Bao Dimsum menu đó là tất cả món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất. Khi được kết hợp tinh tế với từng gia vị truyền thống của người Hoa đã giúp món ăn tại Baoz trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 10

Một bàn tiệc ẩm thực rất riêng tại Baoz. Ảnh: Baoz Dimsum 

- Địa chỉ: 105 Trần Hưng Đạo. 

- Giờ hoạt động: 7h - 23h.

- Giá: 50K - 440K. 

Đến đây là bạn đã bỏ túi được kha khá nhà hàng dimsum quận 5 chất lượng với giá cả xứng tầm rồi đúng không? Nhưng đừng vội đi vì MIA.vn còn giới thiệu thêm cho bạn vài quán ngon khác mà đã bỏ qua rồi thì bạn sẽ thấy hối tiếc lắm đó.

Một trong những quán dimsum quận 5 đáng để thưởng thức đó là Dimsum Cát Tường cũng nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Các món ăn như há cảo sò điệp với phần nhân tươi ngon hay món xíu mại thịt cua đậm đà hương vị xứ Đài Loan chắc chắn sẽ cho bạn biết tinh hoa ẩm thực là gì.

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 11

Món ăn của Cát Tường nhìn có vẻ rất tốt cho sức khỏe. Ảnh: Cát Tường 

- Địa chỉ: 74-76 Bùi Hữu Nghĩa. 

- Giờ hoạt động: 7h - 14h và 17h - 22h.

- Giá: 5K - 60K. 

Kowloon Bing Sutt hay còn được biết đến với cái tên Cửu Long Quán là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích dimsum tại Quận 5. Thực đơn đa dạng của nhà hàng sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi được thưởng thức biết bao món ngon, từ há cảo tôm, bánh cuốn tôm tươi đến nhiều món khác đầy hấp dẫn.

Không gian rộng rãi, thoải mái tại Kowloon Bing Sutt cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực có 1 không hai.  

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 12

Món ăn của Kowloon Bing Sutt trình bày đơn giản như hương vị cực cuốn. Ảnh: Kowloon Bing Sutt

- Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo B. 

- Giờ hoạt động: 7h30 - 22h. 

- Giá: 125K - 200K. 

Sik Dak Fook là một trong những địa điểm nổi tiếng với dimsum ngon và không gian sang trọng nhất tại Quận 5, đánh dấu một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ ẩm thực. 

Bước vào Sik Dak Fook, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi không gian ẩm thực đậm chất Trung Hoa với tường kính sáng sủa và gam màu đỏ chủ đạo. Điều này có nghĩa là ngoài việc khi đến đây, bạn nhất định phải mang theo một phó nháy chính hiệu để có thể có những tấm hình xinh đẹp lung linh nhé. 

“Càn quét” Top 7+ nhà hàng dimsum quận 5 ngon nhức nhối 13

Sik Dak Fook vẫn giữ được nét độc đáo của ẩm thực Hoa. Ảnh: Sik Dak Fook

Mặc dù là một nhà hàng mang đậm chất Hoa, menu tại Sik Dak Fook lại là sự pha trộn hài hòa giữa ẩm thực Trung Hoa truyền thống và các món ăn đúng chất 'trendy'. Tại đây, bạn có thể thỏa mãn vị giác với những cuốn dimsum nóng hổi như há cảo, xíu mại hay bánh bao than tre trứng muối. Nếu bạn muốn đổi gió với các món lẩu chua cay, combo buffet lẩu xông hơi đầy ắp topping như bò, gà, cá, tôm, ghẹ, nghêu, viên thả lẩu, chả mực xoắn, rau, nấm…cũng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Trên đây là 9 nhà hàng dimsum quận 5 nổi tiếng, đã không đến thì thôi chứ đến là không muốn về. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn lại có thêm nhiều địa điểm ăn uống chân ái cho mình nhé.