Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2002, nhà xe Minh Tâm thuộc quyền sở hữu của công ty du lịch cùng tên là hãng phương tiện đường dài rất được tín đồ du lịch ưa chuộng. Với hơn 18 năm xây dựng và phát triển, có thể nói đây là hãng lọt top xe đi Bến Tre mà bạn không thể bỏ qua nếu đang cân nhắc sử dụng các loại phương tiện đường dài.

Những chuyến Xe Minh Tâm đi Bến Tre từ Sài Gòn không chỉ chiếm trọn cảm tình của hành khách bởi chất lượng nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi mà dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm cũng là điểm cộng rất lớn. 

Xem thêm: Top nhà xe Limousine Sài Gòn Bến Tre nổi tiếng uy tín

Đón Xe Minh Tâm đi Bến Tre trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao 2

Nhà Xe Minh Tâm đi Bến Tre từ Thành phố Hồ Chí Minh gây ấn tượng bởi dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp cùng dàn nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi

- Đội ngũ nhân viên không chỉ có tác phong chuyên nghiệp mà còn chiếm được thiện cảm bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

- Dịch vụ đến từ nhà Xe Minh Tâm đi Bến Tre từ Sài Gòn luôn đảm bảo đúng với những cam kết đã đề ra ban đầu về độ tiện nghi, an toàn và thoải mái.

- Hãng sở hữu dòng xe cao cấp trang bị hệ thống nội thất hiện đại bao gồm TV, máy lạnh, wifi miễn phí... nhằm mang đến trải nghiệm cực kì thư giãn cho hành khách.

- Xe hãng Minh Tâm có mức giá hợp lý, phải chăng so với dàn xe hiện đại và chất lượng dịch vụ có tâm.

Với nhu cầu đi lại ngày càng nhiều của hành khách gần xa, nhà Xe Minh Tâm đã bố trí nhiều chuyến đi Bến Tre từ Thành phố Hồ Chí Minh trong một ngày. Khoảng cách giữa 2 chuyến Xe Minh Tâm đi Bến Tre chỉ cách nhau khoảng 30 phút, do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn khung giờ phù hợp với lịch trình du lịch của mình.

Chuyến đầu tiên của hãng xe khách đi Bến Tre này sẽ bắt đầu vào lúc 3h15 sáng và kết thúc vào 7h25 tối. Giá vé niêm yết đến từ nhà xe này đối với chặng Bến Tre đi Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại sẽ rơi vào khoảng 70.000 VNĐ/ghế/khách.

Đón Xe Minh Tâm đi Bến Tre trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao 3

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng nhiều của hành khách, hãng Minh Tâm đã bố trí nhiều chuyến đi Bến Tre trong một ngày, mỗi xe chỉ cách nhau khoảng 30 phút

Bến xe Minh Tâm Bến Tre

Địa chỉ: Số 121A3, đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, Thành phố Bến Tre

Tổng đài đặt vé: (0275) 3 813 688

Trạm Đông Á

Địa chỉ: Số 105A, đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre

Tổng đài đặt vé: (0275) 3 560 570

Bến xe Minh Tâm Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 204C, đường Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Tổng đài đặt vé: (0283) 8 306 106

Bến xe Miền Tây 

Địa chỉ: Số 395, đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh (mua trực tiếp tại quầy số 26)

Tổng đài đặt vé: (0283) 6682 7440

Đón Xe Minh Tâm đi Bến Tre trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao 4

Bạn có thể lưu lại thông tin liên hệ của các bến và trạm điều hành phương tiện ở cả 2 thành phố để dễ dàng đặt Xe Minh Tâm đi Bến Tre và ngược lại

Với những thông tin về nhà Xe Minh Tâm đi Bến Tre được MIA.vn giới thiệu trên đây, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn về hình thức di chuyển hơn. Nếu đã quen   Thuê xe đi Bến Tre từ Sài Gòn, hãy thử đổi gió bằng phương tiện đường dài này một lần để trải nghiệm dịch vụ cực kì chuyên nghiệp của những hãng xe khách hiện nay bạn nha. Nhanh tay thêm ngay thông tin của nhà xe Minh Tâm vào cẩm nang du lịch cá nhân kẻo lỡ thôi.