Nổi tiếng là vùng đất của những cù lao xanh ngắt, Bến Tre thu hút mọi tín đồ du lịch bởi vẻ đẹp sông nước mênh mông, nhiều món ăn dân dã, hoa quả miệt vườn cùng các khu chợ nổi độc đáo. Nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 100 km, Bến Tre là địa điểm thích hợp cho những chuyến du lịch thư giãn vào các dịp cuối tuần. Sau đây là tổng hợp các xe khách đi Bến Tre từ Sài Gòn chất lượng nhất để bạn thuận tiện cho việc di chuyển.  

Bến Tre là một tỉnh thuộc Đồng bằng Sông Cửu Long nổi tiếng với nhiều kênh rạch và những vườn dừa bạt ngàn. Giống như các tỉnh miền Tây Nam Bộ khác, khí hậu Bến Tre ôn hòa quanh năm nên bạn có thể đến để tham quan du lịch vào bất kể thời gian nào. 

Nếu đến Bến Tre từ tháng 5 đến tháng 8, bạn sẽ được thưởng thức muôn vàn loại trái cây đặc sản miệt vườn như măng cụt, chôm chôm, sầu riêng Cái Mơn… đến mùa chín mọng. Ngoài ra, bạn còn được tham quan những phiên chợ nổi, rừng ngập mặn và khu sinh thái đảo Cò mà không lo bị mưa bão ảnh hưởng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể du lịch Bến Tre vào khoảng tháng 3 và tháng 11 âm lịch để tham gia hai lễ hội lớn của địa phương là Hội đình Phú Lễ và Lễ hội Nghinh Ông.

Xem thêm: Kinh nghiệm thuê xe đi Bến Tre từ Sài Gòn mà bạn cần biết

Những hãng xe khách đi Bến Tre từ Sài Gòn chất lượng nhất 2

Bến Tre có khí hậu ôn hòa, thích hợp du lịch vào mọi thời điểm trong năm

Địa chỉ:

+ Sài Gòn: Lũy Bán Bích, Quận 11 và Bến xe Miền Tây

+ Bến Tre: Tỉnh lộ 885, Bến xe Ba Tri

Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/ chiều

Loại xe: Ghế ngồi 16 chỗ 

Hồng Phượng là một trong những hãng xe khách đi Bến Tre có kinh nghiệm lâu năm trong ngành vận tải và đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với nhiều người. Nhà xe luôn chú trọng đến việc tiếp thu ý kiến đánh giá của mọi người, nhằm mang đến những chuyến đi chất lượng, thoải mái và đảm bảo an toàn. Chính vì thế, nhà xe Hồng Phượng đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người khi sử dụng dịch vụ, đồng thời có một vị trị thế chắc chắn trên thị trường vận tải.

Địa chỉ: 276 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Giá tham khảo: 130,000 VND - 190,000 VND VNĐ

Loại xe: Giường nằm 45 chỗ

Sẽ là một thiếu sót nếu như trong danh sách những hãng xe khách đi Bến Tre từ Sài Gòn không có cái tên Tân Thanh Thủy. Nhà xe luôn chú trọng đầu tư các tiện ích như máy lạnh, nước suối, dây thắt an toàn trên mỗi ghế… nhằm mang lại sự thoải mái cho mọi người khi sử dụng dịch vụ Tân Thanh Thủy.

Thêm vào đó, Tân Thanh Thủy phục vụ loại xe giường nằm 45 chỗ thuận tiện cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn trong lúc xe lăn bánh. Mặc dù quãng đường di chuyển không quá dài, nhưng đủ cho bạn chợp mắt dưỡng sức để chuẩn bị cho những hoạt động khám phá xứ dừa Bến Tre sắp đến. Một điểm cộng nữa cho nhà xe Tân Thanh Thủy chính là việc đón trả khách đúng giờ và đúng địa điểm, tiện lợi cho bạn sắp xếp lịch trình di chuyển hoặc hẹn người thân ra rước. Ngoài ra, nếu có nhu cầu gửi kèm xe máy hay hàng hóa bạn có thể liên hệ nhà xe để hỗ trợ nhé.  

Những hãng xe khách đi Bến Tre từ Sài Gòn chất lượng nhất 3

Có nhiều hãng xe khách đi Bến Tre từ Sài Gòn chất lượng tốt, giá cả phù hợp cho bạn dễ dàng lựa chọn 

Địa chỉ: 

+ Sài Gòn: 70B Hùng Vương, Phường 9, Quận 5

+ Bến Tre: 122A Nguyễn Thị Định, P. Phú Tân, TP. Bến Tre

Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/ chiều

Loại xe: Ghế ngồi 28 chỗ

Thảo Châu là một trong các hãng xe khách đi Bến Tre nhận được review khá tốt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi chuyến đi. Đặc biệt, nhà xe Thảo Châu có hơn 30 chuyến mỗi ngày, giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn thời gian khởi hành. Ngoài ra, nhà xe còn nhận đưa đón tận nơi trong nội thành Thành phố Bến Tre, nếu bạn có nhu cầu di chuyển nhớ liên hệ trước với nhân viên để được hỗ trợ nhé.

Tuy nhiên, một khuyết điểm nho nhỏ là loại xe bên Thảo Châu có gầm xe không quá lớn. Nếu bạn có hành lý quá nhiều hoặc kích thước to, bạn nên liên hệ tổng đài tư vấn trước khi đặt vé hoặc tham khảo các hãng xe loại 45 chỗ khác. 

Địa chỉ: 

+ Sài Gòn: 25A Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5 & Quầy vé số 20, Bến xe Miền Tây

+ Bến Tre:  82A khu phố 2, Quốc lộ 60, TP. Bến Tre

Giá tham khảo: 90.000 VNĐ/ chiều

Loại xe: Ghế ngồi 28 chỗ

Khởi đầu từ một doanh nghiệp nhỏ vào năm 2004, nhà xe Thịnh Phát đã và đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường các hãng xe khách đi Bến Tre chất lượng nhất. Với số lượng xe hùng hậu đời mới, đáp ứng nhiều khung giờ di chuyển để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của mọi người. Bên cạnh vận chuyển hành khách, xe Thịnh Phát Bến Tre còn cung cấp dịch vụ ký gửi hàng hóa nhanh, an toàn với giá cả hợp lý. 

Ngoài ra, nhà xe luôn nâng cao chất lượng, vệ sinh kỹ càng nội thất xe trước khi bắt đầu chuyến đi, nhất là trong tình hình dịch bệnh như hiện nay. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ của Thịnh Phát, bạn hãy yên tâm về đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lái xe an toàn, không bắt khách dọc đường và còn hỗ trợ xe trung chuyển nếu bạn có nhu cầu.

Những hãng xe khách đi Bến Tre từ Sài Gòn chất lượng nhất 4

Bạn có thể tìm mua vé xe khách đi Bến Tre trên các trang web trực tuyến hoặc mua trực tiếp tại Bến xe Miền Tây 

Địa chỉ: 

+ Sài Gòn: 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh

+ Bến Tre:  Ấp 10 Đường Quốc Lộ 57 , Thị Trấn Thạnh Phú, H. Thạnh Phú

Giá tham khảo: 70.000 VNĐ - 90.000 VNĐ / chiều

Loại xe: Ghế ngồi 29 chổ & Giường nằm 45 chổ

Công Tạo là cái tên nằm trong top xe đi Bến Tre chất lượng nhất được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ngoài loại ghế ngồi 28 chỗ, nhà xe Công Tạo còn phục vụ thêm loại xe giường nằm 40 chỗ hiện đại mang lại trải nghiệm ưng ý nhất trên tuyến đường di chuyển của bạn. Điều khiến nhiều người ấn tượng khi lựa chọn dịch vụ xe Công Tạo chính là sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đảm bảo không gian xe sạch sẽ không có mùi khó chịu, các bác tài còn được đào tạo bài bản kĩ lưỡng, lái xe chậm không rung lắc giúp bạn thoải mái nghỉ ngơi và yên tâm về độ an toàn trên hành trình của mình. Chính vì thế, nhà xe Công Tạo là một trong những xe khách đi Bến Tre tốt nhất mà bạn có thể tham khảo chọn lựa.

Địa chỉ: 

+ Sài Gòn: 395 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Q. Bình Tân (Bến xe Miền Tây)

+ Bến Tre: Ấp 10 Đường Quốc Lộ 57 , Thị Trấn Thạnh Phú (Bến xe Thạnh Phú)

Giá tham khảo: 80.000 VNĐ / chiều

Loại xe: Ghế ngồi 30 - 50 chỗ

Nhà xe Đinh Minh Danh cũng là một trong các hãng xe khách đi Bến Tre cung cấp dịch vụ tốt nhất. Bằng sự cải tiến không ngừng, cái tên Đinh Minh Danh ngày càng chiếm được sự tin cậy của mọi người khi có nhu cầu tìm các chuyến xe khách đi Bến Tre.

Đinh Minh Danh phục vụ hai dòng xe khách đi Bến Tre loại ghế ngồi 30 và 50 chỗ cùng nội thất hiện đại, giúp bạn hạn chế tình trạng mệt mỏi khi ngồi quá lâu trên xe. Ngoài ra, trong thời điểm dịch bệnh nhà xe còn rất chú ý vấn đề phòng dịch. Sau một thời gian nhất định, xe khách sẽ được khử khuẩn mọi ngóc ngách, đồng thời tiếp viên cũng thường xuyên nhắc nhở bà con rửa tay và đeo khẩu trang trong khi sử dụng các phương tiện công cộng. 

Những hãng xe khách đi Bến Tre từ Sài Gòn chất lượng nhất 5

Các hãng xe khách đi Bến Tre đa dạng nhiều loại ghế nằm, ngồi cho bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích

Trên đây là thông tin về các hãng xe khách đi Bến Tre chất lượng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà xe chạy tuyến Bến xe Miền Tây đi Bến Tre phù hợp nhất. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và tràn đầy niềm vui nhé!