Phan Thiết là vùng đất có đường bờ biển dài cùng nền văn hóa Chăm Pa vô cùng rực rỡ. Các địa danh nơi đây như Mũi Né, Hòn Rơm hay Tháp Po Sah Inư đều gắn liền với những đặc điểm này. Bên cạnh đó, ngoài khơi xa từ cảng Phan Thiết, có một địa điểm với vẻ đẹp yên bình làm say đắm biết bao trái tim của các tín đồ du lịch. Đó chính là Đảo Phú Quý với sự giản dị, chất phác và nguyên sơ. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp bình dị ấy trong những bức ảnh rạng rỡ của bạn Trần Lê Mai Thương.

Đảo Phú Quý (hay còn có tên gọi khác là Cù Lao Thu) là một địa danh xinh đẹp nằm ngoài khơi xa của vùng biển thuộc tỉnh Bình Thuận. Để đến được nơi đây, bạn phải di chuyển bằng tàu thuyền từ đất liền vào bờ. Vì lý do cách trở trong việc di chuyển nên Đảo Phú Quý không có quá nhiều tín đồ du lịch ghé thăm. Do đó, địa danh này vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ, bình dị của một vùng đất ít bị khai thác về mặt kinh tế, du lịch.

Theo chia sẻ từ bạn Trần Lê Mai Thương, Đảo Phú Quý khá nhẹ nhàng và yên bình. Tuy nhiên, bạn cũng cần theo dõi trước tình hình thời tiết trước khi bắt đầu hành trình khám phá đảo, tránh những ngày mưa bão, thời tiết xấu.

Đồ ăn trên đảo đa phần là được đánh bắt từ biển và mang lên chế biến ngay nên vẫn giữ được độ tươi ngon. Đặc biệt, giá cả các món ăn ở Đảo Phú Quý cũng khá vừa phải và không có hiện tượng chèo kéo. Một vài quán ăn nổi tiếng mà bạn có thể ghé qua để thưởng thức như Hải sản Quán Ông Già, Bò nóng Ngọc Tình, Bánh xèo Bà Tôn hay Chợ Tam Thanh… Những điểm đến này được review khá tốt bởi các bạn trẻ đam mê du lịch Phú Quý.

Đảo Phú Quý có rất nhiều điểm tham quan. Vì đảo không quá rộng lớn, bạn có thể di chuyển giữa các điểm bằng xe máy thuê tại nơi lưu trú. Các điểm du lịch bạn có thể ghé qua chiêm ngưỡng như Dốc Phượt, Cột cờ Phú Quý hay ngắm hoàng hôn ở Núi Cao Cát đều mang một vẻ đẹp riêng. Ngoài ra bạn có thẻ trải nghiệm tour Hòn Tranh cùng các hướng dẫn viên bản địa với giá từ 250.000 VNĐ/người. Để tham gia tour này, bạn cần đặt trước để hướng dẫn viên có thể sắp xếp.

Xem thêm: Review hành trình du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm đầy thú vị

Bộ ảnh lần này của bạn Trần Lê Mai Thương đã diễn tả chân thực sự chất phác, yên bình và nhẹ nhàng của Đảo Phú Quý. Trong bộ ảnh này, bạn có thể thấy được không gian biển cả trong xanh cùng những hòn đá với hình thù kỳ quái đang được sắp xếp bởi bàn tay của tạo hóa. Bộ ảnh hành trình Đảo Phú Quý 3N2Đ được Mai Thương chia sẻ trong Cộng đồng du lịch Check in Vietnam và nhận về hơn 2.700 lượt yêu thích.

Hành trình thăm Đảo Phú Quý 3N2Đ lần đầu tiên của bạn Trần Lê Mai Thương vô cùng thú vị với nhiều cảnh đẹp được cô bạn lưu lại trong từng góc ảnh. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dại của Đảo Phú Quý qua những bức ảnh của cô bạn này nhé.

Hành trình đến Đảo Phú Quý 3N2Đ cực yên bình cùng bạn Trần Lê Mai Thương 2

Hành trình đến Đảo Phú Quý 3N2Đ của bạn Trần Lê Mai Thương đã ghé qua những bãi biển cát trắng với làn nước trong xanh, yên bình

Hành trình đến Đảo Phú Quý 3N2Đ cực yên bình cùng bạn Trần Lê Mai Thương 3

Cảnh sắc tại Đảo Phú Quý sẽ khiến bạn phải ồ lên vì sự lãng mạn nhưng lại vô cùng dung dị, nhẹ nhàng

Hành trình đến Đảo Phú Quý 3N2Đ cực yên bình cùng bạn Trần Lê Mai Thương 4

Đảo Phú Quý không thiếu các điểm vui chơi hay những homestay với vẻ đẹp lộng lẫy

Hành trình đến Đảo Phú Quý 3N2Đ cực yên bình cùng bạn Trần Lê Mai Thương 5

Cây cô đơn, một thắng cảnh độc lạ mà bạn có thể ghé thăm khi đến Đảo Phú Quý

Hành trình thăm Đảo Phú Quý 3N2Đ của bạn Trần Lê Mai Thương đã khắc họa chân thực vẻ đẹp yên bình và dung dị của vùng đất này. Nếu đang có kế hoạch đến với Đảo Phú Quý, hãy bỏ túi nhanh Cẩm nang du lịch MIA.vn để có thêm nhiều thông tin về vùng đất này nhé.