Địa chỉ: 45 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0988 447 829

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 2

Phòng của Đà Lạt Nhớ Homestay có cửa sổ rất lớn

Đà Lạt Nhớ Homestay được xây dựng trên đồi nên view rất thông thoáng. Các phòng tại đây thiết kế đơn giản, bình dân, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác ấm cúng cho bạn. Điểm cộng của homestay Đà Lạt này là view phòng ngắm trọn vẹn vẻ đẹp núi đồi, nếu may mắn bạn còn có thể săn mây ngay từ phòng ngủ, chẳng cần phải đi đâu xa.

Địa chỉ: Cuối hẻm 14, Đường Ba Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0938 649 470

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 3

Xám Homestay Đà Lạt ấm cúng và sang trọng

Xám Homestay thích hợp với các cặp đôi, nhóm bạn hoặc gia đình. Ở đây có nhiều loại phòng với kích thước khác nhau, trang bị nhà vệ sinh riêng, ban công rộng. Phòng bằng gỗ nên sang trọng và ấm cúng, vị trí gần bến xe thuận tiện di chuyển. Đặc biệt, homestay còn thiết kế không gian sinh hoạt chung, mọi người có thể quây quần đốt lửa trại, ăn uống. Bên ngoài là vườn dâu tây, vườn rau sạch quanh năm tươi tốt.

Địa chỉ: Hẻm 4 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 4

Tài Homestay thiết kế đậm chất nghệ thuật

Tài Homestay Đà Lạt nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các khách thuê phòng. Ưu điểm là chủ homestay rất nhiệt tình, giá phòng bình dân. Home nuôi các bé cún xinh xắn, ngoan và sạch sẽ. Thuê phòng tại đây, bạn sẽ được sử dụng mì gói, cà phê, trứng gà miễn phí. Tuy nhiên nhược điểm là vào mùa mưa phòng sẽ khá ẩm thấp, đường đất dẫn vào homestay trơn trượt, khó đi. Vì vậy nên nếu bạn tới Đà Lạt vào mùa khô thì Tài Homestay sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn.

Địa chỉ: 39/3 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0367 481 031

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 5

Khoảng vườn nhỏ của Thung Ca homestay

Nếu bạn muốn tìm kiếm một homestay để nghỉ dưỡng và tận hưởng cảnh quan Đà Lạt ngay tại chỗ thì MIA.vn chắc chắn Thung Ca Homestay là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Diện tích homestay rất lớn, sân rộng, trồng đủ loại cây, đặc biệt là hồng và ổi. Cảnh quan được decor siêu ảo, có 1001 góc chụp hình để bạn tha hồ thả dáng. Các phòng tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi, buổi sáng thức dậy là bạn đã có thể thu gọn vào tầm mắt khung cảnh đồi núi mênh mông, trời xanh cao rộng.

Địa chỉ: 9 Đường Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0978 909 038

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 6

Phòng của La Maison Homestay rất đơn giản, nhẹ nhàng

La Maison được đánh giá là một homestay lý tưởng dành cho những bạn thích sự yên tĩnh, nhẹ nhàng. Home được xây dựng đúng như một ngôi nhà truyền thống với phòng khách, các phòng ngủ cho thuê, nhà bếp chung, sân vườn. Ưu điểm của homestay Đà Lạt này là giá phòng bình dân, mang đến sự gần gũi, ấm cúng và thân thuộc. Vì thế, nếu bạn đi cùng gia đình, đặc biệt là có người già và trẻ nhỏ thì hãy cân nhắc lựa chọn ở La Maison Homestay nhé.

Địa chỉ: 25/01 Đường Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0901 556 242

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 7

Đà Lạt Nắng homestay với không gian rất chill

Đà Lạt Nắng là homestay mới xây dựng nên phòng rất tiện nghi, nội thất hiện đại. Thiết kế phòng ốc tại đây hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng, đón nắng tự nhiên. Đặc biệt là home còn có phòng dorm, giá thuê siêu rẻ, rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Đà Lạt Nắng còn cho thuê xe máy, nhận tổ chức sự kiện, tiệc nướng BBQ… theo yêu cầu.

Địa chỉ: D19 Đường Bà Triệu, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0942 262 541

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 8

Các phòng của Homestay DAN Đà Lạt thiết kế dễ thương, màu sắc ngọt ngào

DAN là homestay Đà Lạt thiết kế với phong cách dễ thương, sử dụng các tông màu nóng rất ấm cúng, ngọt ngào. Vì nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên view của homestay này không chill như những home mà cẩm nang du lịch MIA.vn giới thiệu ở trên. Nhưng bù lại là phòng rộng rãi, sạch sẽ, giá thuê hợp túi tiền. Các dịp lễ Tết giá phòng của DAN Đà Lạt cũng rất bình ổn, không có tình trạng chặt chém khách du lịch.

Địa chỉ: Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0922 558 851

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 9

Các căn hộ của Cá homestay bằng gỗ rất xinh

Cá homestay thiết kế theo dạng căn hộ nên không gian rất rộng, phù hợp với các gia đình hoặc nhóm bạn bè đông người. Mỗi phòng đều chia thành không gian tiếp khách, giường ngủ, bàn làm việc tách biệt. Bên ngoài home là khoảng vườn rộng, trồng nhiều cây cối, hoa cỏ, được chăm chút rất tỉ mỉ. Nếu bạn thích một homestay rộng rãi, nhiều góc chụp ảnh đẹp, chỉ muốn loanh quanh trong home để nghỉ ngơi, thư giãn thì hãy lưu ngay địa chỉ của Cá nhé.

Địa chỉ: 56 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0966 235 972

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 10

Sân Mây Homestay với góc chill săn mây siêu xịn

Đúng như tên gọi thì Sân Mây Homestay Đà Lạt có view cực xịn, ngắm trọn vẹn cả không gian đất trời bao la. Các phòng đều có cửa sổ lớn, rộng rãi, thoáng đãng. Bên ngoài là sân vườn với nhiều loại cây trái xanh tốt. Homestay còn cho thuê xe máy với mức chi phí bình dân. Vì vậy nên đây chắc chắn là homestay sẽ mang đến cho bạn khoảng thời vô cùng đáng nhớ ở Đà Lạt.

Địa chỉ: Số 5 Đường Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0966 577 544

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 11

Phòng của DaLat TruLy Home nhẹ nhàng, ấm áp

DaLat TruLy Home nằm gần bến xe Liên Tỉnh nên rất thuận tiện cho quá trình di chuyển. Home nằm trên đèo Prenn nên view cực xịn, bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo. Các phòng tại đây đều được decor xinh xắn, nhẹ nhàng, trang bị đầy đủ đồ dùng, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Homestay Đà Lạt này cũng có nhà bếp chung với đồ dùng hiện đại, ấm cúng như bếp nhà, bạn có thể thoải mái nấu nướng, ăn uống.

Địa chỉ: 79 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0911 662 070

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 12

Củi Homestay cực kỳ gần gũi với thiên nhiên

Củi Homestay nằm trong cung đường khá xa trung tâm, xe taxi khó đi vào. Vì vậy nếu lựa chọn ở đây thì bạn nên thuê xe máy. Ưu điểm của Củi Homestay là trồng rất nhiều cây xanh, phòng ốc gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên nhược điểm là phòng sẽ hơi ẩm thấp và nhiều muỗi, bạn nên cân nhắc nhé.

Địa chỉ: 39a Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0938 050 445

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 13

Các căn phòng của Légume Homestay rất độc đáo, nghệ thuật

Légume là homestay Đà Lạt yên tĩnh, bình lặng và nhẹ nhàng. Home có khu vườn rộng, trồng nhiều cây xanh. Phòng tại đây thiết kế đẹp, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Chủ homestay rất thân thiện, nhiệt tình, hỗ trợ khách check-in sớm không phát sinh chi phí. Bên cạnh đó, tại đây còn có món rượu dâu tự ngâm cực ngon, bạn nhớ thưởng thức nếu có dịp du lịch Đà Lạt nhé.

Địa chỉ: 19 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0938 665 586

10+ homestay Đà Lạt view cực chill cho team đam mê sống ảo 14

In The Pines Homestay hút hồn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên

In The Pines có không gian rộng rãi, thoáng đãng, nuôi các em cún siêu to, hiền lành và đáng yêu. Phòng tại đây rất sạch sẽ, gọn gàng, giá phòng cao hơn một chút so với mặt bằng chung nhưng bù lại là rất xứng đáng với chất lượng. Đồ ăn tại đây ngon, phục vụ tiệc theo yêu cầu.

Trên đây là danh sách những homestay Đà Lạt chất lượng mà MIA.vn đã tìm kiếm và muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có chuyến đi thật thuận lợi và nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc vali cao cấp từ MIA.vn để đồng hành trong mỗi hành trình nhé.