Địa chỉ: 1A Kỳ Đồng, Trần Hưng, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0227 3842 999

Giá phòng tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 2

White Palace Lam Sơn là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất tại thành phố Thái Bình

White Palace Lam Sơn là khách sạn Thái Bình khá có tiếng, đạt chuẩn 2 sao và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Kiến trúc bên ngoài theo phong cách Tân Cổ Điển hiện đại với những đường nét tinh tế và sang trọng. Tiện nghi bên trong mỗi phòng cũng tương đối đầy đủ, phòng ốc sạch sẽ, thông thoáng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ massage, phục vụ ăn sáng, cà phê, cho thuê xe…

Địa chỉ: 36 Quang Trung, Trần Hưng, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0985 666 736

Giá phòng tham khảo: 800.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 3

Selegend Hotel với phòng ốc sang trọng, trang nhã

Selegend Hotel là khách sạn Thái Bình xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, có vị trí rất đắc địa khi nằm ở ngay khu vực trung tâm thành phố. Khách sạn xây dựng hệ thống phòng nghỉ với kiến trúc tinh tế, view thành phố, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, Selegend Hotel còn có hai sảnh tiệc lớn có sức chứa lên đến 500 khách, phù hợp với các sự kiện như tiệc cưới, tất niên công ty, hội nghị… Bên cạnh đó, chọn thuê phòng tại Selegend Hotel bạn còn được sử dụng các tiện ích khác như nhà hàng, quầy bar, bể bơi toàn cảnh thành phố, phòng gym…

Địa chỉ: 36 Quang Trung, Trần Hưng, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0985 666 736

Giá phòng tham khảo: 450.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 4

White Palace Hotel có mức giá vừa túi tiền, phù hợp với chất lượng phòng ốc

White Palace là khách sạn và trung tâm hội nghị được xây dựng với quy mô khá lớn. Bên ngoài khách sạn là tông màu trắng thanh lịch và trang nhã. Phòng ốc tại đây lại rất sang trọng, cổ điển với nội thất gỗ, các phòng đều có cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên. Tùy theo hạng phòng sẽ được trang bị thêm sofa, bàn làm việc, không gian phòng khách tách biệt với phòng ngủ… Đây sẽ là một khách sạn Thái Bình với mức giá tầm trung và dịch vụ chất lượng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Địa chỉ: 458 Lý Bôn, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0227 3658 222

Giá phòng tham khảo: 700.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 5

Khách sạn Thái Bình Petro có quy mô lớn, xây dựng hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Khách sạn Petro Thái Bình đạt chuẩn 4 sao với 2 tòa nhà 15 tầng và 17 tầng, hồ bơi ngoài trời và các tiện ích kèm theo. Ưu điểm là khách sạn ở khu trung tâm thành phố nên rất tiện để bạn di chuyển. Nhân viên tại đây cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên nhược điểm là khách sạn đã xây dựng nhiều năm nên phòng ốc đã hơi cũ, chất lượng không bằng các khách sạn Thái Bình 4 sao khác.

Địa chỉ: Cầu Báng, Đường Lý Bôn, Tổ 1, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0227 6559 888

Giá phòng tham khảo: 300.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 6

Các phòng của Hoang Gia II Hotel rất phù hợp với các cặp đôi

Khách sạn Thái Bình Hoang Gia II có các hạng phòng đa dạng, phù hợp với cặp đôi, nhóm bạn, gia đình. Điểm cộng là khách sạn khá mới, cơ sở vật chất tương đối ổn. Trong khuôn viên khách sạn có nhà hàng và cà phê phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. So với mức giá phòng bình dân thì chất lượng của Hoang Gia II khá tốt, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng.

Địa chỉ: 716 Lê Thánh Tông, Trần Hưng, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0983 964 660

Giá phòng tham khảo: 350.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 7

Golden Thai Binh Hotel được khen ngợi rất nhiều về dịch vụ

Golden Thai Binh Hotel là khách sạn Thái Bình tiếp theo MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Khách sạn có khuôn viên khá rộng, sân vườn nhiều cây xanh, bãi đỗ xe cho ô tô. Vị trí gần trung tâm nên thuận tiện để bạn di chuyển. Bên cạnh đó, khách sạn cũng được khen ngợi bởi thái độ phục vụ chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24.

Địa chỉ: 7 Quang Trung, Phường Quan Trung, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0227 3636 888

Giá phòng tham khảo: 700.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 8

SOJO Hotel là khách sạn hiện đại, thiết kế trẻ trung, khu vực nhà hàng sang trọng

SOJO là hệ thống khách sạn có mặt tại nhiều tỉnh thành, ghi điểm bởi sự chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại. Khách sạn đầy đủ các dịch vụ như kết hợp quầy bar, khu vui chơi giải trí, sảnh đợi, khu giặt là, phòng GYM, bể bơi... View từ khách sạn cực đẹp, buổi tối bạn có thể ngắm nhìn cả thành phố lung linh. Thiết kế kiến trúc và nội thất từng phòng nhẹ nhàng, thanh lịch, mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Vì thế đây là khách sạn đáng để bạn cân nhắc lựa chọn khi du lịch Thái Bình.

Địa chỉ: 355 Lý Bôn, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0227 3644 828

Giá phòng tham khảo: 600.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 9

Khách sạn Dream thiết kế phòng đón ánh sáng tự nhiên với cửa sổ và ban công lớn

Khách sạn Dream cũng là lựa chọn của rất nhiều bạn khi đến với thành phố Thái Bình. Khách sạn đạt chuẩn 3 sao, giá phòng đã bao gồm buffet sáng. Phòng ốc tại đây đầy đủ tiện nghi, thiết kế rộng rãi, thoáng đãng. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, đối diện là Vincom, xung quanh có nhiều nhà hàng, quán cà phê đẹp.

Địa chỉ: 373 Trần Nhân Tông, Phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0976 611 555

Giá phòng tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 10

Khách sạn Kim Cương phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ

Khách sạn Thái Bình Kim Cương rất quen thuộc với người dân địa phương vì tại đây có nhà hàng và sảnh tiệc lớn, phục vụ cả khách thuê phòng và khách bên ngoài vào. Phòng ốc của Kim Cương hơi cũ so với mặt bằng chung các khách sạn khác tại Thái Bình nhưng bù lại là sự sạch sẽ, dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Giá phòng tại đây ở mức ổn, xứng đáng với dịch vụ mang đến cho khách hàng.

Địa chỉ: Đê Tả Trà Lý Thái Tổ, Phường Kỳ Bá, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0986 334 455

Giá phòng tham khảo: 350.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 11

Hưng Thành Riverside có view sông thơ mộng và mát mẻ

Khách sạn Hưng Thành Riverside nằm bên bờ sông Trà Lý nên không gian mát mẻ, trong lành. Phòng ốc tại đây sạch sẽ, gọn gàng, decor đơn giản. Các phòng đều có cửa sổ view sông thoáng đãng. Buổi chiều bạn có thể lên sân thượng ngắm hoàng hôn, nhâm nhi ly cà phê cực chill. Với mức giá phòng siêu bình dân thì những gì Hưng Thành Riverside mang đến cho bạn sẽ vượt qua cả mong đợi.

Địa chỉ: 288 Trần Thái Tông, Phường Tiền Phong, Thành phố Thái Bình

Điện thoại: 0227 3840 822

Giá phòng tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 12

Khách sạn An Thái với nội thất và kiến trúc rất mới và đầy đủ tiện nghi

Khách sạn An Thái cũng là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Vị trí tại trung tâm thành phố nên thuận tiện để bạn di chuyển. Khách sạn vừa được cải tạo lại nên kiến trúc rất mới, hiện đại. Trong khuôn viên còn có nhà hàng menu đa dạng, nhiều món ăn ngon. Thêm một điểm cộng là nhân viên nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24.

Địa chỉ: Khu 4, Huyện Tiền Hải, Thái Bình

Điện thoại: 0227 3686 868

Giá phòng tham khảo: 400.000 VNĐ/đêm

10+ khách sạn Thái Bình tốt nhất dành cho chuyến đi của bạn 13

Sảnh tiệc của khách sạn Thái Bình Hoàng Lê phù hợp với những sự kiện lớn

Nếu bạn không muốn ở khu trung tâm thành phố ồn ã thì có thể chọn khách sạn Hoàng Lê tại huyện Tiền Hải. Khách sạn 7 tầng nằm bên cánh đồng lúa rộng lớn. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, khách sạn cũng rất thích hợp với những sự kiện quy mô lớn nhờ có nhà hàng và sảnh tiệc sang trọng.

Trên đây là những danh sách khách sạn Thái Bình chất lượng mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ có chuyến đi thật thuận lợi và nhiều trải nghiệm đáng nhớ.