Du lịch Quy Nhơn sẽ mang bạn đến với thiên đường biển trong lành cùng nhiều điểm tham quan, khám phá thú vị. Vậy khi khám phá du lịch Quy Nhơn, bạn có thể lựa chọn resort nào để có thể tận hưởng trọn vẹn không gian thiên nhiên nơi đây? Hãy để MIA.vn giới thiệu đến bạn Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng với cảnh đẹp thanh bình nằm bên Ghềnh Ráng xinh đẹp.

Casa Marina Resort là điểm nghỉ dưỡng thanh bình tọa lạc tại khu vực Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Resort này chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10 km nên khá thuận tiện trong việc di chuyển và vui chơi giải trí.

Casa Marina Resort là cái tên khá mới tại quy Nhơn nhưng đã nhanh chóng gây chú ý với các tín đồ du lịch bởi không gian kiến trúc độc đáo mang đậm hơi hướng nhiệt đới. Ngoài ra, không gian vườn cảnh rợp bóng dừa cũng là điều mang lại vẻ đẹp ấn tượng cho resort này.

Du không sở hữu vẻ đẹp quá bề thế, nhưng Casa Marina Resort Quy Nhơn vẫn luôn là các tên được các tín đồ du lịch đánh giá cao trong thời gian gần đây. Khu nghỉ dưỡng này có tổng cộng 56 phòng và biệt thự nằm rải trái trên diện tích khoảng 1,5 hecta đất và đồi núi. Mỗi một phòng sẽ mang một nét đẹp riêng nhưng vô cùng thu hút các tín đồ du lịch bởi không gian đậm chất miền biển.

Ngoài ra, Casa Marina Resort còn mang đến cho người ở nhiều tiện ích trong không gian sống thời thượng. Bạn có thể tận hưởng một số dịch vụ của nơi đây như bể bơi lớn, nhà hàng sang trọng và hồ jacuzzi thư giãn cùng loạt tiện ích đi kèm khác.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến chiếc view ngắm cảnh tuyệt vời của Casa Marina Resort. Từ không gian resort, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy và kiêu sa của khu Ghềnh Ráng cũng như không gian núi non bao quanh. Tất cả gợi nên một bức tranh xinh đẹp trù phú tại Casa Marina Resort.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 2

Casa Marina Resort là điểm nghỉ dưỡng thanh bình tọa lạc tại khu vực Ghềnh Ráng

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 3

Casa Marina Resort còn mang đến cho người ở nhiều tiện ích trong không gian sống thời thượng

Casa Marina Resort là điểm nghỉ dưỡng với diện tích rộng lớn và đa dạng các hạng phòng mà bạn có thể lựa chọn. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua một số hạng phòng đáng trải nghiệm trong không gian thanh bình của Casa Marina Resort bạn nhé!

Phòng Deluxe view vườn tại Casa Marina Resort sẽ mang đến bạn không gian xanh trong của vườn cây thanh bình. Hạng phòng này có diện tích khá vườn vặn đối với những cặp đôi hoặc nhóm bạn ít người. Không gian phòng ốc được trang trí với màu sắc nhã nhặn với tone màu trầm. Trước mỗi phòng đều có trang bị ghế ngồi, bạn có thể ngồi trước phòng thưởng trà và tận hưởng không gian thanh bình của vườn cây trước mắt.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 4

Phòng Deluxe view vườn tại Casa Marina Resort sẽ mang đến bạn không gian xanh trong của vườn cây thanh bình

Phòng Deluxe Lotus View với diện tích khoảng 32 mét sẽ mang đến bạn không gian ngập tràn cảnh sắc của hồ sen trước mắt. Không gian phòng được thiết kế với màu sắc trang nhã, cùng tone màu trầm mang lại cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên thanh bình. Bên cạnh đó, mỗi phòng còn có ban công để bạn có thể ngắm cảnh mỗi khi muốn thư giãn.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 5

Phòng Deluxe Lotus View với diện tích khoảng 32 mét sẽ mang đến bạn không gian ngập tràn cảnh sắc của hồ sen trước mắt

Hạng phòng Deluxe Sea View Triple có diện tích lên đến 50 mét vuông và được trang bị đầy đủ tiện nghi cho người ở. Màu sắc của phòng được thiết kế khá bắt mắt với tranh ảnh cùng cửa sổ lớn mang đến cho người ở không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 6

Hạng phòng Deluxe Sea View Triple có diện tích lên đến 50 mét vuông và được trang bị đầy đủ tiện nghi cho người ở

Luxury Ocean Village có diện tích khoảng 50 mét vuông, thích hợp cho những nhóm bạn khoảng 3 người hoặc gia đình có trẻ nhỏ. Các phòng theo hạng mức này đều nằm trên đồi và có ban công cực lãng mạn. Khi bước vào phòng, bạn sẽ cảm nhận không gian tràn ngập ánh sáng với cửa sổ lớn và tầm nhìn thẳng ra sân vườn mang lại khung cảnh thanh bình, dễ chịu.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 7

Luxury Ocean Village có diện tích khoảng 50 mét vuông, thích hợp cho những nhóm bạn khoảng 3 người hoặc gia đình có trẻ nhỏ

Luxury Sea View là hạng phòng có diện tích lên đến 50 mét vuông và cung cấp đủ không gian cho 2 người lớn cùng 2 trẻ em. Phòng sẽ được trang bị một chiếc giường lớn và đều nằm trên đồi. Mỗi một phòng sẽ có ban công tắm nắng cực chill. Từ không gian phòng, bạn có thể chiêm ngưỡng view biển lộng lẫy với làn nước trong xanh cùng không gian ngập tràn ánh sáng.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 8

Luxury Sea View là hạng phòng có diện tích lên đến 50 mét vuông và cung cấp đủ không gian cho 2 người lớn cùng 2 trẻ em

Bungalow OceanFront là hạng phòng có diện tích khoảng 50 mét vuông sở hữu không gian độc đáo mang đậm dấu ấn miền quê Trung Bộ. Bạn sẽ có cơ hội tận hưởng phòng ở thanh bình với view nhìn thẳng ra biển cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, chất liệu mái lá và cột gỗ tạo nên bungalow cũng mang đến cho nơi đây không gian thanh bình, yên ả.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 9

Bungalow OceanFront là hạng phòng có diện tích khoảng 50 mét vuông sở hữu không gian độc đáo

Princess Nam Phương là hạng phòng cao cấp nhất tại Casa Marina Resort. Phòng có diện tích khá rộng, lên đến 150 mét vuông và đủ cho 6 người lớn, 6 trẻ em. Hạng phòng Princess Nam Phương thực chất là một biệt thự 3 phòng ngủ, 1 phòng khách. Vị trí của phòng ngự trên đồi mang lại không gian ngắm cảnh cực chill cho người ở.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 10

Princess Nam Phương là hạng phòng cao cấp nhất tại Casa Marina Resort

Casa Marina Resort là một địa chỉ nghỉ dưỡng 4 sao hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm dịch vụ thú vị. Hãy cùng MIA.vn khám phá những trải nghiệm dịch vụ đáng để thử nhất tại không gian nghỉ dưỡng của Casa Marina Resort bạn nhé!

Nhà hàng trong Casa Marina Resort luôn có phục vụ những món ăn với hương vị hấp dẫn với phong cách Đông Tây đặc trưng cùng nhiều món ăn bản địa và các món đồ uống thơm lừng. Theo đánh giá của các tín đồ du lịch, đồ ăn và thức uống của nhà hàng tại Casa Marina Resort khá hấp dẫn và sở hữu vị vừa ăn, phù hợp với số đông. Khi đến với nhà hàng này, bạn sẽ được thưởng thức những bữa sáng tự chọn với menu 35 món ăn dinh dưỡng. Ngoài ra, nhà hàng còn sở hữu quầy bar gần bãi biển mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng bên những món đồ uống thú vị.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 11

Nhà hàng trong Casa Marina Resort luôn có phục vụ những món ăn với hương vị hấp dẫn với phong cách Đông Tây đặc trưn

Hồ bơi trong khuôn viên của Casa Marina Resort khá rộng rãi và thoáng mát, mang đến cho các tín đồ du lịch cảm giác thư giãn trong không gian yên bình, dễ chịu. Không gian hồ bơi được bao phủ bởi rừng dừa mang đến không gian thanh bình và dễ chịu. Được đắm mình trong hồ bơi dịu mát giữa không gian thiên nhiên xanh ngát sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị khó tả.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 12

Hồ bơi trong khuôn viên của Casa Marina Resort khá rộng rãi và thoáng mát

Không gian thiên nhiên xanh mát xung quanh chính là điểm cộng đặc biệt của Casa Marina Resort. Vẻ đẹp của resort này được điểm tô bởi những rặng dừa xanh rì che bóng mát bao phủ. Điểm xuyết trên đó là những nhành hoa rực rỡ sắc màu mang lại không gian dễ chịu và vô cùng yên ả.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 13

Không gian thiên nhiên xanh mát xung quanh chính là điểm cộng đặc biệt của Casa Marina Resort

Không chỉ cung cấp dịch vụ phòng ở, ở Casa Marina Resort còn có trải nghiệm spa mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu với những liệu pháp đặc biệt mà bạn có thể thử qua. Bên cạnh đó, trong không gian resort còn có trang bị nhiều thiết bị tập luyện dành cho các tín đồ đam mê thể dục thể thao có thể trải nghiệm và nâng cao sức khỏe.

Khám phá Casa Marina Resort, điểm nghỉ dưỡng bên bờ Ghềnh Ràng 14

Không chỉ cung cấp dịch vụ phòng ở, ở Casa Marina Resort còn có trải nghiệm spa mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu với những liệu pháp đặc biệt

Casa Marina Resort là một điểm đến nghỉ dưỡng đáng để khám phá khi du lịch Quy Nhơn. Điểm nghỉ dưỡng này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi tận hưởng không gian trong lành tại đây. Đừng ngần ngại đặt phòng và tận hưởng trải nghiệm dịch vụ tại đây nếu như bạn đang dự định du lịch Quy Nhơn trong kỳ nghỉ sắp tới.