Địa chỉ: 1058 Hẻm Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Điện thoại: 028.3776.1018

SC Vivo City là trung tâm thương mại hướng đến mọi đối tượng, đặc biệt là gia đình, dành cho cả người Việt Nam lẫn nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh. Địa điểm này nằm dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh và gồm có 5 tầng, cung cấp hệ thống rạp phim, các cửa hàng, siêu thị và khu vực ăn uống, giải trí, giáo dục lẫn phong cách sống. Trung tâm thương mại mang đến làn gió mới kết hợp giữa văn hóa Việt và Singapore, dần trở thành một điểm đến lý tưởng cho người dân thành phố để mua sắm, học tập, vui chơi giải trí…

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 2

SC Vivo City được biết đến là trung tâm thương mại lớn hàng đầu tại quận 7

SC Vivo City nằm ở ngã tư Nguyễn Văn Linh giao với Nguyễn Hữu Thọ. Bạn có thể di chuyển đến dây dễ dàng thông qua hướng dẫn của Google Maps. Cụ thể từ quận 1 bạn có thể chạy qua cầu Ông Lãnh sau đó rẽ phải tại đường Hoàng Diệu, rồi rẽ trái vào đường Khánh Hội. Từ Khánh Hội chúng ta chạy thẳng, qua cầu Kênh Tẻ nhập vào đường Nguyễn Hữu Thọ, tiếp tục chạy thẳng đến khi giao với đại lộ Nguyễn Văn Linh thì rẽ trái. Trung tâm thương mại SC Vivo City nằm ở phía bên tay trái, bạn phải băng qua đường để đến nơi.

Bãi giữ xe: Nằm ở tầng dưới trung tâm thương mại SC Vivo City, khá rộng, hiện đại và sạch đẹp. 

Phí giữ xe: 

- Xe máy: 5.000đ/lượt 

- Xe ô tô: 20.000đ/lượt

Trên đây là hướng dẫn di chuyển bằng phương tiện cá nhân đến SC Vivo City. Với những bạn muốn đi xe bus tới, cẩm nang du lịch MIA.vn mách bạn có thể bắt tuyến 34, 68, 72 đều dừng gần trung tâm thương mại. 

Adidas

- Tầng: 01

Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trang phục và phụ kiện thời trang, mang đến những sản phẩm chất lượng được đông đảo khách hàng chứng nhận. 

ALDO

- Tầng: 01

ALDO là thương hiệu chuyên giày dép, sản phẩm về da và phụ kiện chất lượng cao. Đặc biệt đội ngũ sản xuất của hãng cũng không ngừng đi vòng quanh thế giới để mang đến những sản phẩm thời trang cấp tiến nhất. 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 3

ALDO là thương hiệu chuyên giày dép và các sản phẩm về da

Charles & Keith

- Tầng: 01

Các sản phẩm của Charles & Keith luôn phản ánh cách sống sáng tạo cùng nhiều thiết kế thẩm mỹ cho các quý cô. Hãng tập trung sản xuất những mẫu phụ kiện như túi xách, mắt kính, dây nịt, vòng tay, móc khóa… 

Cotton On

- Tầng: 01

Thương hiệu thời trang quốc tế của Úc mang phong cách đơn giản, hợp thị hiếu với giá cả phải chăng. Hơn nữa mẫu mã cũng phù hợp với mọi lứa tuổi để chúng ta có thể thoải mái lựa chọn. 

Giordano

- Tầng: 01

Giordano khởi nguồn từ việc kinh doanh quần áo mặc thường ngày tại Hong Kong những năm 1981. Hiện tại thương hiệu cũng là một trong những nhà bán lẻ phổ biến nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương, có hơn 10.000 nhân viên và điều hành khoảng hơn 1.398 cửa hàng khắp 26 vùng lãnh thổ. 

UNIQLO

- Tầng: 01

Cửa hàng có diện tích hơn 2.000 mét vuông, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng từ nam, nữ, trẻ em cho đến người lớn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp quốc tế với chất lượng dịch vụ, phong cách trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành đạt chuẩn.

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 4

Khái niệm LifeWear là cam kết của UNIQLO

Buy2sell

Tầng: 03

Buy2sell là một khái niệm B2B (Mua và Bán), có nghĩa là tập trung vào thị trường nhập khẩu, phân phối bán sỉ, bán lẻ. Hiện tại Buy2sell thành lập cửa hàng tại SC Vivo City nhằm mục đích phục vụ rộng rãi khách hàng bán lẻ từ năm 2021. 

Co.opXtra

- Tầng: 02, 03

Co.opXtra Tân Phong xuất hiện trong trung tâm thương mại SC Vivo Citynhư một điểm "one-stop-shopping" kết hợp mua sắm, vui chơi và giải trí cho cả nhà. Diện tích tổng cộng lên đến 8.000m2 ở hai tầng lầu đảm bảo trải nghiệm được đáp ứng tối đa. 

Daiso Japan

- Tầng: 03

Cửa hàng bán lẻ thương hiệu Nhật Bản mang đến nhiều mặt hàng thiết yếu quen thuộc, được đông đảo khách hàng yêu thích. 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 5

Daiso Japan mở cửa trên tầng 3

Home No1

- Tầng: 03

Gian hàng chính hãng chuyên phân phối đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp chính hãng độc quyền từ châu Âu tại SC Vivo City. Đến với cửa hàng này bạn có thể yên tâm mua sắm sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi, dịch vụ chu đáo với chế độ hậu mãi rõ ràng. 

Azabu Sabo

- Tầng: 02

Cửa hàng chuyên các món tráng miệng và quán trà Nhật Bản tại SC Vivo City, được thành lập bởi ông Gyo Kimura.

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 6

Kem hai vị độc đáo của Azabu Sabo

Breadtalk

- Tầng: 03

Cửa hàng bán bánh mì với khẩu vị tinh tế và hình thức đẹp mắt. Món bánh biểu trưng tại đây chính là bánh FLOSS (bánh mì chà bông), đưa thương hiệu trở nên nổi bật trong giới truyền thông. 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 7

Cửa hàng bánh mì Breadtalk

Chang Kang Kung

- Tầng: 02

Nhà hàng hải sản khói nổi tiếng với phương pháp chế biến món ăn bằng phương pháp hấp cách thủy nhiệt, giữ được trọn vẹn màu sắc ban đầu và dậy vị thơm ngon. Các loại nguyên liệu hải sản tươi ngon như cá chình, sò mai, cua lắc… đều được tẩm ướp loại xốt đặc biệt và công phu. 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 8

Chang Kang Kung chuyên các món hải sản được chế biến bằng phương pháp hấp cách thủy nhiệt

Dookki

- Tầng: 05

Nhà hàng tokbokki chuẩn Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu thích bạn có thể gọi thêm ngăn phô mai ăn kèm, đảm bảo rất vui miệng. 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 9

Nhà hàng tokbokki chuẩn Hàn Quốc 

GoGi House

- Tầng: 04

Quán thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng nay đã có mặt ở SC Vivo City với nhiều món chất lượng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Ngoài ra các món ăn kèm cũng vô cùng hấp dẫn như: cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi, các loại lẩu… 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 10

Bữa tiệc thịt hướng hấp dẫn mọi thực khách tại GoGi House 

Kichi Kichi

-  Tầng: 02

Chuỗi buffet lẩu băng chuyền chuyên nhiều món ăn ngon và đa dạng, phục vụ theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Với một mức giá cố định là chúng ta đã có thể thưởng thức thoải mái 6 loại nước lẩu và hơn 100 loại thực phẩm đặc sắc từ cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ cho đến rau tươi… 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 11

Nhà hàng buffet lẩu băng chuyền nổi tiếng có mặt tại trung tâm thương mại SC Vivo City

Highlands Coffee

-  Tầng: 03

Thương hiệu được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Những ly cà phê tại đây không chỉ là món thức uống quen thuộc mà còn mang trong mình sứ mệnh văn hóa phản ánh nếp sống của dân tộc. 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 12

Freeze Trà Xanh Highlands Coffee

KOI Thé

-  Tầng: 01

Thé trong tiếng Pháp có nghĩa là trà. Thương hiệu trà Đài Loang tự hào mang đến những món thức uống chất lượng cao, điểm kiểm định khắt khe và chuẩn vị tại SC Vivo City.

Làng Xì Trum

- Tầng: 02

Khu vui chơi giải trí làng Xì Trum tại SC Vivo City được trang bị hệ thống máy chơi game hiện đại cùng gian hàng đổi quà phong phú. Nơi đây có đủ loại trò chơi mới lạ, công nghệ cao như: đua xe, bắn sung, thú nhún trẻ em, xem phim thực tế ảo… 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 13

Khu Video Game Làng Xì Trum được trang bị hệ thống máy chơi game hiện đại 

Nhà sách Phương Nam

- Tầng: 03

Bình quân hằng năm nhà sách Phương Nam mang đến 40.000 tựa sách quốc văn và ngoại văn với hơn 6 triệu bản. Trong số đó sách do công ty liên kết xuất bản chiếm khoảng 500 – 600 tựa. 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 14

Thiên đường sách và truyện tranh tại nhà sách Phương Nam

VS Racing

- Vị trí: North Plaza A - SC VivoCity

Đến với VS Racing tại SC Vivo City bạn sẽ được trải nghiệm loạt hoạt động đặc biệt như: đường đua ngoài trời với làn rộng, xe Gokart tốc độ cao cùng xe đôi tiện lợi cho các cặp đôi. 

Vivo Playground

- Tầng: 05

Phụ huynh và cả các bé hẳn sẽ vô cùng hào hứng với khu vực vui chơi ấn tượng, có sân chơi khô và ướt với đủ trò như: cáp treo, súng phun nước, bập bênh, vòng quay kỳ thú, đệm lò xo… Địa điểm này còn tái hiện tại câu chuyện cổ tích Sơn Tinh Thủy Tinh quen thuộc bằng nét vẽ 3D. 

SC Vivo City, trung tâm thương mại dành cho cả gia đình tại quận 7 15

Khu vực vui chơi cho trẻ em trên tầng 5 SC Vivo City

Đến với SC Vivo City chúng ta sẽ được trải nghiệm đủ các hoạt động hấp dẫn nhất, thích hợp cho cả gia đình cùng vui chơi. Đừng quên tham khảo cẩm nang du lịch MIA.vn để kết hợp với những điểm du lịch Sài Gòn vào hành trình cuối tuần nhé.