Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh, Huyện Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Số điện thoại liên hệ: 1900 86 55 - (+84) 211 626 6666

Website: https://flamingoresorts.vn/vi

Flamingo Đại Lải Resort nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 65km về phía Tây Bắc. Điểm đến này nép mình bên bờ hồ Đại Lải thơ mộng là khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những dãy núi hùng vĩ, thảm cỏ xanh mướt và mặt hồ phẳng lặng tựa như tấm gương khổng lồ phản chiếu mây trời. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho bạn trong hành trình du lịch Vĩnh Phúc.

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 2

Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

Flamingo Đại Lải Resort cung cấp đa dạng các hạng phòng nghỉ dưỡng cao cấp từ biệt thự sang trọng với hồ bơi riêng đến các bungalow xinh xắn ẩn mình giữa khu vườn. Giá phòng sẽ phụ thuộc vào hạng phòng, thời gian lưu trú và các dịch vụ đi kèm. Tuy nhiên, để bạn có thể tham khảo, giá phòng trung bình tại Flamingo Đại Lải Resort dao động từ khoảng 3.000.000 VND đến 20.000.000 VND cho một đêm nghỉ dưỡng.

Lưu ý: Đây chỉ là giá tham khảo được cẩm nang du lịch MIA.vn cập nhất đến tháng 3/2024. Để biết giá chính xác từng thời điểm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với khu nghỉ dưỡng hoặc truy cập vào website của Flamingo Đại Lải Resort.

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 3

Flamingo Đại Lải Resort cung cấp đa dạng các hạng phòng nghỉ dưỡng cao cấp với giá cả xứng tầm với dịch vụ

Đối với những tín đồ đam mê du lịch phượt, hành trình đến Flamingo Đại Lải bằng xe máy sẽ là một trải nghiệm thú vị. Không những giúp bạn tiết kiệm chi phí, cung đường đến khu nghỉ dưỡng còn mở ra trước mắt bạn bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng ngoại ô Hà Nội.

Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn đi theo hướng cầu Thăng Long rẽ trái vào đường Võ Văn Kiệt. Tiếp tục đi thẳng rồi rẽ phải vào đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài. Chạy dọc theo cao tốc đến nút giao IC08 đi theo hướng Vĩnh Yên. Sau khi đi qua cầu Vĩnh Tuy, rẽ phải vào đường vành đai 2. Tiếp tục đi thẳng trên quốc lộ 2 đến đường Nguyễn Tất Thành Đi thêm khoảng 8km, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn đến Flamingo Đại Lải Resort.

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 4

Sau quãng đường đi mệt nhoài, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn trọn vẹn tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này

Xách vali đến Flamingo Đại Lải Resort, bạn sẽ như lạc vào một thế giới biệt lập, tách biệt khỏi những ồn ào náo nhiệt của phố thị. Nơi đây gây ấn tượng bởi khuôn viên rộng lớn được quy hoạch tỉ mỉ, hài hòa giữa nét hiện đại sang trọng và cảnh sắc thiên nhiên tươi mát. Những tiểu cảnh nghệ thuật được bài trí tinh tế khắp khuôn viê, tạo nên những góc check-in lý tưởng.

Đặc biệt, Flamingo Đại Lải Resort còn khéo léo lồng ghép yếu tố thiên nhiên vào các công trình kiến trúc. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cây cổ thụ đứng hiên ngang giữa các tòa biệt thự sang trọng hay hồ nước trong xanh nằm lững lờ. Chính sự kết hợp tinh tế này đã mang đến cho Flamingo Đại Lải Resort một bầu không khí trong lành, mát mẻ giúp bạn cảm thấy thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 5

Khuôn viên rộng lớn được quy hoạch tỉ mỉ, hài hòa giữa nét hiện đại sang trọng và cảnh sắc thiên nhiên tươi mát

Nằm giữa trung tâm của khu nghỉ dưỡng, hồ bơi chính là điểm nhấn không thể bỏ qua tại Flamingo Đại Lải Resort. Với diện tích lên đến 1.000m2, mặt nước hồ trong xanh, phẳng lặng, tựa như tấm gương khổng lồ phản chiếu bầu trời. Đây là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức bơi lội, vui đùa trong làn nước mát lành, xua tan đi những oi bức của mùa hè.

Hệ thống ghế nằm thoải mái được bố trí xung quanh hồ bơi, mời gọi bạn tới thư giãn, tắm nắng và nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh. Đối với những ai yêu thích sự sôi động, khu vực Jacuzzi với những luồng sủi massage mạnh mẽ sẽ giúp bạn đánh tan cảm giác mệt mỏi, lưu thông khí huyết.

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 6

Hồ bơi rộng với diện tích 1000m2 là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức bơi lội, vui đùa trong làn nước mát lành

Khu vui chơi giải trí Play World chính là thiên đường dành riêng cho các bé thỏa sức khám phá và vui chơi. Play World được thiết kế với đa dạng các trò chơi vận động trong nhà và ngoài trời, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Trẻ em có thể thỏa sức vui đùa trong nhà bóng rộng lớn, thử thách bản thân với các trò leo trèo mạo hiểm hay kích thích trí thông minh qua các trò chơi trí tuệ.

Không gian tại Play World được bài trí màu sắc rực rỡ, ngập tràn niềm vui tươi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ luôn đồng hành cùng các bé, đảm bảo an toàn và mang đến cho các bé những trải nghiệm vui chơi tuyệt vời. Trong khi các bé vui chơi thỏa thích tại Play World, bạn có thể yên tâm thư giãn tại khu vực ghế ngồi thoải mái nhâm nhi tách cà phê.

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 7

Khu vui chơi giải trí Play World chính là thiên đường dành riêng cho các bé thỏa sức khám phá và vui chơi

Bảo tàng nghệ thuật Art in the Forest là điểm đến thu hút những ai yêu thích nghệ thuật và khám phá cái đẹp. Nằm ẩn mình giữa khu rừng thông xanh mát, Art in the Forest là một bảo tàng nghệ thuật ngoài trời độc đáo với hơn 100 tác phẩm nghệ thuật đương đại của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế. Các tác phẩm được sắp đặt hài hòa giữa thiên nhiên tạo nên một tổng thể nghệ thuật ấn tượng, khơi gợi cảm xúc và trí tưởng tượng.

Dạo bước trong Art in the Forest, bạn sẽ ngỡ như lạc vào một thế giới nghệ thuật đầy màu sắc, chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc độc đáo, các bức tranh đầy sáng tạo. Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động nghệ thuật như workshop sáng tác nghệ thuật, talkshow về nghệ thuật...

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 8

Bảo tàng nghệ thuật Art in the Forest là điểm đến thu hút những ai yêu thích nghệ thuật và khám phá cái đẹp

Không gian trong lành của rừng thông là địa điểm lý tưởng để bạn tham gia các hoạt động dã ngoại thú vị. Bạn có thể tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè, thư giãn trên những tấm thảm picnic hay tham gia các trò chơi vận động nhẹ nhàng.

Đặc biệt, rừng thông Đại Lải còn là background hoàn hảo cho những bức ảnh check-in đẹp lung linh. Ánh nắng dịu nhẹ len lỏi qua tán thông tạo nên hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn trong trang phục dạo ngoại năng động. Chần chờ gì mà không đến đây "săn" ngay những bức ảnh đẹp mê ly.

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 9

Rừng thông Đại Lải là điểm vui chơi và check-in nổi tiếng tại đây

Một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn không thể thiếu những bữa ăn ngon miệng. Flamingo Đại Lải Resort tự hào mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đa dạng phong cách, chắc chắn sẽ chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng Bamboo Wings với không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại, tầm nhìn hướng ra hồ bơi thơ mộng mang đến cho thực khách cảm giác thư thái và lãng mạn.

Thực đơn của Bamboo Wings đa dạng với các món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Bạn có thể lựa chọn các món ăn Âu Mỹ thơm ngon như bò bít tết, cá hồi sốt chanh dây hay khám phá hương vị ẩm thực châu Á tinh tế qua các món gỏi cuốn, phở bò, bún chả cá.

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 10

Nhà hàng Bamboo Wings với không gian được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng thực đơn đa dạng, phong phú

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực cao cấp và tinh tế thì nhà hàng Poem chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Poem gây ấn tượng với thực khách bởi không gian sang trọng, lãng mạn. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu vực bàn ăn ngoài trời, cho phép thực khách vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Flamingo Đại Lải Resort.

Thực đơn của Poem là một bản hòa ca của ẩm thực Việt Nam được nâng tầm với phong cách Fusion hiện đại. Những nguyên liệu địa phương tươi ngon được chế biến khéo léo kết hợp hài hòa với các kỹ thuật nấu ăn tinh tế mang đến cho thực khách những hương vị độc đáo, khó quên.

Khám phá Flamingo Đại Lải Resort đẳng cấp bậc nhất Vĩnh Phúc 11

Nhà hàng Poem gây ấn tượng với thực khách bởi không gian sang trọng, lãng mạn

Flamingo Đại Lải Resort là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. Từ không gian nghỉ dưỡng sang trọng, dịch vụ đẳng cấp đến những hoạt động vui chơi giải trí thú vị và ẩm thực phong phú, Flamingo Đại Lải Resort đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Cuối tuần sắp đến rồi, cùng MIA.vn lên kế hoạch và khám phá điểm dừng chân lý thú này ngay thôi!