Du lịch Singapore sẽ là cơ hội để bạn trải nghiệm những không gian sang trọng cùng cảnh quan hiện đại. Tuy nhiên, sâu trong những góc phố của đảo quốc sư tử, có nhiều địa chỉ vui chơi mà ít người có cơ hội khám phá. Một trong những khu phố hấp dẫn ấy chính là Haji Lane Singapore. Hãy cùng MIA.vn dạo quanh con phố này để khám phá những điều hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ tại đây nhé!

Haji Lane Singapore là một con phố nổi tiếng tại khu vực đảo quốc sư tử tại khu vực Kampong Glam. Nơi đây từng là nhà trọ cho những gia đình Malaysia nghèo tá túc và cũng là nơi ở cho các tín đồ thập phương đến đây hành hương.

Cái tên Haji Lane được đặt theo văn hóa Hồi Giáo với ý nghĩa là sự trở lại của những tông đồ hành hương đã ở lại các cửa hàng sau chuyến đi đến Mecca. Với số lượng người dân theo đạo Hồi đông đảo, Haji Lane dường như được ảnh hưởng nhiều bởi những nét đẹp văn hóa của tôn giáo này.

Haji Lane ngày nay đã trở thành một địa điểm tham quan, mua sắm và ăn uống quen thuộc của những tín đồ du lịch khi đến với Singapore. Các cửa hàng ở Haji Lane thường mở khá muộn, vì thế, bạn nên tham quan địa điểm này vào buổi chiều để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 2

Haji Lane Singapore là một con phố nổi tiếng tại khu vực đảo quốc sư tử tại khu vực Kampong Glam. Ảnh: angieisagirl.wordpress

Để di chuyển đến Haji Lane Singapore, bạn có thể sử dụng phương tiện giao thông công cộng như tàu điện ngầm. Theo thông tin MIA.vn cập nhật, ga tàu gần Haji Lane Singapore nhất chính là Bugis Station, lối vào chỉ cách con phố này khoảng 200 mét đi bộ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi bộ đến Haji Lane Singapore vì nơi đây khá gần với trung tâm thành phố. Haji Lane Singapore là con hẻm nối North Bridge Road và Beach Road nên bạn có thể di chuyển đến đây từ hai đầu của cưng đường này.

Haji Lane Singapore là một khu phố ngập tràn sắc màu với nhiều hàng quán hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị. Sau đây là một vài địa chỉ vui chơi, làm đẹp đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Haji Lane Singapore, hãy cùng Blog Du lịch MIA Go khám phá nhé!

Good Luck Beerhouse

Good Luck Beerhouse là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực nổi tiếng mà bạn nên đến khi khám phá Haji Lane Singapore. Nơi đây có phục vụ nhiều món đồ uống hấp dẫn như cocktail rượu, bia craft cùng những món đồ nhắm ngon miệng như mì tôm giòn karaage, bánh cà rốt hoặc bánh bao hấp.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 3

Good Luck Beerhouse là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực nổi tiếng mà bạn nên đến khi khám phá Haji Lane Singapore. Ảnh: Good Luck Beerhouse

Coffee Donkee

Coffee Donkee là một địa điểm hoàn hảo và xinh đẹp để bạn có thể thưởng thức một tách cà phê vào buổi sáng sớm ở Haji Lane Singapore. Bên trong khuôn viên quán cũng có xích đu và bãi cỏ xinh đẹp giúp bạn có thể chụp ảnh và tận hưởng khung cảnh thanh bình nơi đây.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 4

Coffee Donkee là một địa điểm hoàn hảo và xinh đẹp để bạn có thể thưởng thức một tách cà phê vào buổi sáng sớm ở Haji Lane Singapore. Ảnh: danielfooddiary

Bears & Friends

Bears & Friends là cửa hàng kẹo ngọt nổi tiếng tại Haji Lane Singapore. Địa chỉ này sẽ mang đến bạn cơ hội thưởng thức những loại kẹo nhập khẩu đến từ Đức. Nơi đây còn có những loại kẹo thuần chay, không chứa gluten và lactose nên khá tốt cho sức khỏe.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 5

Bears & Friends là cửa hàng kẹo ngọt nổi tiếng tại Haji Lane Singapore. Ảnh: Bears & Friends

Pita Bakery

Pita bakery là tiệm bánh mì nổi tiếng với hương vị thơm ngon trứ danh tại khu phố Haji Lane Singapore. Tiệm bánh này có món bánh mì pita được tạo ra bởi công thức hoàn hảo với tuổi đời lên đến trên trăm năm kết hợp cùng với những món ăn độc đáo. Bếp bánh mì này thường khá đông khách nên đôi khi sẽ hết nếu bạn đến tiệm vào lúc tối muộn.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 6

Pita bakery là tiệm bánh mì nổi tiếng với hương vị thơm ngon trứ danh tại khu phố Haji Lane Singapore. Ảnh: sethlui

Afterwit Bar de Burrito

Afterwit Bar de Burrito nổi bật với không gian đèn neon rực rỡ mang lại điểm nhấn đầy rõ nét trong không gian ấm cúng của quán. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn Mexico hấp dẫn với hương vị độc đáo như bánh taco kết hợp cùng nhiều loại nhân đặc biệt hấp dẫn.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 7

Afterwit Bar de Burrito nổi bật với không gian đèn neon rực rỡ mang lại điểm nhấn đầy rõ nét trong không gian ấm cúng của quán. Ảnh: Afterwit

Drunken Balloon

Drunken Balloon là cửa hàng buôn bán những mặt hàng lưu niệm cổ điển vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, nơi đây còn có nhiều trò chơi board game hấp dẫn thu hút các tín đồ du lịch tìm đến mua sắm. Bên ngoài cửa hàng khá nổi bật nên bạn hoàn toàn có thể tìm đến tham quan trải nghiệm một cách dễ dàng. Không gian tiệm được decor với màu sắc nổi bật của những chiếc bóng bay cam đỏ lơ lửng trên nền tường màu xanh của tiệm tạo nên sự bắt mắt, hấp dẫn.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 8

Drunken Balloon là cửa hàng buôn bán những mặt hàng lưu niệm cổ điển vô cùng phong phú. Ảnh: Nicole Nithiyah

Crafune

Crafune là nơi mà bạn có thể mua sắm hoặc tự trải nghiệm làm ví, làm hộp đựng hộ chiếu cũng như móc khóa, túi đựng thẻ. Tiệm thủ công với màu sắc indie này sử dụng những loại vật liệu thuộc da thực vật chất lượng cao và tạo nên những sản phẩm bền bỉ với thời gian.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 9

Crafune là nơi mà bạn có thể mua sắm hoặc tự trải nghiệm làm ví thủ công. Ảnh: Crafune

SSFW

Nếu bạn là một tín đồ của những món trang sức thủ công, đừng nên bỏ lỡ SSFW, một cửa hàng trang sức nổi tiếng tại Haji Lane Singapore. Cửa hàng này cho phép bạn tạo ra những món trang sức ấn tượng bằng phương pháp thủ công với những phục kiện đá độc đáo, hứa hẹn mang đến bạn nhiều trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 10

Nếu bạn là một tín đồ của những món trang sức thủ công, đừng nên bỏ lỡ SSFW, một cửa hàng trang sức nổi tiếng tại Haji Lane Singapore

99 Percent Hair Studio

Trải nghiệm làm đẹp tại 99 Percent Hair Studio là một dịch vụ đẳng cấp mà bạn nên thử qua khi đến với Haji Lane Singapore. Tiệm được vận hành bởi những người thợ lành nghề, hứa hẹn sẽ mang đến bạn những mái tóc bồng bềnh, xinh đẹp và đáng để thử nghiệm khi đến với Haji Lane Singapore.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 11

Trải nghiệm làm đẹp tại 99 Percent Hair Studio là một dịch vụ đẳng cấp mà bạn nên thử qua khi đến với Haji Lane Singapore. Ảnh: 99 Percent Hair Studio

The Nail Social

The Nail Social là một tiệm làm móng nổi tiếng tại Haji Lane Singapore với không gian trang nhã và cung cách phục vụ lịch thiệp, chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ mà bạn có thể tìm đến để sở hữu ngay những bộ nail xinh đẹp theo mẫu mà mình ưa thích. Không chỉ là một địa điểm kinh doanh, The Nail Social còn là nơi mang đến lợi ích cộng đồng bằng cách đào tạo nghề cho những người phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 12

The Nail Social là một tiệm làm móng nổi tiếng tại Haji Lane Singapore với không gian trang nhã. Ảnh: faithjoyhope.blogspot

Tại Haji Lane Singapore có những tác phẩm nghệ thuật trên tường với màu sắc sống động cùng những chủ đề độc đáo, đáng khám phá. Đây là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng không gian của những bức tranh graffiti độc đáo với màu sắc khác lạ nhưng cũng đậm chất nghệ thuật. Nếu đến đây vào buổi sáng, bạn nên mang theo máy ảnh để có thể check-in tại đây.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá vẻ đẹp của con phố này vào ban đêm. Khi những ánh đèn neon được bật lên tại những ô cửa sổ nhiều sắc màu, bạn sẽ cảm thấy những bức tranh graffiti trở nên đẹp một cách lạ thường và rất thu hút.

Khám phá Haji Lane Singapore, cung đường mua sắm thú vị 13

Tại Haji Lane Singapore có những tác phẩm nghệ thuật trên tường với màu sắc sống động cùng những chủ đề độc đáo. Ảnh:

Haji Lane Singapore là một địa chỉ tham quan dành cho những tín đồ du lịch tự túc khi tìm đến đảo quốc sư tử xinh đẹp. Nếu bạn là một tín đồ mua sắm hoặc muốn trải nghiệm những góc phố mang đậm sắc màu indie của Singapore, còn ngần ngại gì mà không tìm đến Haji Lane để trải nghiệm? Chúng mình tin rằng, khu phố du lịch sầm uất này sẽ mang đến bạn nhiều không gian vui chơi thú vị, khó quên trong đời.