Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến với nhiều hoạt động giải trí độc đáo. Một trong những trung tâm vui chơi giải trí được giới trẻ biết đến gần đây chính là JP World. Hãy xách balo lên và cùng chúng mình khám phá xem thiên đường giải trí JP World có gì thú vị mà hấp dẫn các bạn trẻ đến thế.

Địa chỉ: Lầu 6 - Giga Mall Thủ Đức - 242 Phạm Văn Đồng - Thành phố Thủ Đức

Giờ mở cửa: 9h30 - 22h (Thứ Hai đến Thứ Sáu) | 9h - 22h ( Thứ Bảy, Chủ Nhật)

Điện thoại: +84903901301

JP World là một khu vui chơi mới được khánh thành tại Gigamall, một trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất phía Đông Sài Gòn. Nơi đây thu hút các bạn nhỏ tìm đến vui chơi trải nghiệm bởi không gian vô cùng kỳ thú với nhiều hạng mục hấp dẫn.

Với định hướng là một trung tâm giải trí hiện đại và có tính giáo dục cao, JP World đã sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong hoạt động vui chơi của trẻ em. Những công nghệ đặc biệt này đã giúp cho trải nghiệm của bé được khắc họa một cách chân thực và thú vị hơn.

Hệ thống trang thiết bị tại JP World khá tân tiến cùng công nghệ 3D Mapping mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng. Khu vui chơi giáo dục này được chia thánh 14 khu riêng biệt theo 2 nhóm chủ đề chính là vận động và tư duy. Những thiết bị công nghệ được cài đặt trong mỗi khu sẽ mang đến cho các bé góc nhìn trọn vẹn và chân thực nhất với tính giáo dục cực kỳ cao.

Khám phá JP World, thiên đường nghệ thuật tương tác 2

JP World là một khu vui chơi mới được khánh thành tại Gigamall

Khám phá JP World, thiên đường nghệ thuật tương tác 3

JP World có tính giải trí và giáo dục khá cao

Theo thông tin được MIA.vn cập nhật vào đầu năm 2024, giá vé vào cổng của JP World được phân chia thành nhiều hạng mức như sau:

- Giá vé người lớn: 160.000 VND (trong tuần), 190.000 (cuối tuần)

- Giá vé trẻ em: 120.000 VND (trong tuần), 150.000 (cuối tuần)

- Giá vé cho trẻ em dưới 75 cm: Miễn phí

Đây là giá vé được cập nhật vào thời điểm 21/01/2024. Để có thêm thông tin chính xác nhất, bạn có thể liên hệ đến tổng đài của khu vui chơi để cập nhật một cách nhanh chóng.

Khám phá JP World, thiên đường nghệ thuật tương tác 4

Giá vé cổng JP World được phân thành nhiều hạng mức

JP World nằm trong một trung tâm thương mại khá sầm uất tại Thành phố Hồ Chí Minh nên cũng khá dễ tìm. Bạn chỉ cần di chuyển theo sự hướng dẫn của Google Maps để đến Gigamall là sẽ có thể đến được địa điểm này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một số tuyến xe buýt để di chuyển đến địa điểm tham quan.

Khám phá JP World, thiên đường nghệ thuật tương tác 5

JP World nằm trong một trung tâm thương mại khá sầm uất tại Thành phố Hồ Chí Minh nên cũng khá dễ tìm

JP World là tổ hợp vui chơi giải trí với nhiều hạng mục khác nhau. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn điểm qua những hạng mục vui chơi tại JP World mà bạn nên trải nghiệm.

Panorama là phòng vui chơi đầu tiên mà các bé nên bước vào khi tham quan JP World. Tại phòng Panorama, các bé có thể thực hiện các hoạt động tương tác cùng các loài vật được chiếu trên màn hình. Phòng này sẽ được trang bị một bức tường tương tác. Mỗi khi bé chạm vào thì các con vật trên màn ảnh sẽ cúi đầu chào.

Khám phá JP World, thiên đường nghệ thuật tương tác 6

Panorama là phòng vui chơi đầu tiên mà các bé nên bước vào khi tham quan JP World

Đối với những bé thích tô màu, sáng tạo thì Khu Vườn Kỳ Diệu là một hạng mục khá thú vị. Những bức tranh sau khi được các tô sẽ hiển thị trên khu vườn với những hình ảnh 3D đầy sống động. Đây cũng là phòng được nhiều bạn nhỏ thích nhất khi khám phá JP World.

Khám phá JP World, thiên đường nghệ thuật tương tác 7

Đối với những bé thích tô màu, sáng tạo thì Khu Vườn Kỳ Diệu là một hạng mục khá thú vị

Khu vực rạp chiếu phim mái vòm sẽ trình chiếu các thương phim giáo dục và về chủ đề khoa học công nghệ. Các bậc phụ huynh có thể tham gia cùng con để chiêm ngưỡng những thước phim đầy tính nhân văn, giáo dục này.

Khám phá JP World, thiên đường nghệ thuật tương tác 8

Khu vực rạp chiếu phim mái vòm sẽ trình chiếu các thương phim giáo dục và về chủ đề khoa học

Hồ banh tại JP World khá ấn tượng khi được trang trí hệ thống đèn LED đa dạng sắc màu. Hệ thống này giúp cho không gian tưởng chừng như đơn điệu của hồ banh lại trở nên rực rỡ hơn. Bạn sẽ có cảm giác như đang tham gia một ma trận mờ ảo dưới ánh đèn LED lấp lánh.

Khám phá JP World, thiên đường nghệ thuật tương tác 9

Hồ banh tại JP World khá ấn tượng khi được trang trí hệ thống đèn LED đa dạng sắc màu

JP World là thiên đường giải trí mới toanh mà bạn nên thử qua khi khám phá các địa điểm vui chơi tại Sài Gòn. Chúng mình hy vọng những thông tin trong cẩm nang du lịch này sẽ mang đến cho bạn góc nhìn trọn vẹn nhất về JP World. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi tại Sài Gòn trong dịp cuối tuần, còn ngại gì mà không đến JP World để trải nghiệm.