Địa chỉ: Thôn Phúc Thượng, Xã Song Mai, Thành phố Bắc Giang.

Số điện thoại: 077 772 1993

E-mail liên hệ: Weddinglandpark@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/WeddingLandPark/

Nằm ẩn mình trong công viên giải trí Wedding Land, làng Phúc Thượng cách trung tâm chỉ 4km, khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và khám phá. Được khai trương vào năm 2020, khu du lịch Thác Tiên - Bắc Giang trải rộng trên diện tích hơn 10ha mang đến cho bạn những trải nghiệm đa dạng và thú vị. Bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của Suối Rồng và Thác Tiên, thử thách bản thân với Trường đua xe và Đồi trượt cỏ, tận hưởng không gian yên bình của vườn Nhật Bản hay khám phá những kiến trúc độc đáo của Phố cổ Hội An và Làng cổ Bukchon Hanok. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn khi đến đây.

Lạc vào Thác Tiên Bắc Giang đẹp thiên đường chốn trần gian 2

Khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và khám phá

Cùng MIA.vn tham khảo thông tin giá vé vào tham quan Khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang được cập nhật mới nhất đến tháng 12/2023. Mức giá tham khảo bên dưới có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian hoặc các dịp lễ, Tết. Để cập nhật giá vé thay đổi cũng như các thông tin mới nhất khác, bạn đừng quên thường xuyên theo dõi fanpage của Khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang.

Đối tượng Giá vé từ thứ 2 đến thứ 7 Giá vé ngày Chủ nhật
Người cao từ 135cm 80.000 VND/người 100.000 VND/người
Người từ 90cm-135cm 60.000 VND/người 60.000 VND/người
Dưới 90cm Miễn phí Miễn phí

Theo nhiều review của những người đã từng du lịch Bắc Giang trước đó, để đến được khu du lịch này, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Nếu bạn đi từ Bắc Ninh, bạn có thể đi theo đường 295B bằng xe máy. Đây là một tuyến đường ngắn và thuận tiện. Trong khi đó, nếu bạn ở Trung tâm thành phố Bắc Giang, bạn có thể di chuyển bằng taxi. Phương tiện này là một sự lựa chọn tốt giúp tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về đường đi. Chi phí đi taxi từ trung tâm thành phố đến khu du lịch khoảng từ 60.000 VND - 80.000 VND tuỳ theo hãng. Bạn nên chọn những hãng taxi uy tín và có giá cả hợp lý để tránh bị lừa.

Lạc vào Thác Tiên Bắc Giang đẹp thiên đường chốn trần gian 3

Bạn có thể tự di chuyển tới đây bằng xe máy hoặc taxi ở Bắc Giang

Khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang là nơi mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ và thú vị khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác khi đứng trước thác Tiên nơi nước trắng xóa như tơ chảy róc rách từ độ cao 25m tạo ra những bọt nước lấp lánh dưới ánh nắng. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những góc đẹp của khu du lịch nơi bạn có thể chụp ảnh với những kiểu ảnh thơ mộng cùng với cảnh quan thiên nhiên. Nơi đây mang tới cho bạn cảm giác hòa quyện giữa núi và nước, giữa con người và thiên nhiên. Đây là một cảm giác mới lạ mà không phải bất kỳ điểm tham quan nào cũng mang lại được.

Lạc vào Thác Tiên Bắc Giang đẹp thiên đường chốn trần gian 4

Bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác khi đứng trước dòng thác Tiên trắng xóa như tơ

Nếu bạn là một người yêu thích nhiếp ảnh, bạn không thể bỏ qua khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang - nơi có nhiều công trình thiết kế, kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh với những không gian khác nhau từ những thiết kế hiện đại như lâu đài đá, trường đua xe, đồi trượt cỏ đến những khu vực mang đậm nét văn hóa của các quốc gia khác nhau như phố cổ Hội An, làng cổ Bukchon Hanok của Hàn Quốc, vườn Nhật Bản… Tuy nhiên điểm nổi bật nhất của khu du lịch này chính là thác Tiên và suối Rồng - nơi bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và chụp ảnh với những bức tranh sơn thủy hữu tình.

Lạc vào Thác Tiên Bắc Giang đẹp thiên đường chốn trần gian 5

Nếu bạn là một người yêu thích nhiếp ảnh, bạn không thể bỏ qua khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang

Một trong những điều khiến mọi người yêu thích nơi đây chính là những trải nghiệm mà khu du lịch mang lại. Đến với Thác Tiên Bắc Giang, bạn có thể tham gia những trò chơi giải trí cùng với gia đình, bạn bè. Các em nhỏ cực kỳ yêu thích điểm đến này và thường xuyên được ba mẹ dẫn tới đây tham quan. Bên trong khu du lịch còn có vườn cây ăn quả, bể bơi dành riêng cho người lớn lẫn trẻ em. Chắc chắn rằng khoác balo lên đường tới đây tham quan sẽ không khiến bạn hối hận.

Lạc vào Thác Tiên Bắc Giang đẹp thiên đường chốn trần gian 6

Một trong những điều khiến mọi người yêu thích nơi đây chính là những trải nghiệm mà khu du lịch mang lại

- Chuẩn bị trước khi đi: Bạn nên tìm hiểu về thời tiết, giá vé, phương tiện di chuyển, dịch vụ ăn uống, chỗ ở và các hoạt động vui chơi tại khu du lịch. Bạn cũng nên mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân, quần áo phù hợp, nón, kính râm, kem chống nắng và nước uống.

- Tuân thủ nội quy: Hãy tuân thủ nội quy của khu du lịch, như không mang theo vật nuôi, không mang theo đồ ăn ngoài, không bỏ rác bừa bãi, leo trèo hay bơi lội ở những nơi nguy hiểm.

- Bảo vệ môi trường: Luôn ý thức bảo vệ môi trường, không gây hại đến thiên nhiên và cảnh quan. Bạn nên sử dụng túi vải hoặc túi giấy để đựng rác, không sử dụng túi nilon hoặc đồ dùng nhựa. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tôn trọng và bảo vệ những công trình kiến trúc và văn hóa tại khu du lịch.

Lạc vào Thác Tiên Bắc Giang đẹp thiên đường chốn trần gian 7

Chuẩn bị thật kỹ càng trước khi đi giúp bạn có được hành trình thú vị hơn

Trong hành trình khám phá sắp tới, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn dành thời gian vui chơi và chiêm ngưỡng Khu du lịch Thác Tiên Bắc Giang đẹp như tranh vẽ. Điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn này mỗi năm đều đón một lượng lớn người tới khám phá. Vì thế còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay rủ rê ngay bạn bè, người thân tới Thác Tiên. Vô vàn điều thú vị vẫn đang chờ đón bạn tới khám phá. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch MIA.vn trước khi lên đường bạn nhé.