Địa chỉ: Số 537 đường Đinh Quang Ân, khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Số điện thoại liên hệ: 02513 968 163

Website: http://www.vuonxoai.vn/vn/gioi-thieu-khu-du-lich-vuon-xoai.html

Bạn đang muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên, vừa có thể thư giãn, vừa có thể khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị? Hãy đến với khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, điểm đến nổi tiếng của Đồng Nai chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 40km.

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài được xây dựng trên diện tích khoảng 50ha, trước đây từng là trang trại chăn nuôi và trồng cây ăn quả. Ngày nay, Vườn Xoài đã trở thành một khu sinh thái đa dạng và phong phú. Đặt chân tới đây khám phá, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào không gian thiên nhiên trong lành tại đây và thỏa thích trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 2

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài là điểm đến thú vị cho bạn cùng gia đình vào cuối tuần

Dưới đây là bảng giá vé tham khảo tại Khu du lịch Vườn Xoài được MIA.vn cập nhật đến tháng 9 năm 2023. Giá vé tham quan tại đây có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian cũng như các dịp lễ, Tết. Để cập nhật bảng giá vé mới nhất, bạn đừng quên truy cập vào trang chính thức của khu du lịch thường xuyên nhé.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 3

Bảng giá vé tham khảo tại khu du lịch Vườn Xoài

Khu du lịch Vườn Xoài mở cửa quanh năm nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, để có được chuyến đi tuyệt vời nhất, bạn có thể cân nhắc ghé qua đây tham quan từ tháng tháng 12 đến tháng 4. Đây là lúc vào mùa khô nên sẽ thích hợp cho bạn tham quan và trải nghiệm nhiều hoạt động dưới nước tại đây.

Nếu muốn, bạn cũng có thể đi tới đây vào khoảng tháng 5 đến tháng 10. Tuy nhiên, thời điểm này khu du lịch sinh thái Vườn Xoài vào mùa mưa nên sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi vui chơi cũng như dễ làm tâm trạng đi xuống. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến Vườn Xoài vào cuối tuần hoặc ngày lễ khi khu du lịch có nhiều sự kiện hấp dẫn.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 4

Khu du lịch Vườn Xoài mở cửa quanh năm nên bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm

Để đến được khu du lịch Vườn Xoài, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô theo gợi ý đường đi dưới đây của cẩm nang du lịch MIA.vn. Có tổng cộng hai con đường để bạn di chuyển từ Sài Gòn đến Biên Hòa khi lựa chọn đi bằng phương tiện cá nhân:

Cách 1: Bạn đi theo lộ trình Quốc lộ 1A qua cầu Sài Gòn - Rẽ phải vào đường Võ Nguyên Giáp - Cầu Đồng Nai - Đường Đinh Quang Ân - Khu du lịch vườn xoài (nằm cách đó chừng 700m).

- Cách 2: Di chuyển theo hướng cao tốc Long Thành - Dầu Giây rồi đi theo lộ trình như cách 1. Khi tới đường Đinh Quang Ân, bạn chỉ cần đi thêm khoảng 700m nữa là tới khu du lịch Vườn Xoài.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 5

Để đến được khu du lịch Vườn Xoài, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô

Có ý định đi "trốn" khói bụi thành phố và kiếm tìm một không gian yên bình để thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt nhoài thì bạn không nên bỏ qua khu du lịch Vườn Xoài. Bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên cùng nhiều hoạt động ngoài trời thú vị sẽ mang tới cho bạn những phút giây thoải mái nhất.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 6

Khu du lịch Vườn Xoài là nơi lý tưởng để thư giãn giữa bầu không khí trong lành, mát mẻ

Sở thú vườn xoài là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và động vật hoang dã. Với diện tích 20ha dành riêng cho khu bảo tồn động vật hoang dã, sở thú là nơi sinh sống của hơn 3000 cá thể thuộc 90 loài động vật quý hiếm từ trong và ngoài nước như hổ Bengal, sư tử trắng, gấu trúc đỏ, hươu cao cổ, hải tượng... Bạn còn có cơ hội xem biểu diễn của các loài thú và chụp hình cùng nhiều loài động vật dễ thương

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 7

Sở thú vườn xoài là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và động vật hoang dã

Bạn có muốn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu và thú vị khi cưỡi ngựa hay đà điểu trên những con đường quanh co, uốn lượn giữa thiên nhiên xanh mát? Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất ở Vườn Xoài chính là cưỡi ngựa và cưỡi đà điểu. Bạn sẽ được hướng dẫn cách điều khiển và chăm sóc cho những con vật này bởi những người huấn luyện chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn còn được chụp ảnh, giao lưu với những chú ngựa và đà điểu xinh xắn, thân thiện, thông minh. Vì thế, đừng bỏ qua trải nghiệm này khi đã tới khu du lịch Vườn Xoài nhé!

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 8

Một trong những hoạt động hấp dẫn nhất ở Vườn Xoài chính là cưỡi ngựa và cưỡi đà điểu

Bạn đã bao giờ thử trượt cỏ chưa? Đây là một trò chơi đầy hấp dẫn và thú vị, đem đến sự hồi hộp khi bạn ngồi trên một chiếc máng nhựa và trượt trên những đồi cỏ xanh mướt. Bạn sẽ cảm nhận được cỏ khẽ chạm vào da thịt, sự hồi hộp, thích thú với tốc độ của máng trượt. Đó là một cách tuyệt vời để thư giãn và giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 9

Trượt cỏ là trải nghiệm bạn không nên bỏ qua

Chèo thuyền là một cách tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan xanh mát của khu du lịch cũng như cảm nhận được sự yên bình và trong lành của thiên nhiên. Bạn có thể tự do chọn loại thuyền phù hợp với sở thích và khả năng của mình từ thuyền kayak đến các loại thuyền thúng tùy theo số lượng người đi cùng. Khi chèo thuyền, bạn sẽ được trải qua những con suối uốn lượn quanh những hàng cây xanh tươi, nghe tiếng chim hót líu lo giữa thiên nhiên rộng lớn.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 10

Bạn có thể tự do chọn loại thuyền phù hợp với sở thích và khả năng của mình

Tại khu du lịch sinh thái Vườn Xoài, bạn sẽ được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho trò chơi bắn súng sơn như áo giáp, mũ bảo hiểm, khẩu súng và đạn. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng và an toàn khi chơi. Sau đó, bạn sẽ được chia thành hai đội và bước vào một khu rừng rậm, nơi có nhiều chướng ngại vật và nguy hiểm ẩn nấp. Mục tiêu của bạn là phối hợp với các thành viên trong đội để tiêu diệt hết đối phương hoặc chiếm được cờ của họ. Trò chơi sẽ kết thúc khi một trong hai điều kiện trên được thực hiện.

Trải nghiệm bắn súng sơn tại khu du lịch Vườn Xoài sẽ mang lại cho bạn những giây phút vui vẻ và khó quên. Tình đồng đội cũng từ đó mà trở nên thân thiết, gắn kết hơn.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 11

Trải nghiệm bắn súng sơn độc đáo đem đến cho bạn cảm giác mới lạ

Đã đến với khu du lịch Vườn Xoài thì bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức nền ẩm thực nơi đây. Hãy cùng MIA.vn khám phá một vài món đặc sản nổi tiếng có tại khu du lịch sinh thái này để tô điểm thêm cho hành trình khám phá của mình nhé.

Thịt đà điểu nướng: Đây là một trong những đặc sản nổi tiếng của Vườn Xoài, được nhiều du khách yêu thích bởi vị ngọt, thớ thịt mềm và giàu dinh dưỡng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử trứng đà điểu, mỗi quả có trọng lượng khoảng 1,3 - 1,4 kg và có phôi lớn nhất trong các loại trứng chim với mức giá không quá cao.

Heo lai rừng: Món ăn này được chế biến từ thịt heo lai tạo giữa heo rừng và heo nhà, có thân hình nhỏ gọn và da sần sùi. Thịt heo lai rừng có màu hồng đậm, ít mỡ và có vị ngọt tự nhiên.

- Các loại trái cây: Vườn Xoài cũng là nơi trồng nhiều loại cây ăn quả. Bạn có thể thưởng thức các loại trái cây tươi ngon và bổ dưỡng tại đây hoặc mua về làm quà cho người thân và bạn bè. Các loại trái cây ở Vườn Xoài đều được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng hóa chất bảo quản hay tăng trưởng nên bạn có thể an tâm thưởng thức.

- Cá trê nướng muối ớt: Đây là một món ăn đặc sản của miền Nam, được làm từ cá trê được tẩm ướp với muối, ớt, tỏi và các gia vị khác. Cá được nướng trên than hoa cho đến khi da giòn, thịt chín vàng. Món ăn có vị mặn cay, thơm lừng và ngọt thịt, rất hấp dẫn khi ăn kèm với rau sống và nước chấm. Bạn có thể thưởng thức cá trê nướng muối ớt tại nhà hàng Vườn Xoài - một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn địa phương.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 12

Đã đến với khu du lịch Vườn Xoài thì bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức nền ẩm thực nơi đây

- Vườn Xoài Resort: Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ngay trong lòng khu du lịch Vườn Xoài. Bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát, yên tĩnh và tiện nghi của các phòng nghỉ, biệt thự hay nhà gỗ tại khu resort cao cấp này.

Địa chỉ: Số 537 đường Đinh Quang Ân, Phường Phước Tân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Số điện thoại: 0251 3883 537

Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VND/đêm

- Khách sạn Ngọc Lan: Khách sạn 3 sao này nằm ở trung tâm thành phố Biên Hòa, cách khu du lịch Vườn Xoài khoảng 10 km. Khách sạn có thiết kế sang trọng, ấm cúng và hiện đại. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, minibar, wifi… Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng của khách sạn hoặc giải trí với nhiều tiện nghi tại đây khi lựa chọn khách sạn Ngọc Lan làm nơi dừng chân.

Địa chỉ: Số 233 đường Phan Trung, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: 0251 3838 838

Giá tham khảo: từ 600.000 VND/đêm

- Khách sạn Hoàng Gia: Với vị trí nằm gần công viên Bửu Long, cách khu du lịch Vườn Xoài khoảng 15 km, khách sạn có không gian thoải mái và sạch sẽ. Các phòng nghỉ được trang bị các tiện nghi cơ bản như điều hòa, tivi, wifi và được nhiều người lựa chọn vì giá phòng phải chăng.

Địa chỉ: Số 79/1 Đường 30/4, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Số điện thoại: 0251 3886 888

Giá tham khảo: từ 300.000 VND/đêm

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 13

Lựa chọn một địa điểm lưu trú thích hợp giúp chuyến đi thêm đáng nhớ

-Khi tham quan vườn bách thú, bạn nên tuân thủ các quy định của nhân viên quản lý, không động vào hay cho các loài động vật ăn khi chưa được cho đồng ý.

- Bạn nên tránh mang nhiều tiền và trang sức quý hiếm để đảm bảo an toàn cho tài sản cá nhân.

- Nên nghe theo hướng dẫn của nhân viên khi chơi các trò chơi cảm giác mạnh cũng như chọn trò chơi phù hợp với sức khỏe và độ tuổi của mình.

- Đừng quên mang theo trang phục gọn nhẹ kèm theo một bộ đồ để thay vì ở đây có một vài trò chơi dưới nước như chèo thuyền, câu cá...

Khám phá Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài khuấy đảo cuối tuần nhàm chán 14

Bỏ túi thêm một vài kinh nghiệm cho hành trình khám phá tuyệt vời hơn

Cuối tuần đầy nhàm chán của bạn sẽ hoàn toàn bị "thổi bay" khi dành thời gian tham quan, khám phá khu du lịch sinh thái Vườn Xoài. Điểm đến này là một nơi cực kỳ lý tưởng để bạn cùng người thân, bạn bè vui chơi thỏa thích, trân trọng từng phút giây bên nhau. Chần chờ chi mà không nhanh tay rủ rê hội cạ cứng cùng nhau lên đường ngay thôi. Vô vàn trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn đến khám phá ở phía trước.