Đà Lạt là một vùng đất ngàn hoa với những địa danh nổi tiếng thu hút sự chú ý của các tín đồ du lịch. Ngoài Vườn hoa Thành phố Đà Lạt khoe sắc thắm xinh đẹp quanh năm, vùng đất này còn có những khung cảnh rạng rỡ trong mỗi một khoảng thời gian nhất định. Một trong số cảnh đẹp ấy chính là mùa hoa dã quỳ Đà Lạt với không gian vàng rực sáng bừng cả thành phố. Vậy mùa hoa này có gì đặc biệt mà thu hút sự chú ý của các tín đồ du lịch đến thế, hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng qua những bức ảnh của photographer Quang Đà Lạt. 

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt là không gian cảnh quan ngập tràn sắc thắm được các tín đồ du lịch chú ý trong mỗi dịp cuối thu. Bên cạnh những cảnh đẹp như Làng hoa Thái Phiên hay Trại Mát, các tín đồ du lịch cũng tìm đến những bụi hoa dã quỳ ngập tràn sắc hương để chụp ảnh check-in mỗi dịp đến với Đà Lạt. 

Là một loài hoa mọc dại ven đường, nhưng không vì thế mà dã quỳ mất đi vị thế của nó trong trái tim của những bạn trẻ đam mê du lịch Đà Lạt. Sắc vàng rực rỡ của những bụi hoa dã quỳ như tô điểm cho thành phố Đà Lạt thêm phần sống động, đẹp đẽ hơn. Nếu như hoa đào được ví như người thiếu nữ e thẹn thì dã quỳ mang sắc đẹp hoang dại, đầy rạng rỡ và phóng khoáng của những cô gái di-gan. 

Theo kinh nghiệm từ các tín đồ du lịch tại vùng đất cao nguyên xinh đẹp này, mùa hoa dã quỳ Đà Lạt thường rực rỡ nhất vào khoảng tháng 10 hàng năm. Trong không khí se lạnh của những ngày cuối thu, các đóa dã quỳ như hong ấm cho không gian thêm phần rạng rỡ, bừng sáng. Vào thời điểm này, bạn có thể bắt gặp các bụi hoa dã quỳ mọc ven đường mà không cần cất công tìm kiếm. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh ấn tượng, đặc sắc, bạn nên tìm đến những bụi hoa với mật độ nở dày hơn. Nếu chọn lựa trang phục phù hợp với sắc vàng rạng rỡ này, chúng mình tin rằng bạn sẽ có những bức ảnh check-in đầy ấn tượng thu hút sự chú ý của bạn bè. 

Xem thêm: Đến Tiệm cà phê Ngủ Ngày kiếm tìm một chút thảnh thơi buổi sớm mai

Là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh tại thành phố ngàn hoa, anh Quang Đà Lạt đã có nhiều bức ảnh ấn tượng trong không gian nên thơ và lãng mạn ở vùng đất này. Trong hành trình săn đón vẻ đẹp của những đóa dã quỳ khoe sắc, anh Quang Đà Lạt đã có một bộ ảnh ấn tượng, thu hút sự chú ý của các bạn trẻ đam mê du lịch Đà Lạt. Bộ ảnh mùa hoa dã quỳ Đà Lạt này được trang Check in Vietnam tổng hợp, đăng tải và nhận về nhiều lượt tương tác, yêu thích.

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt mang lại một không gian sáng bừng và rạng rỡ hơn cho thành phố này. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng rỡ của mùa hoa này trong những bức ảnh đến từ tác giả Quang Đà Lạt. 

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt, không gian ngập tràn sắc vàng rạng rỡ 2

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt như làm sáng bừng cả thành phố với sắc vàng rạng rỡ, thu hút 

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt, không gian ngập tràn sắc vàng rạng rỡ 3

Các bụi hoa dã quỳ luôn là bối cảnh chụp ảnh check-in thú vị của các bạn trẻ trong mỗi độ cuối thu 

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt, không gian ngập tràn sắc vàng rạng rỡ 4

Sắc vàng nổi bật của những đóa dã quỳ như tô điểm thêm cho sự xinh đẹp, mỹ miều của thành phố ngàn hoa Đà Lạt 

Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt, không gian ngập tràn sắc vàng rạng rỡ 5

Chỉ cần một vài đạo cụ và tạo dáng đơn giản, bạn đã có ngay những bức ảnh check-in ấn tượng với các đóa dã quỳ 

Vẻ đẹp rạng rỡ của mùa hoa dã quỳ Đà Lạt được tác giả miêu tả vô cùng chân thực và sinh động trong bộ ảnh lần này. Đây là không gian xinh đẹp mà bạn nên tìm đến để khám phá khi du lịch Đà Lạt. Ngoài ra, nếu muốn khám phá thành phố xinh đẹp nên thơ này, hãy truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm hiểu thêm về những điểm tham quan hay kinh nghiệm vui chơi tự túc nhé.