Khi mà mùa hoa dã quỳ vàng rực còn chưa phai màu khỏi thành phố mộng mơ thì dân tình lại đồn đại về một Đồi cỏ hồng Đà Lạt tuyệt đẹp khác. Sau khi ánh mặt trời chiếu rọi làm những giọt sương tan biến mất, đồi cỏ hồng hiện lên với một vẻ lôi cuốn khiến bạn không khỏi ngẩn ngơ. Trong một ngày khám phá Đồi cỏ hồng Đà Lạt lúc sáng sớm, anh chàng Trường Hoài Nam đã thành công bắt trọn mọi vẻ đẹp thơ mộng của điểm đến này vào ống kính máy ảnh của mình. Bạn hãy cùng MIA.vn chiêm ngưỡng khung cảnh đó qua bài viết sau đây nhé! 

Nếu như Đồi cỏ tranh Lạc Dương nổi tiếng với cảnh sắc đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh, thì điểm đến sắp được MIA.vn giới thiệu sau đây sẽ khiến bạn càng thêm say mê thành phố ngàn hoa. Qua khung ảnh của nhiếp ảnh gia tài năng Trương Hoài Nam, Đồi cỏ hồng Đà Lạt hiện lên với cảnh quan thiên nhiên đầy thơ mộng và hữu tình. Nơi này nằm ở một vị trí khá cao so với thành phố nên bạn có thể đón được khoảnh khắc bình minh đẹp mơ màng vào mỗi buổi sớm mai. 

Cũng giống như Mùa hoa dã quỳ Đà Lạt , thời điểm xuất hiện của đồi cỏ hồng là vào khoảng đầu tháng 11 và kết thúc ở những ngày cuối năm. Chính vì thế nếu là một tín đồ có niềm đam mê bất tận với việc sống ảo, bạn hãy lên lịch trình đến Đà Lạt để check-in ngay và luôn nào. MIA.vn tin chắc rằng bầu không khí thoáng đãng, se lạnh của tiết trời vùng núi khi kết hợp cùng khung cảnh đầy lãng mạn và ấn tượng của đồi cỏ hồng chắc chắn sẽ “bắt cóc” trái tim bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy. 

Xem thêm: Mùa hồng chín Đà Lạt khẽ chạm ngõ xứ sở ngàn hoa

Ngẩn ngơ trước Đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp quên lối về 2

Đến thăm Đà Lạt vào độ cuối năm, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng khung cảnh đồi cỏ hồng đua mình khoe sắc thắm 

Được đăng tải trên trang cá nhân chính thức, những bức ảnh chụp Đồi cỏ hồng Đà Lạt vô cùng bình yên của anh chàng Trương Hoài Nam đã chinh phục được trái tim của nhiều tín đồ mê xê dịch. Với những ai đã trót phải lòng thành phố mộng mơ này, thì vẻ đẹp đầy yên bình mang đậm chất Đà Lạt của nơi đây chính là một trong những ký ức đẹp và khó phai nhất. Dẫu chỉ là những góc máy đơn giản, thế nhưng Hoài Nam vẫn khiến bao người bồi hồi và muốn đến ngay thành phố này để chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp xuyến cao của đồi cỏ hồng. 

Ngẩn ngơ trước Đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp quên lối về 3

Đồi cỏ hồng Đà Lạt tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy lãng mạn và trữ tình 

Nếu bạn đang trong một dịp nhớ về xứ sở của những loài hoa đến quay quắt và mong ngóng được ngắm nhìn điều gì đó mới lạ hơn về thành phố này thì sao không cùng MIA.vn chiêm ngưỡng bộ ảnh của anh chàng Trương Hoài Nam ngay dưới đây. Trong không gian đẹp đến ngẩn ngơ của Đồi cỏ hồng Đà Lạt, MIA.vn tin chắc bạn sẽ có được những bộ ảnh cực xịn sò để sống ảo đấy. Còn chần chờ gì nữa, bắt đầu khám phá ngay thôi nào bạn ơi!

Ngẩn ngơ trước Đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp quên lối về 4

Cận cảnh những bông hoa làm say đắm lòng người 

Ngẩn ngơ trước Đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp quên lối về 5

Qua lăng kính tài ba của anh chàng Trương Hoài Nam, đồi hoa cỏ hồng Đà Lạt hiện lên với vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và nghệ thuật 

Ngẩn ngơ trước Đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp quên lối về 6

Đà Lạt trong tia nắng sớm thật rực rỡ làm sao 

Ngẩn ngơ trước Đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp quên lối về 7

Ánh nắng nhẹ chiếu xuyên qua những tán thông cao vút rồi khẽ vương lại trên đồng hoa thật bình yên và đẹp đẽ

Hành trình khám phá Đồi cỏ hồng Đà Lạt sẽ trọn vẹn và rực rỡ hơn gấp nhiều lần nếu bạn được chứng kiến tận mắt thay vì chỉ cảm nhận qua những bài review. Đừng để cuộc hẹn với thành phố mờ sương này chìm vào quên lãng. Bài viết này chính là tín hiệu để bạn rủ ngay hội cạ cứng đến vi vu Đà Lạt đấy. Đừng quên mang theo quyển Cẩm nang du lịch của MIA.vn để có nhiều gợi ý hay ho khác nhé!