Địa chỉ: 3 chi nhánh

- 62 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- 300 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- 220 Trần Não, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Điện thoại: 097 265 00 62

Fanpage: https://www.facebook.com/ollincafeSG/

Ghé thăm Ollin Cafe khám phá không gian sang trọng và ngọt ngào 2

Ollin Cafe nổi tiếng với không gian đẹp và đồ uống ngon

Nhắc đến các quán cà phê không gian đẹp nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh thì Ollin Cafe sẽ là cái tên bạn không thể bỏ qua. Quán hiện nay đã có ba chi nhánh ở quận 3, quận 7 và Thành phố Thủ Đức nên bạn có thể di chuyển đến đây khá dễ dàng. Ưu điểm là cả ba chi nhánh đều có không gian rất rộng rãi, thiết kế mở.

Xem thêm: Top 14 quán cafe đẹp ở Sài Gòn gây ấn tượng bằng không gian

Ollin Cafe quận 7 xây dựng trên nền là một ngôi biệt thự kiểu Pháp nên không gian mang màu sắc cổ điển, sang trọng và có phần hoài niệm. Bên cạnh đó, chủ quán đã khéo léo decor trang trí lại để có nhiều góc sống ảo phục vụ thực khách. Kiến trúc của Ollin Cafe chú trọng sự nhẹ nhàng, tinh tế, sử dụng màu trắng làm nền, điểm xuyết thêm những đồ vật, tranh ảnh nổi bật hơn làm điểm nhấn.

Đến với Ollin Cafe quận 7 bạn sẽ được đắm chìm trong sự yên bình, tĩnh lặng. Quán trồng nhiều cây xanh mát mẻ, buổi chiều bạn có thể ngồi ngoài trời để hít thở bầu không khí trong lành. 

Ghé thăm Ollin Cafe khám phá không gian sang trọng và ngọt ngào 3

Ollin Cafe quận 7 đúng chất sang chảnh, mang màu sắc cổ điển

Chi nhánh Ollin Cafe Trần Não được thiết kế cực kỳ rộng với khoảng sân ăn tiền ngay khi bạn bước vào. Sân lát đá bi trắng, trồng những gốc bàng Đài Loan với tán lá siêu rộng và nhiều loại cây cảnh khác. Bước vào đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào không gian của miền ôn đới xa xôi và mát mẻ. Với những bạn là tín đồ sống ảo thì khoảng sân này sẽ là nơi cho ra đời hàng trăm tấm hình chất lượng.

Ghé thăm Ollin Cafe khám phá không gian sang trọng và ngọt ngào 4

Khoảng sân trong truyền thuyết của Ollin Cafe Trần Não

Khu vực trong nhà của Ollin Cafe Trần Não được trang bị rất nhiều đầu sách hay. Vì vậy nếu đến đây một mình, bạn vẫn có thể thoải mái đắm chìm vào thế giới riêng và tận hưởng khoảng thời gian cực kỳ yên tĩnh, thư giãn. 

Ghé thăm Ollin Cafe khám phá không gian sang trọng và ngọt ngào 5

Chi nhánh này có không gian mở và cực kỳ rộng

Nằm ngay khu vực trung tâm nên Ollin Cafe Quận 3 luôn rất đông khách. Không gian quán được thiết kế theo lối trẻ trung, cá tính và năng động. Quán trang trí nhiều cây xanh để tạo sự cân bằng và thoải mái. Dù bạn đến quán một mình, đi theo cặp đôi hay nhóm đông người thì đều có những góc phù hợp riêng. Chi nhánh Ollin Cafe này cũng sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với cách trang trí tinh tế và chỉn chu tạo nên một không gian ngọt ngào mà cũng cực kỳ sang trọng. 

Vì vậy, theo MIA.vn, dù bạn lựa chọn đến chi nhánh Ollin Cafe nào thì cũng chắc chắn không phải thất vọng vì không gian trang trí quá đỗi đầu tư và đẹp mắt.

Ghé thăm Ollin Cafe khám phá không gian sang trọng và ngọt ngào 6

Ollin Cafe Quận 3 là nơi dành cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng

Ollin Cafe menu khá đa dạng. Về nước uống, quán phục vụ đầy đủ cà phê, đá xay, nước ép, sinh tố, trà sữa, trà trái cây… Trong đó, hai món signature của quán phải kể đến cà phê nước cốt dừa và Affogato. Hai món này được pha chế cực kỳ độc đáo, rất đáng để bạn nếm thử khi có dịp đến Ollin Cafe.

Ghé thăm Ollin Cafe khám phá không gian sang trọng và ngọt ngào 7

Menu của Ollin Cafe khá cơ bản với đầy đủ các món quen thuộc

Menu bánh ngọt của quán không quá đa dạng, có sự thay đổi theo ngày. Các món bánh được đánh giá là trang trí đẹp mắt, hương vị tạm ổn, không quá đặc sắc. Về mức giá thì cả nước uống và bánh ngọt đều rất hợp lý, menu hầu hết trong khoảng từ 35.000 đến 70.000 VND với không gian siêu xinh như thế này thì không có gì để chê cả.

Ghé thăm Ollin Cafe khám phá không gian sang trọng và ngọt ngào 8

Cà phê là món được thực khách yêu thích nhất khi đến Ollin Cafe 

Ghé thăm Ollin Cafe khám phá không gian sang trọng và ngọt ngào 9

Bánh ngọt ở mức ổn, giá thành hợp lý

Trên đây là những thông tin cơ bản về Ollin Cafe. Cẩm nang du lịch MIA.vn hi vọng bạn sẽ sớm có dịp đến đây để trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé.