Chi nhánh 1

Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 07:00 đến 22:30

Số điện thoại liên hệ: 0933 79 18 91

Chi nhánh 2

Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 07:00 đến 22:30

Số điện thoại liên hệ: 0908 86 11 36

Chi nhánh 3

Địa chỉ: 18 Ngô Văn Sở, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 07:00 đến 22:30

Số điện thoại liên hệ: 0969 79 18 91

Có lẽ đối với những tín đồ yêu cà phê Sài thành, thì Oromia Coffe & Lounge là cái tên để lại ấn tượng sâu đậm hơn cả. Khác với những quán cà phê truyền thống, Oromia Coffee & Lounge là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai mô hình coffee và lounge, cùng điểm nhấn là khoảnh sân vườn rộng rãi trồng đầy ắp cây xanh, và bên trong là thiết kế in đậm dấu ấn Âu châu cổ điển.

Ban đầu, Oromia Coffee & Lounge chỉ phát triển tập trung tại khu vực nội thành Sài Gòn, với hai chi nhánh tại quận 1 và quận 3. Dần dà, quán đã mở thêm hai cơ sở tại thủ đô, chính thức ra mắt Hà thành.

Giữa hàng loạt quán cà phê tại Sài Gòn, thì Oromia Coffee & Lounge vẫn được lòng thực khách hơn cả nhờ không gian ấn tượng, thực đơn đặc sắc, hương vị nước hay món ăn thì chẳng có điểm chê.

Oromia Coffee & Lounge với thiết kế Âu châu cùng thực đơn đa dạng 2

Oromia Coffee & Lounge gây ấn tượng với giới trẻ nhờ không gian thiên nhiên trong lành và thiết kế in đậm dấu ấn cổ điển Âu châu 

Ngay từ khi bước vào cổng, Oromia Coffee & Lounge đã gây sự chú ý mạnh mẽ với vẻ đẹp lãng mạn, bình dị nhưng cũng toát lên nét hiện đại đậm chât châu Âu.

Khu vực bên ngoài quán là một khoảng vườn thoáng đãng với chung quanh là cỏ cây xanh mướt tràn ngập ánh sáng. Từng góc tại quán đều được chăm chút tỉ mỉ, điểm tô với cây xanh, từ cây cảnh tán xòe lớn cho đến những chậu xương rồng sức sống mạnh mẽ.

Oromia Coffee & Lounge với thiết kế Âu châu cùng thực đơn đa dạng 3

Bên ngoài Oromia Coffee & Lounge được bao phủ bởi khoảng vườn xanh mát và tràn ngập ánh sáng  

Nếu bên ngoài là một khoảnh sân vườn khoáng đạt đầy ắp mảng xanh, thì bên trong Oromia Coffee & Lounge lại được nhấn nhá theo phong cách Rustic, với hai tông màu chủ đạo là nâu và xanh lá, kết hợp cùng bức tường trắng rất đẹp.

Với phong cách Rustic, mọi góc tại Oromia Coffee & Lounge toát lên sự giản dị nhưng vẫn đủ để tạo nên sự tinh tế. Quán đã khéo léo kết hợp cùng các món đồ nội thất tông màu nâu trầm và xanh lá để phù hợp với bức tường trắng, đồng thời tạo cảm giác sang trọng, thanh lịch. 

Những món đồ decor tại quán vẫn chỉ là tủ đựng đồ, bàn ghế, tranh vẽ, đôi ba quyển tạp chí, thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ tạo nên cảm giác ưu nhìn, bắt mắt, và toát lên vẻ đẹp chỉ thường thấy trong những quán cà phê phương Tây.

Khu vực trong nhà tại Ormia Coffee & Lounge được chia thành hai góc riêng biệt, bao gồm phòng lạnh và khu sân vườn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bất kỳ ai ghé đến.

Oromia Coffee & Lounge với thiết kế Âu châu cùng thực đơn đa dạng 4

Không gian bên trong nổi bật với hai tông màu chủ đạo là nâu trầm và xanh lá tạo cảm giác vừa sang trọng vừa thanh lịch 

Không chỉ đầu tư, chăm chút về không gian, mà thực đơn tại Oromia Coffee & Lounge cũng được chú trọng. Thực đơn tại quán rất đa dạng, tập trung vào các loại mojito, matcha, soda, cà phê Ý, cà phê Việt Nam. Đặc biệt, quán còn chuẩn bị những bữa tiệc trà chiều cùng cocktail với công thức riêng biệt.

Bên cạnh nước uống, thì các loại bánh ngọt và món ăn nhẹ tại Oromia Coffee & Lounge được tín đồ sành ăn đánh giá cao. Các loại bánh ngọt tại quán chủ yêu là các dòng bánh Âu lạnh, hoặc những món ăn vặt phương Tây, như Tomato Brúchetta (bánh mì, thịt xông khói và phô mai), pizza trái cây với decor bắt mắt.

Nếu là người lần đầu đến Oromia Coffee & Lounge, Honeycomb với vị trà Earlgrey nồng đậm, hay Berries Yogurt với lớp sữa chua mịn, ăn cùng quả mọng sẽ là hai món MIA.vn gợi ý cho bạn. Hoặc không, món cafe mật ong cùng trà sữa thảo mộc sẽ là hai gợi ý dành cho những ai muốn có những lựa chọn an toàn.

Cafe mật ong sở hữu vị thanh ngọt tự nhiên, kết hợp cùng vị đắng của Espresso để làm nên tổng thể hương vị hoàn hảo đến bất ngờ. Ngoài ra, món trà sữa thảo mộc với hạt matum, sữa tươi nguyên chất cũng là món nước được đông đảo thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ ưu ái khi đến Oromia Coffee & Lounge.

Oromia Coffee & Lounge với thiết kế Âu châu cùng thực đơn đa dạng 5

Thực đơn của quán được chú trọng từ hình thức đến hương vị 

Bên cạnh không gian hiện đại đậm nét Âu châu, thực đơn đa dạng với hàng loạt món bắt mắt, thì cung cách phục vụ cũng là một điểm cộng khác giúp Ormia Coffee & Lounge được khách hàng nhớ đến nhiều hơn.

Đội ngũ nhân viên tại quán đều trải qua đào tạo, vì vậy ai nấy đều có thái độ niềm nở, thân thiện và tận tâm với bất kỳ ai ghé qua. Cả khi bạn là người lần đầu đến quán, thì các bạn ấy sẽ sẵn lòng giải thích, tư vấn tường tận để bạn có thể tìm ra lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.

Ngoài ra, Oromia Coffee & Lounge được đánh giá là quán cà phê sở hữu gout âm nhạc ‘xịn’, với bầu không khí luôn du dương các ca khúc Pop, đặc biệt là Indie Pop vang vọng khắp nơi. Âm lượng nahcj được các bạn lưu ý chỉnh vừa đủ, không gây vang, át tiếng trò chuyện của bạn cùng hội bạn thân, và cùng vừa đủ để không gây ồn ào khó chịu đến bất kỳ ai ghé quán.

Oromia Coffee & Lounge với thiết kế Âu châu cùng thực đơn đa dạng 6

Chuyên nghiệp, thân thiện và tinh tế là những tính từ dành cho cung cách phục vụ tại đây

Giữa hàng loạt quán cà phê ở Sài Gòn, thì Oromia Coffee & Lounge vẫn là lựa chọn hàng đầu trong mắt cả người dân địa phương lẫn khách du lịch khi cần tìm một nơi thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè. Hoặc không, nếu bỗng dưng có ngày bạn muốn thư giãn và thả lỏng bản thân, hãy thử ghé đến quán và để cho nhân viên lựa một món tùy ý, sau đó nhấm nháp và chìm đắm trong bầu không khí du dương tiếng nhạc. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khi đến Oromia Coffee & Lounge.