Địa chỉ: Chung Cư Mỹ Phúc, 66 Lý Long Tường, Tân Phong, Quận 7

BBQ Plan-K là một trong những quán nướng Hàn Quốc quận 7 được nhiều người biết đến nhất. Theo kinh nghiệm du lịch và trải nghiệm ẩm thực của nhiều thực khách, khi vào quán đầu tiên bạn cần lấy số, sau đó mới đến quầy chọn thịt và nhân viên sẽ mang tới nướng ngay tại bàn. Thịt ở đây được đánh giá là tươi ngon, bạn có thể thấy được những thớ thịt chất lượng với màu sắc tươi sáng.

Nếu xét đến món ăn thì điểm gây ấn tượng với thực khách chính là phần xốt Hàn cay ngọt đặc trưng. Bên cạnh thịt nướng, khi đến quán bạn cũng có thể gọi những món đặc sản khác của xứ sở kim chi như cơm trộn, mì lạnh…

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 2

Panchan ăn kèm miễn phí với thịt nướng không chỉ giúp vị thịt đỡ ngấy, mà còn giúp món ăn thêm ngon miệng và tốt cho sức khỏe. Ảnh: FB BBQ Plan-K

Địa chỉ: 414 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7

Quán nướng Hàn Quốc quận 7 JangWon ghi điểm bởi không gian rộng rãi cùng chất lượng phục vụ ổn định. Khách du lịch Sài Gòn đến đây có thể gọi những món được yêu thích nhất như thịt, hải sản được tẩm ướp đậm đà. Do phần lớn nguyên liệu sẽ được nướng trên bàn đá nên hương vị của món ăn cũng được giữ được độ thơm ngọt tự nhiên và đảm bảo chất lượng thịt. Đặc biệt, quán còn ghi điểm với 4 loại nước chấm độc quyền giúp hương vị món ăn thêm đặc biệt.

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 3

Quầy nguyên liệu đầy ắp và tươi ngon. Ảnh: FB Buffet JangWon 145K- Nướng trên bàn đá

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 4

Do thịt được nướng trên bàn đá nên hương vị được giữ lại nguyên vẹn. Ảnh: FB Buffet JangWon 145K- Nướng trên bàn đá

Địa chỉ: 43 - 45 Cao Triều Phát, Tân Phong, Quận 7

Đến với quán nướng Hàn Quốc quận 7 Gobchang Dodoog BBQ bạn sẽ được thưởng thức những món ngon chuẩn vị ngay trong khu của người Hàn. Một trong những món đặc trưng và được gọi nhiều nhất tại đây chính là lòng bò nướng (gopchang). Lòng bò của quán được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sơ chế kỹ lưỡng và tẩm ướp thơm ngon trước khi đem đi nướng trên chảo đá. Lòng sau khi được nướng xém vàng sẽ có độ dòn, dai sần sật với hương vị béo thơm từ bên trong, thu hút đông đảo thực khách thưởng thức.

Bên cạnh đó, đến với Gobchang Dodoog BBQ MIA.vn khuyên bạn cũng nên thử qua các món thịt nướng từ dẻ sườn bò, da heo nướng, cho đến bao tử bò… Thịt nướng sẽ được phục vụ với 10 món panchan được refill miễn phí. Nếu cần, nhân viên sẽ hộ trợ bạn nướng thịt tận bàn để đảm bảo chất lượng thịt đến với thực khách luôn ngon nhất.

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 5

Set 5 loại lòng bán chạy gồm lòng bò, đại tràng bò, bao tử bò, gan, dạ cỏ. Ảnh: Gobchang Dodoog BBQ - Cao Triều Phát

Địa chỉ: 9 Bùi Bằng Đoàn, Tân Phong, Quận 7

Nhắc đến quán nướng Hàn Quốc quận 7 thơm ngon chất lượng thì chắc chắn không thể không nhắc đến một nhà hàng nổi tiếng nằm ngay khu vực phố Hàn Phú Mỹ Hưng. Marduk được biết đến với món lòng nướng chuẩn Hàn được xử lý sạch sẽ, thơm ngon và do chính nhân viên của quán hỗ trợ nướng giúp. Nhờ đó lòng sẽ có phần ngoài hơi xém cạnh, giòn, còn bên trong thì beo béo và mọng nướng, kết hợp với tương theo công thức của quán thì còn gì ngon bằng.

Một combo lòng bò nướng thập cẩm sẽ gồm có đại tràng bò, bao tử bò, ba chỉ, hành lá, nấm, khoai tây, bánh gạo… Bên cạnh món lòng bạn cũng có thể gọi nhiều món khác tại Marduk như da heo, cá chình tẩm xốt cay, sụn heo nướng… Quán cũng có những món panchan ăn kèm đa dạng để thực khách có thể thưởng thức trong lúc đợi món chính như canh kim chi, trứng hấp…

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 6

Món lòng ở Marduk có phần ngoài cháy xém cạnh giòn, bên trong thì tươi ngon mọng nước. Ảnh: Marduk Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: S4-1 chung cư Hưng Vượng 2, đường số 06, Tân Phong, Quận 7

Janggun BBQ là quán nướng Hàn Quốc quận 7 do chính chủ người Hàn Quốc điều hành. Mặc dù quán có diện tích không lớn nhưng gây ấn tượng bởi từ phong cách thiết kế cho đến hương vị món ăn đều gợi nhớ đến xứ sở kim chi. Đặc biệt đây cũng là địa chỉ ăn uống yêu thích của nhiều người Hàn ở Việt Nam.

Điểm cộng lớn nhất được nhiều thực khách công nhận là nhà hàng Hàn Quốc quận 7 này có panchan vô cùng phong phú, với 10 món được phục vụ liên tục. Ngoài ra menu thịt nướng cũng có đến 10 sự lựa chọn. MIA.vn gợi ý bạn có thể gọi combo đủ loại thịt với canh kim chi, trứng hấp để được thưởng thức trọn vẹn nhất.

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 7

Quán nướng Hàn Quốc quận 7 này còn có menu nhiều món Hàn đặc sắc khác, chẳng hạn như mì lạnh. Ảnh: FB Janggun BBQ - Vietnam

Địa chỉ: 64 Lê Văn Thiêm, Phường Tân Phong, Quận 7

Ngay tại khu vực Phú Mỹ Hưng còn có một quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng không kém và được nhiều người Hàn lui tới, đó chính là Bulmakyeolsam. Đây chính là nơi bạn nhất định phải đến khi muốn ăn thử món thịt và lòng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt các loại xốt cũng được nhập về, đủ chủng loại từ xốt BBQ, xốt Bulmakyeolsam, bột đậu nghiền… Từ chất lượng món ăn đến hương vị đều được thực khách đánh giá là gần như món ngon tại Hàn Quốc, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu thưởng thức món ngon của mọi tín đồ ẩm thực.

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 8

Menu thịt nướng vô cùng đa dạng tại Bulmakyeolsam. Ảnh: FB Bulmakyeolsam

Địa chỉ: SC Vivo City, L4, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7

GoGi House là một thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý với quán nướng Hàn Quốc quận 7 này chính là thường xuyên hết bàn sớm do lưu lượng người đến trung tâm thương mại SC Vivo City hàng ngày rất cao.

Điểm cộng lớn nhất của quán được nhiều thực khách ưu ái lựa chọn chính là menu đa dạng, món ăn chất lượng chuẩn vị hàn, các loại nguyên liệu (sườn non, dẻ sườn tươi bò Mỹ…) tươi ngon và được tẩm ướp đậm đà. Đặc biệt các món ăn phụ như canh kim chi, salad hay thậm chí các món tráng miệng, nước uống của GoGi cũng không hề thua kém bất cứ cơ sở ăn uống nào.

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 9

GoGi quận 7 nằm trong trung tâm thương mại SC Vivo City, có diện tích khá rộng rãi. Ảnh: FB GoGi House

Địa chỉ: 50 Phan Khiêm Ích, Tân Phong, Quận 7

Gangnam BBQ House cũng là một quán nướng Hàn Quốc quận 7 nằm ngay khu vực trung tâm Phú Mỹ Hưng, nơi vẫn thường được mệnh danh là Little Korea. Thực khách đến đây sẽ được thưởng thức món ngon trong không gian rộng rãi, được mô phỏng lại giống với quán nướng ở quê hương Hàn Quốc.

Mặc dù menu thịt bò của quán nướng Hàn Quốc quận 7 này có giá khá cao nhưng chất lượng hoàn toàn xứng đáng với hương vị. Trước hết là phần thịt bò Wagyu thượng hạng được nướng tái, không tẩm ướp gia vị ăn cùng nước chấm độc quyền đã đủ chinh phục bất cứ thực khách khó tính nào. Thứ hai là danh sách 7 món ăn kèm đặc trưng vô cùng đa dạng từ canh kim chi, mì lạnh cho đến salad…

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 10

Boribap hoặc cơm lúa mạch, là một món ăn phong phú với hương vị đặc trưng và dinh dưỡng cao vừa được bổ sung vào thực đơn của Gangnam BBQ House. Ảnh: FB Gangnam BBQ House

Địa chỉ: R1-25 Hưng phước 4, Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Galbi Brothers cũng là một cái tên không quá xa lạ trong danh sách những quán nướng Hàn Quốc quận 7. Lý do đầu tiên là nhờ vào chất lượng đồ ăn tại đây vô cùng hợp với khẩu vị của thực khách Việt Nam, ngoài ra chúng ta còn được lựa chọn giữa hình thức buffet và gọi món.

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 11

Galbi Brothers là nơi bạn sẽ được thưởng thức những món nướng hợp khẩu vị người Việt. Ảnh: FB Galbi Brothers - Tiếng Việt

Địa chỉ: Tầng 3 Số 51-53 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7 (Khu Him Lam)

Quán nướng Hàn Quốc quận 7 Buzza BBQ được lòng đông đảo các bạn trẻ nhờ thực đơn phong phú nhiều món mà giá cả vô cùng phải chăng. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món chính đặc sắc gồm thịt nướng từ bắp bò, ba chỉ, dẻ sườn, lõi vai, hải sản, thịt gà… Ngoài ra còn có những món ngon chuẩn Hàn khác như cơm trộn, mì tương đen, cơm cuộn, bánh gạo tokbokki…

Top 10 quán nướng Hàn Quốc quận 7 chất lượng trong từng thớ thịt 12

Nguyên liệu tươi ngon được chuẩn bị sẵn để bạn nướng ngay tại bàn. Ảnh: FB Korean Grill - Buzza BBQ

Danh sách những quán nướng Hàn Quốc quận 7 được yêu thích nhất hiện nay sẽ giúp bạn có được trải nghiệm du hí, khám phá món ngon Sài Gòn thêm đặc sắc. Bạn cũng đừng quên tham khảo cẩm nang du lịch của MIA.vn trước khi để biết thêm những địa điểm vui chơi, ăn uống khác nhé.