Kỳ Co Eo Gió và Hòn Khô đều là các đảo với bờ cát trắng trải dài và làn nước biển xanh trong, mát mắt. Bởi vì ở đây chưa được khai thác du lịch nhiều nên bạn có thể thoải mái vui chơi, tắm biển. Để đến những hòn đảo này, bạn cần bắt chuyến tàu sớm từ Bến Quy Nhơn. Chi phí cho ngày đầu tiên du lịch Quy Nhơn Phú Yên sẽ gồm vé tàu 100.000 VNĐ/người, gửi xe 5.000 VNĐ/chiếc và dịch vụ tắm nước ngọt 10.000 VNĐ/lượt.

Bạn có thể đặt tour khám phá Cù Lao Xanh nếu chưa có kinh nghiệm du lịch tự túc. Lịch trình chi tiết sẽ là 7h30 có mặt tại Bến tàu Hàm Tử để khởi hành đi đảo. Sau khi tới nơi thì vào trạm nghỉ ngơi rồi bắt đầu khám phá ngọn hải đăng. Tuy tại điểm tham quan này cần đi bộ lên dốc khoảng 1km nhưng bù lại cảnh quan nhìn từ trên cao khiến ai cũng đều mê đắm.

Tiếp tục hành trình, bạn có thể đăng ký lặn ngắm san hô tại điểm tàu cập bến rồi dùng bữa trên đảo với các món đặc sản như tôm nướng, ghẹ hấp… Sau thời gian nghỉ trưa lấy lại sức, bạn ghé bãi đá thảo nguyên xanh để tham quan, chụp ảnh. Giá tour Cù Lao Xanh khoảng 750.000 VNĐ/người

Vào buổi tối. bạn có thể ghé Surf Bar - điểm đến được ưa chuộng nhất trong chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên. Đây là điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn và thưởng thức các món cocktail mát lạnh. Chi phí cho hoạt động tùy theo các loại thức uống do nhóm bạn lựa chọn.

Tháp Bánh Ít có vé vào cổng là 15.000 VNĐ/người. Bạn có thể tự lái xe đến đây theo cung đường Đào Tấn và Nguyễn Huệ, tránh đi Quốc lộ 1A vì khá nguy hiểm. Nếu được, bạn nên cân nhắc đến sớm để thoải mái tham quan, chụp ảnh.

Tiếp nối chuyến du lịch Quy Nhơn Phú Yên ngày 3 là check-in Hải đăng Mũi Điện. Đứng từ điểm tham quan này, bạn có thể thưởng ngoạn phong cảnh non nước hữu tình. Bạn cũng có thể đi bộ xuống Mũi Đại Lãnh để chụp ảnh hoặc ghé Bãi Môn tắm biển. Chi phí cho ngày 3 theo lịch trình chỉ gồm vé vào cổng 20.000 VNĐ và tiền gửi xe 10.000 VNĐ, có thể phát sinh tiền xăng hoặc ăn uống.

Bạn nên xuất phát đi Gành Đá Đĩa vào sáng sớm vì quãng đường đến đây khá xa, khoảng 38km. Đây là điểm du lịch nổi bật với những khối đá xếp chồng lên nhau. Tại đây, bạn chỉ cần mua vé vào cổng 20.000 VNĐ/người và gửi xe thêm 5.000 VNĐ/chiếc.

Di chuyển qua Nhà thờ Mằng Lăng, chào đón bạn sẽ là khối kiến trúc đồ sộ, cổ kính - nơi thường được các bạn trẻ chụp ảnh “sống ảo”. Điểm tham quan này miễn phí vé vào cổng.

Cầu gỗ Ông Cọp và Bãi Xép là hai điểm cuối cùng trong hành trình du lịch Quy Nhơn Phú Yên. Nếu ở Cầu gỗ Ông Cọp, bạn có thể thoải mái check-in thì qua Bãi Xép, còn gì bằng bơi lội tung tăng dưới làn nước mát và vui chơi chỉ bãi cát mịn. Bãi Xép thu phí vào cổng và bán vé tắm nước ngọt tổng cộng 40.000 VNĐ/người.

Review 4 ngày du lịch Quy Nhơn Phú Yên siêu tiết kiệm 2

Kỳ Co Eo Gió là hòn đảo nổi tiếng tại Quy Nhơn 

Review 4 ngày du lịch Quy Nhơn Phú Yên siêu tiết kiệm 3

Hòn Khô được bao quanh bởi làn nước xanh biếc

Review 4 ngày du lịch Quy Nhơn Phú Yên siêu tiết kiệm 4

Surf Bar là điểm hẹn hò ngắm hoàng hôn lý tưởng dành cho các bạn trẻ

Review 4 ngày du lịch Quy Nhơn Phú Yên siêu tiết kiệm 5

Tháp Bánh Ít sở hữu nét đẹp cổ kính, nguy nga

Review 4 ngày du lịch Quy Nhơn Phú Yên siêu tiết kiệm 6

Hải đăng Mũi Điện nhìn từ xa giống như bước ra từ truyện cổ tích

Review 4 ngày du lịch Quy Nhơn Phú Yên siêu tiết kiệm 7

Phong cảnh tại Gành Đá Đĩa tạo nên background chụp ảnh siêu ấn tượng

Review 4 ngày du lịch Quy Nhơn Phú Yên siêu tiết kiệm 8

Nhà thờ Mằng Lăng có màu sắc và thiết kế nhuốm màu thời gian

Review 4 ngày du lịch Quy Nhơn Phú Yên siêu tiết kiệm 9

Cầu gỗ ông Cọp tạo cảm giác trải dài tít tắp

Review 4 ngày du lịch Quy Nhơn Phú Yên siêu tiết kiệm 10

Bãi Xép là điểm du lịch lý tưởng dành cho bạn muốn tắm biển

Hành trình du lịch Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày được review bởi MIA.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và có những phút giây vui chơi, nghỉ dưỡng thoải mái. Bỏ túi lịch trình này để dễ dàng tham khảo mọi người nhé!