Địa chỉ: Đường Triệu Việt Vương, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Từ lâu, Cà phê Thời Thanh Xuân đã không còn là một cái tên quá xa lạ đối với những tín đồ đam mê du lịch Đà Lạt. Đối với những ai đang tìm kiếm một địa điểm để đổi gió thì đây chính là nơi lý tưởng mà bạn có thể cân nhắc ghé đến. Quán cafe Đà Lạt yên tĩnh này thường được các bạn trẻ lựa chọn là điểm đến thư giãn, nghỉ ngơi cũng như làm việc. Tọa lạc ngay trong con ngõ nhỏ nên nơi đây vốn rất bình yên, đem đến cảm giác sảng khoái, dễ chịu cho bất kỳ ai ghé qua.

Nhắc đến top các quán cafe sống ảo tại Đà Lạt thì bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ qua địa chỉ trên. Tại Cà phê Thời Thanh Xuân, quán trang trí rất nhiều góc sống ảo để bạn có thể thỏa thích chụp ảnh. Vừa bước chân vào quán, hẳn bạn sẽ phải ấn tượng trước cảnh sắc nên thơ, mộc mạc và bình dị. Quán cafe Đà Lạt yên tĩnh này có view cực xinh đẹp nhìn ra đồi thông và thung lũng nên rất lý tưởng cho những ai yêu thích hòa mình gần gũi với thiên nhiên.

Xem thêm: Chợ Đà Lạt với vẻ đẹp bình dị qua ống kính của Nguyễn Đăng Hoàng

Review các quán cafe Đà Lạt yên tĩnh lý tưởng cho những ngày deadline 2

Quán cafe Đà Lạt yên tĩnh này thường được các bạn trẻ lựa chọn là điểm đến thư giãn, nghỉ ngơi cũng như làm việc

Địa chỉ: Số 31/13 đường Ba Tháng Tư, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Cái tên thứ hai nằm trong danh sách các quán cafe Đà Lạt yên tĩnh không thể nào không nhắc đến Quán Đương. Dù chỉ mới khai trương vào đầu năm 2020, Quán Đương vẫn nhận được ủng hộ đông đảo từ các bạn trẻ yêu thích khám phá Đà Lạt. Tuy rằng không ồn ào, hiện đại như nhiều quán cà phê khác nhưng Đương vẫn có chất riêng khiến nhiều người yêu thích. Quán được xây dựng trông như một ngôi nhà nhỏ thơ mộng nằm lọt thỏm giữa thung lũng xanh. Đến với quán cafe Đà Lạt yên tĩnh này, bạn sẽ hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Không hề có wifi hay những thiết bị điện tử hiện đại, Quán Đương đưa bạn trở về một Đà Lạt cổ xưa, bình dị và yên tĩnh.

Review các quán cafe Đà Lạt yên tĩnh lý tưởng cho những ngày deadline 3

Cái tên thứ hai nằm trong danh sách các quán cafe Đà Lạt yên tĩnh không thể nào không nhắc đến Quán Đương

Không gian cổ xưa của Thi Tuấn Coffe Đà Lạt sẽ là thứ khiến bạn yêu thích ngay từ những bước chân đầu tiên. Đây là một quán cafe Đà Lạt yên tĩnh với không gian hoài cổ, nội thất bên trong trưng bày rất nhiều đồ vật có từ thời xa xưa. Nhịp sống ở Đà Lạt thường diễn ra vào rất sớm nên chỉ cần đến đây tầm 7 giờ sáng, bạn đã thấy trong quán xuất hiện nhiều thực khách ghé thưởng thức cà phê. Quán cafe Đà Lạt yên tĩnh này có không gian khá lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi và chạy deadline. Bạn chắc hẳn sẽ ngỡ như đang được chìm đắm trong thế giới của riêng mình, sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống ngoài kia đều đã dừng chân ngoài ô cửa.

Review các quán cafe Đà Lạt yên tĩnh lý tưởng cho những ngày deadline 4

Đây là một quán cafe Đà Lạt yên tĩnh với không gian hoài cổ, nội thất bên trong trưng bày rất nhiều đồ vật có từ thời xa xưa

Vậy là danh sách các quán cafe Đà Lạt yên tĩnh để bạn thư giãn, nghỉ ngơi hoặc làm việc đều đã được bật mí ngay phía trên. Bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay lưu lại vào cẩm nang du lịch của mình những địa chỉ phía trên. Đến Đà Lạt đổi gió một chút sau những ngày mải mê chạy theo guồng quay cuộc sống nhất định sẽ càng khiến bạn có được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chúc bạn có được một kỳ nghỉ tuyệt vời bên cạnh bạn bè, người thân nhé!