Địa chỉ: Số 57 Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Số điện thoại: 0985 525 909

Mức giá tham khảo: 400.000 VNĐ - 900.000 VNĐ/đêm

Website: https://lengkenghomestay.com/

Leng Keng Homestay được mệnh danh là một trong những homestay đẹp nhất tại Đà Lạt với khung cảnh thơ mộng và lung linh. Xung quanh nơi này là những vườn cây xanh mướt và những luống hoa cẩm tú cầu nhiều màu sắc tạo nên một bức tranh sống động. Từ homestay, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng rộng lớn kéo dài tới chân trời vô cùng ấn tượng. Do vị trí cao nên homestay này thường xuyên chìm trong mây tạo nên cảnh quan thơ mộng, lý tưởng cho việc chụp ảnh sống ảo. Sân rộng của homestay được trang trí bằng bàn tròn, ghế gỗ đẹp mắt kết hợp các loại hoa như cúc họa mi, cúc trắng và cẩm tú cầu khiến không gian này trở nên lung linh hơn, tạo không gian lý tưởng để tụ tập bạn bè, ca hát và thưởng thức ẩm thực ngay trong sân. Khi đi du lịch Đà Lạt, đây chắc chắn là một địa điểm lưu trú mà bạn không nên bỏ qua.

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 2

Homestay được trang trí xung quanh bằng các loại hoa nhiều màu sắc tạo nên một không gian lung linh và thơ mộng

Cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ hướng dẫn bạn 2 cách di chuyển đến đây vô cùng tiện lợi, phổ biến và tiết kiệm.

Máy bay: Phương tiện này phù hợp với những ai ở xa Đà Lạt, chuyến bay chỉ mất khoảng 50 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất và 1 giờ 50 phút từ sân bay Nội Bài. Dù chi phí cao hơn nhưng nếu di chuyển bằng phương tiện này bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Có ba hãng hàng không bạn có thể lựa chọn là Vietnam Airlines, Jetstar và VietJet Air. Khi hạ cánh tại Sân bay Liên Khương (cách Đà Lạt khoảng 35km), bạn có thể di chuyển bằng xe bus sân bay với giá 40.000 VNĐ/ người hoặc taxi với giá từ 180.000 VNĐ đến 320.000 VNĐ tùy loại xe để đến đây.

Xe khách: Đây là lựa chọn phổ biến dành cho những ai từ Hồ Chí Minh di chuyển đến Lâm Đồng. Hãng xe nổi tiếng để đến đây là Phương Trang với dịch vụ xe giường nằm có giá vé từ 250.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ/chiều. Hãng còn cung cấp dịch vụ xe trung chuyển miễn phí trong bán kính 10km từ điểm đến.

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 3

Có 2 cách để đi chuyển đến homestay một cách thiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất đó là máy bay hoặc xe khách

Leng Keng tạo ấn tượng bởi khi nhìn từ xa, đây như một ngôi nhà trong truyện cổ tích. Mái ngói màu nâu đậm kiểu truyền thống và các bậc thang gỗ mang lại vẻ đẹp giản dị, ấm áp. Nội thất chủ yếu làm bằng gỗ từ sàn nhà đến cầu thang mang đến không gian với phong cách vintage độc đáo. Điểm nhấn đặc biệt là khu vực bên ngoài với xích đu và ghế mây bán nguyệt tạo một không gian lý tưởng để thưởng thức trà, cà phê và ngắm cảnh cực chill.

Mỗi phòng tại Leng Keng Homestay được thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế, tất cả đều có cửa sổ với tầm nhìn ra bên ngoài cực đẹp. Phía sau homestay là một thung lũng rộng lớn, nơi bạn có thể tận hưởng ánh nắng buổi sáng và gió chiều. Vườn hoa cẩm tú cầu với màu xanh tím mơ màng và vườn rau xanh mướt tạo không gian thư giãn và thoáng đãng.

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 4

Với thiết kế vintage độc đáo, homestay được ví như một ngôi nhà trong truyện cổ tích với tầm nhìn cực kỳ độc đáo

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/đêm

Phòng đơn 1 người.

Với diện tích 13m2 và nệm 1m6 tiêu chuẩn, căn phòng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút nghỉ ngơi thư giãn nhất. Phòng có toilet riêng, nước tắm nóng lạnh và view cửa sổ nhìn ra con đường hoa cực thơ mộng.

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 5

Phòng Earth rooms với view cửa sổ nhìn ra con đường hoa cực kỳ chill và thư giãn

- Wind room: 500.000 VNĐ/đêm

- Jupiter room: 700.000 VNĐ/đêm

- Saturn room: 500.000 VNĐ/đêm.

Đối với hạng phòng đôi này bạn có thể lựa chọn phòng có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn tùy thuộc vào nhu cầu. Phòng có toilet riêng với bình nóng lạnh rất phù hợp cho thời tiết của Đà Lạt. Những căn phòng này đều có view nhìn ra cửa sổ với vườn hoa cẩm tú cầu đầy màu sắc.

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 6

Phòng đôi được thiết kế khá rộng rãi và sạch sẽ kết hợp với view cửa sổ nhìn ra vườn hoa cẩm tú cầu màu sắc vô cùng thơ mộng

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/đêm

Phòng 4 người.

Căn phòng Vega này của Leng Keng Homestay được gọi là phòng ngưu lang chức nữ. Phòng với sức chứa 4 người đảm bảo sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho bạn và gia đình hoặc bạn bè. Phòng có toilet riêng với bình nóng lạnh, đặc biệt view của căn phòng là nhìn ra thung lũng, núi đồi hoặc vườn hoa, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm không bao giờ quên.

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 7

Phòng Vega với view nhìn ra thung lũng, núi đồi hoặc vườn hoa chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ

Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ/đêm

Phòng 8 người.

Căn phòng dorm này chắc chắn sẽ phù hợp cho bạn và hội bạn thân vừa tâm sự vừa ngắm cảnh quan thiên nhiên cực chill. Phòng có toilet riêng và view nhìn ra thung lũng cực kỳ thơ mộng. Còn ngần ngại gì mà không cùng hội bạn thân xách vali lên và đi ngay thôi nào!

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 8

Căn phòng Sparking Room với sức chứa tối đa 8 người hứa hẹn sẽ là một địa điểm lưu trú cực kỳ khó quên của Leng Keng Homestay

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ/đêm

Phòng đôi Haria.

Phòng Hạnh Phúc nằm trên tầng áp mái của ngôi nhà Haria, được trang bị thêm bàn ghế gỗ tạo không gian ấm cúng và quen thuộc. Đặc biệt là phòng này có một ban công rộng, tạo cơ hội tuyệt vời để ngồi thư giãn, đọc sách hoặc tận hưởng không khí tự nhiên. Từ ban công, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của thung lũng và đồi núi, mang lại cảm giác thư giãn và yên bình.

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 9

Phòng áp mái Hạnh phúc và một trải nghiệm tuyệt vời với ban công có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ/đêm

Phòng 2 người

Phòng trệt của ngôi nhà Haria tại Leng Keng Homestay được thiết kế bắt mắt, mang lại sự tiện nghi và riêng tư cho những ai ở đây. Ngoài ra, nổi bật nhất đó là xích đu và bộ bàn ghế đặt ngoài hành lang, tạo điều kiện lý tưởng cho việc thư giãn, uống trà hoặc đắm chìm vào thế giới sách. Sự kết hợp giữa nội thất đẹp mắt và không gian yên bình làm cho căn phòng này trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn và yên tĩnh.

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 10

Căn phòng được thiết kế bắt mắt với xích đu và ghế ngoài hành lang tạo không gian yên tĩnh cho việc thư giãn

Leng Keng Homestay Đà Lạt không chỉ thu hút bởi các loại phòng đa dạng với view tuyệt đẹp, mà còn nổi bật với các dịch vụ phong phú và chất lượng, ngang tầm các khách sạn hạng sang. Trong khuôn viên của homestay có tiệm cà phê thú vị, khu vực rộng lớn dành riêng cho việc tổ chức tiệc nướng BBQ và khu bếp chung vô cùng tiện nghi cho việc nấu ăn.

Để thuận tiện cho việc di chuyển, homestay cũng cung cấp bãi đỗ xe miễn phí và rộng rãi. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như giặt ủi, wifi miễn phí và dịch vụ dọn phòng hạn chế theo số lần sử dụng… Đối với những ai đam mê âm nhạc thì Leng Keng cũng tổ chức đốt lửa trại, tiệc BBQ, sinh hoạt tập thể và chơi nhạc cụ như guitar và trống cajon hàng đêm.

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 11

Leng Keng phục vụ các hoạt động giải trí mỗi đêm như chơi đàn, tiệc BBQ, đốt lửa trại

Bên cạnh việc trải nghiệm các dịch vụ bên trong khu vực Leng Keng Homestay thì bạn cũng có thể đến tham quan một số địa điểm nổi tiếng khác của thành phố Đà Lạt như Nhà Thờ Con Gà, chùa Linh Sơn, viện bảo tàng nghệ thuật, quảng trường Đà Lạt, nhà ga Đà Lạt, chợ Đà Lạt… Một số địa điểm ăn uống nổi tiếng mà bạn có thể thưởng thức như Korean Restaurant Sanmaru, nhà hàng Đà Lạt Xưa , Rainy Cafe, Cacaoken cafe và socola…

Đến Leng Keng Homestay ngắm thung lũng săn mây cực chill 12

Xung quanh homestay cũng có nhiều địa điểm ăn uống giúp bạn có thể trải nghiệm tất tần tật tại Đà Lạt

Trên đây là toàn bộ những thông tin như địa chỉ, các hạng phòng, dịch vụ của Leng Keng Homestay Đà Lạt. Đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thiên nhiên và yêu thích sự yên tĩnh, thư giãn. Hy vọng những thông tin trên của MIA.vn có thể giúp bạn lên kế hoạch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt để có một trải nghiệm tốt nhất!