Địa chỉ: Số 88 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: 6:00 - 18:00

Giá tham khảo: 35.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

Tại xứ sở ngàn hoa không hề thiếu những quán Bún bò Đà Lạt ngon nức tiếng. Một trong số đó mà bạn nhất định không được bỏ qua chính là Bún bò Dalafood. Là quán ăn được săn lùng ráo riết những ngày gần đây, Bún bò Dalafood không chỉ là một điểm hẹn ẩm thực đặc sắc mà còn là nơi để hội đam mê món ăn này tìm đến thưởng thức thỏa mãn cơn thèm. Là một người vô cùng yêu thích món bún bò, bạn nhất định sẽ không muốn bỏ lỡ hương vị độc đáo của món ăn này tại đây. Hãy cùng theo chân cô bạn Trà ơi! khám phá xem quán Bún bò Dalafood có thật sự ngon như lời đồn không nhé!

Xem thêm: Mùa hồng Đà Lạt, giấc mơ lãng đãng nơi thiên đường trong xanh

Review quán Bún bò Dalafood trứ danh có hấp dẫn như lời đồn 2

Bún bò Dalafood hiện đang là cái tên khá nổi tại xứ sở ngàn hoa và được biết bao người tìm đến thưởng thức

Trong một lần vô tình lướt trúng bài quảng cáo của tiệm Bún bò Dalafood, cô nàng đã trót đem lòng yêu thích món ăn trông vô cùng hấp dẫn của quán ăn này. Vì thế, trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua, Trà ơi! đã không quên dành thời gian ghé đến Bún bò Dalafood để thưởng thức hương vị độc đáo tại xứ sở ngàn hoa. Quán được đánh giá là rộng rãi và thoáng mát, tọa lạc ngay mặt tiền nên vô cùng dễ thấy. Có thể nói rằng tuy không phải là một món Đặc sản Đà Lạt nhưng quán Bún bò Dalafood đã rất tinh tế khi sử dụng không gian cũng như tập trung vào chế biến nhằm nâng tầm hương vị của món ăn hấp dẫn này.

Theo như review của Trà ơi!, thực đơn tại Bún bò Dalafood vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn khác nhau như mì quảng, bún riêu... Giá cả tại đây khá phải chăng, dao động từ 35.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ là bạn đã có thể thưởng thức một tô bún bò đầy ắp topping. Tô đặc biệt mà Trà ơi! lựa chọn được chế biến khá hấp dẫn với rất nhiều topping ăn kèm như thịt gò, gân, huyết, chả tôm và chả Huế. Nước dùng tại Bún bò Dalafood được chế biến khá đậm đà, thấm vị và thơm mùi sa tế đặc trưng của món ăn này. Đây quả thực là một địa chỉ ăn uống khá lý tưởng dành riêng cho hội mê bún bò. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm món Bún bò thố đá Đà Lạt đang làm mưa làm gió những ngày gần đây thì có thể ghé qua Hương Quán hoặc Hoa Dó Restaurant and Coffee để trải nghiệm nhé!

Review quán Bún bò Dalafood trứ danh có hấp dẫn như lời đồn 3

Tô bún bò tại đây được chế biến vô cùng hấp dẫn, trang trí bắt mắt

Review quán Bún bò Dalafood trứ danh có hấp dẫn như lời đồn 4

Không gian tại Bún bò Dalafood được thiết kế khá mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn không kém phần độc đáo

Review quán Bún bò Dalafood trứ danh có hấp dẫn như lời đồn 5

Tô bún bò đầy ụ topping sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Review quán Bún bò Dalafood trứ danh có hấp dẫn như lời đồn 6

Thưởng thức ngay đũa đầu tiên, Bún bò Dalafood sẽ làm bạn đắm say trước hương vị đặc sắc này

Review quán Bún bò Dalafood trứ danh có hấp dẫn như lời đồn 7

Thịt bò mềm và dai vừa phải, ăn vào sực sực vô cùng thơm ngon

Review quán Bún bò Dalafood trứ danh có hấp dẫn như lời đồn 8

Giá cả tại đây thì vô cùng phải chăng nên bạn có thể an tâm thưởng thức

Điểm hẹn ẩm thực Bún bò Dalafood vừa được bật mí phía trên có đủ sức khiến bạn mê mẩn ngay từ đũa đầu tiên như lời đồn? Hãy cùng bạn bè vi vu khám phá Đà Lạt ngay và kiểm chứng lời đồn bạn nhé. Chắc chắn rằng hương vị của tô bún bò nóng hổi nơi đây sẽ khiến bạn thích mê. Đừng quên chia sẻ thêm nhiều địa chỉ ăn uống khác mà bạn biết vào cẩm nang du lịch để những tín đồ đam mê ăn uống có thêm được những điểm hẹn đặc sắc nhé. Chúc bạn có được trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ!